คอร์ดเพลง รักทีเพิ่งผ่านพ้นไป - เบน ชลาทิศ

เคยนั่งตรงนี้ เก้าอี้ตัวนี้ ข้าง ๆ เธอ เป็นที่ประจำ ที่เธอและฉันนัดกันเสมอ แต่วันนี้ ที่เดิมตรงนี้ ที่ฉันได้เจอ ทุกอย่างคงเดิม บรรยากาศเดิม ๆ แต่ไม่มีเธ...

-
คอร์ดเพลง รักทีเพิ่งผ่านพ้นไป ของ เบน ชลาทิศ, เนื้อเพลง รักทีเพิ่งผ่านพ้นไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักทีเพิ่งผ่านพ้นไป ของ เบน ชลาทิศ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เคยนั่งตรงนี้ เก้าอี้ตัวนี้ ข้าง ๆ เธอ เป็นที่ประจำ ที่เธอและฉันนัดกันเสมอ แต่วันนี้ ที่เดิมตรงนี้ ที่ฉันได้เจอ ทุกอย่างคงเดิม บรรยากาศเดิม ๆ แต่ไม่มีเธอ ดนตรี นั้นเล่นอยู่ ฟัง ฉันฟังอยู่ แต่ว่าในใจนั้นเงียบงัน มีแต่เสียงเพลงที่ว่างเปล่าจบลงแล้วความรักของเรา ไม่มีเขาเคียงข้างอีกแล้ว ไม่มีคืนวันที่สดใส ดื่มให้ตัวเองอีกที กับรักที่เพิ่งผ่าน...พ้นไป ฉากวันนั้น ยังจดยังจำชัดในใจ ภาพวันนั้น ที่เธอบอกลาฉัน ไม่เคยเลือนหายไป คำพูดคำนั้น ที่บอกกับฉันว่าเธอต้องไป เธอจับมือฉัน และเธอบอกให้ฉันยกโทษได้ไหม * ดนตรีนั้นเล่นอยู่ ฉันฟังอยู่ แต่ว่าในใจนั้นเงียบงัน มีแต่เสียงเพลงที่ว่างเปล่าจบลงแล้วความรักของเรา ไม่มีเขาเคียงข้างอีกแล้ว ไม่มีคืนวันที่สดใส ดื่มให้ตัวเองอีกที กับรักที่เพิ่งผ่าน...พ้นไป (ซ้ำ *) ** มีแต่เสียงเพลง แต่เสียงเพลงที่ว่างเปล่า จบลงแล้วความรักของเรา ไม่มีเขาเคียงข้างอีกแล้ว ไม่มีคืนวันที่สดใส ดื่มให้ตัวเองอีกที กับรักที่เพิ่งผ่าน...พ้นไป (ซ้ำ **) โอว์... ที่พ้นไป
§รักทีเพิ่งผ่านพ้นไป เนื้อเพลง