รองเท้ากัด คอร์ด - ดำเนินสะดวก

เช้าขึ้นมาก็ใส่รองเท้าคู่เดิมซ้ำ ๆ ย่ำไม่ค่อยระวังบางวันก็ดันไปเหยียบหญ้ามา เท้าฉันก็เปื้อนดิน มันเป็นอะไรกันนักหนา เช่อไม่เลือกเวลา วันนี้เป็น...อะไรกั...

-
คอร์ดเพลง รองเท้ากัด ของ ดำเนินสะดวก, เนื้อเพลง รองเท้ากัด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง รองเท้ากัด ของ ดำเนินสะดวก

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เช้าขึ้นมาก็ใส่รองเท้าคู่เดิมซ้ำ ๆ ย่ำไม่ค่อยระวังบางวันก็ดันไปเหยียบหญ้ามา เท้าฉันก็เปื้อนดิน มันเป็นอะไรกันนักหนา เช่อไม่เลือกเวลา วันนี้เป็น...อะไรกัน แม้จะเน่า จะเก่า จะกัดเก่งอย่างกะหมา ฉันก็ยังจะบ้าทนใส่คู่เดิมมันทุกวัน ทั้งวันเล่น วันเรียน หรือแม้จะเป็นวันไปดูหนัง ใส่จนเท้าจะพังก็ยังไม่ยอมซื้อคู่ใหม่ ฝืนทนไปอย่างนั้นก็รังแต่ทำให้ฉันน่ะ ช้ำ ซ้ำลงไปที่เดิม ก็คงจะได้เวลาต้องทิ้งมันไป แล้วหาคู่ใหม่มาใส่แทน คิดว่าคงจะดีกว่า ที่ต้องทนมาอย่างนี้ ทิ้งไป รองเท้าคู่ไหนมันกัดก็ทิ้งมันไป จะเก็บเอาไว้มันก็ไม่ได้อะไร ทิ้งมันดีกว่ามั๊ย ทิ้งไปให้ไกล ๆ แล้ววันหนึ่งเมื่อตื่นขึ้นมาช่วงสาย ๆ ของก็วงเรียงรายอยู่ตรงปลายที่นอน เห็นรองเท้าคู่เดิมที่วางบนชั้นสอง ได้แต่นั่งมองแล้วถอนหายใจไปหลายที ทิ้งมันไว้อย่างนั้นก็รังแต่ทำให้ฉันน่ะเผลอ เผลอมาใส่อีกครั้ง ต้องเตือนตัวเองให้ทิ้งมันไป แล้วหาคู่ใหม่มาใส่แทน คิดว่าคงจะดีกว่า ที่ต้องทนมาอย่างนี้ ทิ้งไป รองเท้าคู่ไหนมันกัดก็ทิ้งมันไป จะเก็บเอาไว้มันก็ไม่ได้อะไร ทิ้งมันดีกว่า ทิ้งไป จะเก็บเอาไว้มันก็ไม่ได้อะไร ทิ้งมันดีกว่า ทิ้งไป จะเก็บเอาไว้มันก็จะเน่า เฉา เก่า ก็ลองยกให้ใครไป เผื่อเค้าจะใสสบาย กว่าฉัน ก็ลองยกให้เค้าไป ทิ้งไปให้ไกล ๆ ทิ้งมันดีกว่ามั๊ย ทิ้งไปให้ไกล ๆ (รองเท้าเก่า ๆ กัด ๆ จะเก็บเอาไว้ก็คงเกะกะ รองเท้าเก่า ๆ กัด ๆ จะเก็บเอาไว้ก็คงเกะกะ)
§รองเท้ากัด เนื้อเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง แม่เสือสาว - คณะขวัญใจ

Chord Mae Suea Sao by Khana Khwanchai ตกตะลึงทรวดทรงองค์เอวแม่เอย เย้ายวนชวนให้ฝัน รำพึงรำพันแม่เอย อยากถูกฉีกเนื้อเป็นชิ้นด้วยมือของเธอ นะเธอได้โปรดขยี้ก็คงจะดีไม่น้อย แม่เนื้อกลอย แม่เสือสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ปากว่ามือถึง - วง L.ก.ฮ

Chord Pak Wa Mue Thueng by Wong Ael Ko Ho รู้ว่าเธอหลอก ก็ยอมให้เธอหลอก เพราะว่าฉันรักเธอกว่าใคร รู้ว่ามันเจ็บ ก็ยอมที่จะเจ็บ เพราะว่าฉันรักเธอหมดใจ รู้ว่ามันผิด ก็ยอมที่จะผิด แต่ว่าฉันไม่คิดนอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เจ้าบ่าวถูกเท - เอกชัย ศรีวิชัย

Chord Chaobao Thuk The by Ek Chai Si Wichai เหมือนฟ้าผ่าหมอม รับซองด้วยมือพี่สั่น อยู่ ๆ น้ำตาก็ไหลพลัน ตาลายมือสั่น พรือโฉ้ ว่าที่เจ้าบ่าว คำนำหน้าก็คือร้อยโท ปล่อยให้พี่ร้องให้โฮ มันเจ็บจนทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง หน้าสุดท้ายของปฏิทิน - Man'r X Bearing

Chord Na Sutthai Khong Patithin by Man'r X Bearing เป็นหน้าสุดท้ายของปฏิทิน ปีนี้ช้ำมาเกือบทั้งปี เรื่องความรักไม่ค่อยจะดี เดือนธันวามันหนาวทุกที พูดเรื่องเคาน์ดาวก็น่าตลก นั่งมองตัวเองที่หน้ากระจก เห็นเธอกับเขารักกับจนข้ามปีเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ส้นตีน - ติ๊ก ชีโร่

Chord Sontin by Tik Chi Ro พาดพิงจนตีนต้องมาทวงสิทธิ์ อย่าคิดว่าตีนนั้นไม่ดี ถ้าไม่มีตีนเดิน มนุษย์ก็ไม่เจริญ อย่าประเมินต่ำไป ตีนนั้นเป็นของสูง ไม่ใช่ของต่ำ หมาข้างบ้านเห่า รำคาญใจใครเข้าก็ด่าเล่นคอร์ดเพลงนี้