คอร์ดเพลง ระวังตัว Hi-Rock

อย่าคิดว่ามีแต่เธอเท่านั้น สุดยอดกว่าเธอก็พังมาแล้ว ในวันนี้ เธอไม่เคยเสียใจ ก็เลย ทำไม่แคร์ไม่เคยใส่ใจ อย่าคิดว่าเธออยู่ในความฝัน ที่ไม่มีวันที่เธอพ่ายแพ้
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ระวังตัว ของ Hi-Rock

สังกัด : RS

อย่าคิดว่ามีแต่เธอเท่านั้น สุดยอดกว่าเธอก็พังมาแล้ว 
ในวันนี้ เธอไม่เคยเสียใจ ก็เลย ทำไม่แคร์ไม่เคยใส่ใจ 
 
อย่าคิดว่าเธออยู่ในความฝัน ที่ไม่มีวันที่เธอพ่ายแพ้ 
 
ในวันนี้ เธอมีความมั่นใจ ว่าคง จะไม่มีใครดีกว่าเธอ
 
ระวังตัว ระวังตัว เดี๋ยวจะเจอดี (เดี๋ยวจะเจอดี) 
ระวังตัว ระวังตัว ฉันล่ะกลัวแทน (ฉันล่ะกลัวแทน) 
ระวังตัว ระวังตัว เดี๋ยวจะเจอดี (เดี๋ยวจะเจอดี) 
ระวังตัว จะเจอดีกว่าฉัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ให้ฉันพูดอะไร คอร์ด - โมเม (Momay) Chord Hai Chan Phut Arai by Mome (Momay) ให้ฉันพูดอะไร เมื่อเธอจะจากไป ที่เธอจะมีเขามาแทนกันอย่างนั้น ให้ฉันพูดอะไร ก็เธอไม่รักกัน ต่อให้ฉันพูดยังไงเธอก็ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้ายฮักเจ้าเด้อ คอร์ด - มนต์แคน แก่นคูน Chord Ai Hak Chao Doe by Mon Khaen Kaen Khun จังใด๋ จังใด๋ กะให้ไปดีกับเขา จากนี้ในคำว่าเรา สิบ่มีเงาอ้ายคือผ่านมา ฮักอ้ายแพ้น็อก สิเช็ดเองดอกทุกหยดน้ำตา ส่งทางด้วยข้อความลา จบด้วยคำว่าอ้ายฮักเจ้าเด้อเล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่วงเวลา คอร์ด - Infamous Chord Chuang Wela by Infamous มันจบแล้ว ช่วงเวลาต้องทนท้อ ไม่ต้องรอหัวใจใคร ที่เคยฝากเอาใว้ทุกคืนก่อนนอน มันจบแล้ว ช่วงเวลาที่มีน้อย รักเหลือเกินแต่ต้องปล่อย ปล่อยไปตามทางที่เธอเลือกเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
นอกใจ คอร์ด - Juice Chord Nokchai by Juice อย่าคิดในใจ ถ้าเธอคิดนอกใจ เปิดเผยเลยดีไหม อาการก็ฟ้องอยู่ ใจเธอก็หมดรัก อย่านึกว่าฉันไม่รู้ ถ้าในหัวใจคือเขา ก็ควรให้ฉันออกมาอยู่นอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยาใจคนจน คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Yachai Khonchon by Mai Phirom Phon เป็นแฟนคนจน ต้องทนหน่อยน้อง อย่าแคร์สายตาคนมอง อย่าหมองเมื่อยามแพ้พ่าย อย่าเพิ่งด่วนลา เมื่อเจอปัญหาใด ๆ ยืนเคียงเพื่อคอนยิ้มให้ เป็นยาชูปใจคนจนเล่นคอร์ดเพลงนี้