คอร์ดเพลง รักฉันให้มากกว่านี้ก็พอ pixel

รู้ว่าเธอเคยรักเขามากมาย และก็รู้ว่าหัวใจเธอยังไม่ลืม ก็จะพยายามเข้าใจ ไม่เป็นไร จะเข้าใจเธอ เพียงอยากให้แบ่งเวลาที่มี ที่เธอใช้เพื่อคิดถึงเรื่องของใครคนเก่า แบ่งมาให้ฉันได้คลา...
คอร์ดเพลง รักฉันให้มากกว่านี้ก็พอ ของ pixel, เนื้อเพลง รักฉันให้มากกว่านี้ก็พอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักฉันให้มากกว่านี้ก็พอ ของ pixel

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้ว่าเธอเคยรักเขามากมาย และก็รู้ว่าหัวใจเธอยังไม่ลืม ก็จะพยายามเข้าใจ ไม่เป็นไร จะเข้าใจเธอ
เพียงอยากให้แบ่งเวลาที่มี ที่เธอใช้เพื่อคิดถึงเรื่องของใครคนเก่า แบ่งมาให้ฉันได้คลายเหงา
แค่เท่านั้น ที่ฉันอยากขอ
* ไม่ต้องรักฉันให้เท่ากับเขา แค่ขอให้รักกว่านี้ก็พอ ใส่ใจฉันให้มากกว่า ทุกๆ วันที่ผ่านมา
เหมือนอย่างที่เธอ ได้เคยพูดไว้มานาน ที่บอกฉันมานาน ที่เธอพรรณนาว่าเธอรักกัน
ก่อนที่มันจะเกินความเข้าใจ และต้องจบตรงที่ฉันต้องพูดคำว่าลา ไม่อยากให้มันเป็นอย่างนั้น
เพื่อเรานะ เธอทำได้ไหม( * )
( * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจเป็นของเธอ คอร์ด - โรสเมรี่ Chord Chai Pen Khong Thoe by Ro Same Ri รู้เพียงแต่หายใจก็มีแต่เธอ รู้เพียงแต่ทุกนาทีนั่นมีเธอในใจ ทั้งชีวิตไม่อาจรักใคร หัวใจมันเป็นของเธอ รู้แค่เพียงเมื่อไหร่สูญเสียเธอ ก็ไม่อาจทำใจ อยู่ต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ออนซอน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Onson by Phong Sit Khamphi แต่ว่า โอ โอ่ โอ่ ๆ ใจสิขาด ฮอน ๆ เจ้ามาเมินบ่สะออน ควงบ่าว มาเซิ่นมาฮ่อน มาอวดทั่วหมู่บ้าน โอ ๆ มาเป็นตาออนซอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปาฎิหาริย์ คอร์ด - กบ ทรงสิทธิ์ Chord Pa Di Han by Kop Song Sit น่าจะเจอกันมาตั้งนาน ก่อนที่เธอจะเป็นของใคร อยากให้มันมีปาฏิหาริย์ให้ตัวฉันย้อนเวลากลับไป จะไม่ยอมให้เราคลาดกัน ฉันคงจะพบรักเธอก่อนใคร มันน่าเสียดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผัวสำรอง คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Phua Samrong by Mai Thai Huachai Sin ฮู้ดีว่าอ้ายมีค่าแค่ผัวสำรอง ยอมรับตำแหน่งผัวมือสองเข้าชิงยามน้องปวดใจ เจ็บจากเขาคนนั้นอ้ายจังมีค่าไม่เป็นไร... ไม่เป็นไร จังใด๋อ้ายกะทนได้ ทั้งหัวใจอ้ายยอม... ทุกอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งของ คอร์ด - Klear Chord Singkhong by Klear คนอย่างฉันถูกโยน... ทิ้ง... ขว้าง... กลับมีเธอ รับเอามาใส่ใจดูแล หยิบใจฉันขึ้นมาจากพื้น ช่วยชีวิตให้ยืน ได้เหมือนเดิม ขอบคุณ ที่เธอยอมรักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้