คอร์ดเพลง รอไม่ได้ วงกลม

ฉันเฝ้าแต่มองบนฟ้า ก็ไมเห็นจะมีอะไรเลยสักอย่าง ก็ไหนเธอบอกว่าถ้าคิดถึงกันให้มองดาว แต่ฟ้าคืนนี้มันไม่มีดาว ก็เธอเล่นหายหน้าไปเสียตั้งนมนาน จนฉันแทบจะไม่มั่นใจในตัวข...
คอร์ดเพลง รอไม่ได้ ของ วงกลม, เนื้อเพลง รอไม่ได้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รอไม่ได้ ของ วงกลม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันเฝ้าแต่มองบนฟ้า  ก็ไมเห็นจะมีอะไรเลยสักอย่าง   ก็ไหนเธอบอกว่าถ้าคิดถึงกันให้มองดาว  
 
แต่ฟ้าคืนนี้มันไม่มีดาว  ก็เธอเล่นหายหน้าไปเสียตั้งนมนาน จนฉันแทบจะไม่มั่นใจในตัวของเธอ  
 
หรือว่าเธอจะมีคนใหม่เลยกะจะทิ้งฉันไว้  ถ้าเผื่อพบใครแล้วให้อีกคนหนึ่งเข้ามา
 
ฉันจะไม่รอเธอต่อไปถ้าหากเธอไม่กลับมา  แล้วฉันจะหาคนใหม่  
เพราะฉันนั้นมันทนไม่ได้ ชีวิตต้องเดินต่อไปไม่อยากจะเสียเวลา   
อยู่ไปมันจะไปมีความหมายอะไร  หาคนใหม่ซะดีกว่า  อยู่ไปให้มันเสียเวลาเสียความตั้งใจ  
 
ฉันจะไม่มองขึ้นไปบนฟ้า  เพราะมันไม่มีอะไรให้ฉันดู  ถึงแม้ว่าเธอจะให้ฉันมองดูดาวดวงนั้น  
แต่ฉันจะมองหามันไปเพื่ออะไร  ในเมื่อเธอจากกันไปเสียตั้งนาน  จนฉันชักจะรำคาญไม่อยากจะเจอหน้าเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดอกหญ้าในป่าปูน คอร์ด - ต่าย อรทัย Chord Dok Ya Nai Pa Pun by Tai Orathai หัวใจติดดิน สวมกางเกงยีนส์เก่าเก่า ใส่เสื้อตัวร้อยเก้าเก้า แต่ใจสาวบ่ด้อยราคา หวังไว้วันหนึ่ง เรียนจบชั้นที่เฝ้ารอมา จะสวมมงกุฏดอกหญ้า ถ่ายรูปปริญญาหวนมาบ้านเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต่างกัน คอร์ด - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร Chord Mai Tang Kan by Phisut Sap Wichit แม้บางที ดูเหมือนมีน้ำใจ แท้ความจริงใคร ๆ ก็มีน้ำใจของเธอ อยู่ไปวัน ๆ ฉันเจอแต่สิ่ง ที่โหดร้าย มันมีความหมายใดอีก ไปกับอยู่ ดูแล้วก็ไม่ต่างกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เดือดร้อน คอร์ด - แคลรีน Chord Mai Dueatron by Khlae Rin ก็ไม่รู้ว่าฉันจะต้องมีใคร ให้มันลำบากใจ Ha... ที่รู้ ๆ ถึงแม้ว่าไม่มีเธอ ก็ยังนอนสบาย Ha... Ha... มีความสุขอยู่กับตัวเองคนเดียว ไม่ต้องคิดอะไร... วุ่นวาย ก็ไม่รู้พรุ่งนี้ต้องทำอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันไม่เคยรักใครจริง คอร์ด - วงชาตรี Chord Chan Mai Khoei Rak Khrai Ching by Wong Chatri ฉันไม่เคยรักใครจริงจัง หวังเพียงทางขอคลายอารมณ์ เมื่อได้สมใจก็บินหนี สมใจก็บินหนี บ้านรังนอนฉันไม่เคยมี แม้นารีอ้อนวอนให้อยู่ ทำไม่รู้ไม่ดู ไม่เห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตะวันรอนที่หนองหาน คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Tawan Ron Thi Nong Han by Cha Loi Henri โอ้ละเนอ หัวใจดังเหมือนต้องมนต์ ท้าวผาแดงและนางไอ่ดล ให้เจอน้อง ณ.แดนแห่งนี้ พรเจ้าช่วยคุ้ม ฮักยั่งยืนอย่าได้หน่ายหนี เหมือนนิยายมี อยู่คู่หนองหาร คนขานกล่าวชมเล่นคอร์ดเพลงนี้