คอร์ดเพลง รอแล้วได้อะไร นิว จิ๋ว

มันคงต้องถึงเวลา ที่เธอต้องพูดความจริง อย่ายื้อ ให้เสียเวลาอีกต่อไป หนีความจริงไปทำไม ถ้ายังรักเขาแคร์เขามากมาย และฉันคงไม่มีวันแทนที่ใคร รู้ไหมฉันหวังในใจ ตั้งแต่เธอให้ฉันรอ เธอขอ...
คอร์ดเพลง รอแล้วได้อะไร ของ นิว จิ๋ว, เนื้อเพลง รอแล้วได้อะไร ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รอแล้วได้อะไร ของ นิว จิ๋ว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มันคงต้องถึงเวลา ที่เธอต้องพูดความจริง อย่ายื้อ ให้เสียเวลาอีกต่อไป หนีความจริงไปทำไม ถ้ายังรักเขาแคร์เขามากมาย และฉันคงไม่มีวันแทนที่ใคร รู้ไหมฉันหวังในใจ ตั้งแต่เธอให้ฉันรอ เธอขอ ให้ฉันรอเธอจบกับเขา นับวันยิ่งฝันเลือนลาง ยังมองไม่เห็นวันนั้นของเรา ฉันเชื่อเธอ แต่แล้วฉันเหลืออะไร * ให้ฉันรอแล้วได้อะไร ให้ฉันรอฉันได้อะไร เมื่อเธอยังรักและหวงเค้ามากมาย จะมีความหวังที่ไหนให้ฉัน ให้ฉันรอแล้วได้อะไร ให้ทนรอเค้ามากไปไหม แต่ชีวิตฉันที่เหลือให้ทำไง เธอเคยจะนึกถึงฉันบ้างไหม (คนที่รอ) เธอเองคบเขามานาน ผูกพันกันมามากมาย และฉัน ก็แค่เป็นคนมาทีหลัง หลายครั้งฉันคิดจะไป แต่เธอเป็นคนบอกฉันทุกวัน ขอให้รอเพื่อเป็นตัวจริงของเธอ (ซ้ำ *) ฉันรอ ไม่ได้อะไร ฉันรอ ฉันไม่ได้อะไร แล้วฉันรอ ไม่ได้ ไม่ได้อะไร ไม่ได้อะไร เธอเคยจะนึกถึงฉันบ้างไปไหม ให้ฉันรอแล้วได้อะไร ให้ทนรอเค้ามากไปไหม แล้วชีวิตฉันที่เหลือให้ทำไง เธอเคยจะนึกถึงฉันบ้างไหม (คนที่รอ)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่าหยุดยั้ง คอร์ด - The Olarn Project Chord Ya Yutyang by The Olarn Project วันเวลาที่แสนเศร้าคงจางไป ไม่นานความสดใสที่เธอหวังคงคืนมา โอ้พรอันใดศักดิ์สิทธิ์เพียงไหนจงบันดาล สู่แดนดินแด่ตัวเธอผู้ช้ำตรมในดวงใจ ให้หายความจาบัลย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่ขอมีเธอ คอร์ด - Ost.โซ่เสน่หา-ออย ธนพัฒน์ Chord Khae Kho Mi Thoe by Oi Thon Phat แค่ขอมีเธอ อยู่ข้างในหัวใจ ตั้งแต่ร้างลาไกล นอนหลับไม่เคยฝันดี อยากจะขอมีเธอ ยืนอยู่ข้างกายเสียที คืนกลับมา สู่อ้อมใจดวงนี้ ซักนาที ก็สุขใจพอแล้ว มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ คอร์ด - Etc Chord Singmichiwit Thi Riakwa Huachai by Etc ก็มันเป็นรักที่จากความใกล้ชิด ผ่านสิ่งที่มีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ ก็แค่เราสานต่อแบบไม่ต้องหยุดพักบ่อย สิ่งที่เรียกว่ารักก้าวไป ต่อไป อย่างที่ใจต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตกลงเราเป็นอะไรกัน คอร์ด - Gear Knight Chord Toklong Rao Pen Arai Kan by Gear Knight ว่าฉันเป็นแฟนของเธอรึเปล่า ความจริงเรารักกันไหม เวลาใครถามฉันควรตอบเขายังไง วันใดที่ไม่เจอ เหมือนเธอขาดอะไรไหม ต้องการแน่ใจ ตกลงเราเป็นอะไรกัน มันยังสงสัยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียวไส้ คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Siaosai by Suraphon Sombat Charoen เสียวไส้เต็มทน ตามถนนตามถนนหนทาง ไม่ว่าสาว ไม่ว่าสาวแก่แม่นาง ไม่ว่าสาว ไม่ว่าสาวแก่แม่นาง นุ่งสั้นกันจัง ตามอย่างกันเปียบเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้