คอร์ดเพลง รอให้เธอพูดก่อน - นท พนายางกูร The Star

ใจเธอคิดยังไง ยังคงไม่แน่ใจ ในทุกครั้งที่เธอดีกับฉัน มันจะเหมือนคนอื่น ไม่พิเศษอะไร ไม่อาจคิดเข้าข้างตัวเอง ได้แต่นั่งฝันกลางวันอยู่อย่างนั้น ฝันกลางคืน...

-
คอร์ดเพลง รอให้เธอพูดก่อน ของ นท พนายางกูร The Star, เนื้อเพลง รอให้เธอพูดก่อน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รอให้เธอพูดก่อน ของ นท พนายางกูร The Star

อัลบั้ม : Ost. U-PRINCE Series
ใจเธอคิดยังไง ยังคงไม่แน่ใจ ในทุกครั้งที่เธอดีกับฉัน มันจะเหมือนคนอื่น ไม่พิเศษอะไร ไม่อาจคิดเข้าข้างตัวเอง ได้แต่นั่งฝันกลางวันอยู่อย่างนั้น ฝันกลางคืนว่าเธอส่งฉันเข้านอน อยากบอกว่ารัก รักเธอสักเท่าไร ได้แต่เก็บไว้รอให้เธอพูดก่อน อยากบอกว่ารัก รักเธอ แต่กลัวความไม่แน่ไม่นอน เธอมีคำนั้นให้กับฉันหรือเปล่า เธอนั้นจะคิดเหมือนกับฉันหรือเปล่า ก็ไม่ค่อยมั่นใจ ก็ไม่ค่อยแน่ใจ ในรอยยิ้มที่เธอมีให้ฉัน อย่าให้ฉันต้องเดา ว่าคำตอบเป็นไง เธอเฉลยสักทีได้ไหม ได้แต่นั่งฝันกลางวันอยู่อย่างนั้น ฝันกลางคืนว่าเธอส่งฉันเข้านอน อยากบอกว่ารัก รักเธอสักเท่าไร ได้แต่เก็บไว้รอให้เธอพูดก่อน อยากบอกว่ารัก รักเธอ แต่กลัวความไม่แน่ไม่นอน เธอมีคำนั้นให้กับฉันหรือเปล่า เธอนั้นจะคิดเหมือนกับฉันหรือเปล่า ได้แต่นั่งฝันกลางวันอยู่อย่างนั้น ฝันกลางคืนว่าเธอส่งฉันเข้านอน ไม่อยากจะคิดไปเองอยู่อย่างนั้น คิดไปไกลให้มันมากกว่านี้ อยากบอกว่ารัก รักเธอสักเท่าไร ได้แต่เก็บไว้รอให้เธอพูดก่อน อยากบอกว่ารัก รักเธอ แต่กลัวความไม่แน่ไม่นอน เธอมีคำนั้นให้กับฉันหรือเปล่า อยากบอกว่ารัก รักเธอสักเท่าไร ได้แต่เก็บไว้รอให้เธอพูดก่อน อยากบอกว่ารัก รักเธอ แต่กลัวความไม่แน่ไม่นอน เธอมีคำนั้นให้กับฉันหรือเปล่า เธอนั้นจะคิดเหมือนกับฉันหรือเปล่า เธอนั้นจะคิดเหมือนกับฉันหรือเปล่า
§รอให้เธอพูดก่อน เนื้อเพลง