คอร์ดเพลง รักฉันนั้นเพื่อเธอ พิ้งค์แพนเตอร์

ถึงจะแสนไกล ไกลถึงใต้หล้า สุดขอบฟ้าแสนไกล ไกลเพียงดวงดาว ฉันหรืออาทร แม้จะร้อนดังตะวัน กำลังใจ ฉันยังคงมั่น ใจฉันไม่เคยหวั่นต่อขวากหนาม ขอให้เธอรักฉัน เต็มดวงใจ ถึงจะทุ...
คอร์ดเพลง รักฉันนั้นเพื่อเธอ ของ พิ้งค์แพนเตอร์, เนื้อเพลง รักฉันนั้นเพื่อเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักฉันนั้นเพื่อเธอ ของ พิ้งค์แพนเตอร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถึงจะแสนไกล ไกลถึงใต้หล้า สุดขอบฟ้าแสนไกล
ไกลเพียงดวงดาว ฉันหรืออาทร แม้จะร้อนดังตะวัน
กำลังใจ ฉันยังคงมั่น ใจฉันไม่เคยหวั่นต่อขวากหนาม ขอให้เธอรักฉัน เต็มดวงใจ
ถึงจะทุกข์เท่าไรจะสู้ทน ดุจดังขุนเขา หรือจะไปสน ต่อลมฝนฟ้าดิน
* ถึงจะแสนนาน นานนับแรมปี แต่ฉันนี้เฝ้าคอย คอยวันคืนมา มาเป็นคู่ใจ เก็บรักไว้คงมั่น
กาลเวลา หรือจะมาเกี่ยว ใจฉันยังเด็ดเดี่ยวอยู่เสมอ ฉันยังซึ้งถึงวัน ที่เธอกับฉันพร่ำรัก
รำพันเพียงเราสอง รักที่แสนหวาน รักที่แสนหวาน รักฉันนั้นเพื่อเธอ
( * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปากดี คอร์ด - Potato Chord Pak Di by Potato ไม่รู้ทำไม เวลาจะไป ร่างกายไม่มีเรี่ยวแรง บอกเลิกทีไร สุดท้ายก็เป็นฉันเอง ที่เสียใจ ปากดีเหลือเกินนะเรา แค่ทิ้งคนที่ทำร้าย กลั้นใจ ทิ้งเธอไม่ลงสักทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
Golden Flower (วันทอง 2) คอร์ด - NANA Chord Golden Flower ( Wan Thong 2) by NANA ทำได้อย่างไร ฉันนี้ไม่เคยเจอะเจอ Golden flower อย่างเธอทำได้แนบเนียน มีใครซ้ายขวา มารยาเธอหมื่นเล่มเกวียน เจ้าชู้ชั้นเซียน พอกันทีไม่เอาแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่สำคัญ คอร์ด - Audy Chord Mai Samkhan by Audy หากเธอคิดว่ามันไม่ถูก อันนั้นไม่ใช่เรื่องใหญ่ หากเธอคิดว่าต้องเข้าใจ เรื่องนั้นก็ไม่สำคัญ หากเธอคิดว่าต้องรักกัน ไม่ต้องเอาใจใส่ กับชีวิตที่มันเป็นไป เรื่องไหนก็ไม่สำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มบาว สาวปาน คอร์ด - คาราบาว-ปาน Chord Num Bao Sao Pan by Carabao- Pan ความเหงา เป็นขั้วบวกขั้วลบ หนุ่มสาวได้มาพบ กันในคืนร้าวราน คนเหงาย่อมเข้าใจคนเหงา เมื่อสายตา เศร้า ๆ ส่งไปทักทายกัน หนุ่มขอเพลงบาว สาวก็ขอเพลงปานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจให้ไป คอร์ด - โอ้ เสกสรร Chord Chai Hai Pai by O Seksan ก็มีแต่ใจให้ไปไม่คิดอะไร แค่อยากให้เธอเข้าใจและลองรักดู และฉันจะทำให้รู้ ว่ารักเธอ มากเท่าไหร่ ให้เธอหมดเลยทั้งใจไม่หวังอะไร เพราะรู้ว่าเธอคือคนที่รอมานานเล่นคอร์ดเพลงนี้