คอร์ดเพลง รักทุกฤดู น้ำชา ชีรณัฐ

นับแต่วันที่เจอเธอแล้ว ฉันได้เจอกับความเปลี่ยนแปลงมากมายเหลือเกิน เหมือนฤดูที่ต่าง ฉันได้เจอกับฤดูร้อน แสงตะวันส่องใจที่เคยหม่นหมอง ให้ละลาย อยู่ ๆ ก็มีลมฝน ที่ตกหล่นมาเป็นสาย เป็น...
คอร์ดเพลง รักทุกฤดู ของ น้ำชา ชีรณัฐ, เนื้อเพลง รักทุกฤดู ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักทุกฤดู ของ น้ำชา ชีรณัฐ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

นับแต่วันที่เจอเธอแล้ว ฉันได้เจอกับความเปลี่ยนแปลงมากมายเหลือเกิน เหมือนฤดูที่ต่าง ฉันได้เจอกับฤดูร้อน แสงตะวันส่องใจที่เคยหม่นหมอง ให้ละลาย อยู่ ๆ ก็มีลมฝน ที่ตกหล่นมาเป็นสาย เป็นฤดูที่เหงาใจ เหน็บหนาวหัวใจมาก ๆ เลย ติดอยู่ในฤดูรัก ไม่อาจตัดใจออกไปไกลเธอสักครั้ง * ยังไงก็รักเธอคนเดียว คนเดียวที่รักทั้งหัวใจ วันเวลาผ่านไปฤดูเปลี่ยน ฉันไม่เปลี่ยน รักเธออยู่อย่างนั้น เธอคือความรักทุกฤดู คือฤดูรักที่ยาวนาน เธอคือความผูกพันที่คอยผูกใจฉันอยู่ รักเธออยู่เหมือนเดิม แม้ว่าวันต่อไปจากนี้ แม้จะมีอะไรเปลี่ยนไปมากมายก็ตาม มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ แม้ว่ามันจะมีวันนั้น ฉันกับเธออาจเจอกับความขัดแย้ง ไม่เข้าใจ สิ่งหนึ่งที่ใจมันรู้ อยากบอกให้เธอได้รู้ ความรักมันไม่หายไป ยังหมุนรอบเธอทุก ๆ วัน จะผ่านไปฤดูไหน ไม่อาจเปลี่ยนใจจากเธอไปเลย สักครั้ง (ซ้ำ *) วันนี้ วันไหน ให้รู้ไว้อย่างฉันจะยังรักเธอ (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มอไซค์รับจ้าง คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Mo Sai Rapchang by Phong Thep Kradon Chamnan เกิดเป็นมอเตอร์ไซค์รับจ้าง นั่งข้างทางคนก็มองว่าไม่ดี ส่งเธอไปทุกทาง ไปได้ทุกที่ ยังไม่มีใครจะมาสนใจ ก็ไม่หล่อ ไม่รวย เหมือนใคร ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตอบเธอ คอร์ด - พอง พอง Chord Top Thoe by Phong Phong ตอบเธอไม่ได้เหมือนกัน ก็ฉันยังไม่มั่นใจ ว่าตัดเธอ หมดจากใจหรือยัง เธอกำลังจะถามเรื่องเขา คนที่เธอรักมากมาย กับผู้ชายคนนี้ ที่รักเธอเช่นกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด่วน บ.ข.ส. คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Duan Bo Kho So by Cha Loi Henri ดอกกากะเลาบานเช้า เมื่อกลางเดือนสี่ บ่ลืมเลยแม่คนดี ว่าน้องกับพี่สุขใจออนซอน สัญญาฝั่งมูล ว่าเฮาฮักกันแน่นอน วันนี้พี่ต้องจากจร หักใจอำลาไปหาเงินก่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
บีบน้ำตา คอร์ด - Four Mod Chord Bipnamta by Four Mod ไม่ได้เหงาอะไร จริง ๆ ไม่คิดให้เธอต้องแคร์ คนที่เจ็บที่แพ้ ปล่อยไว้เถอะอย่ากลับมา ที่ยังร้องไห้ไปวันวัน ก็ฉันแค่บีบน้ำตา กลับไปนะ ฉันไม่เคยคิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Mae by Phong Sit Khamphi แม่ทั้งห่วงหวง คิดถึงดวงใจ ลูกจ๋าแวะเวียนหาแม่บ้างซิ แม่อยู่เหงา ๆ เดี่ยวเดียวดาย เฝ้าคอยคิดหวังว่า ลูกจะมา แต่ไม่มีเลย หรือลืมแม่แล้วลูกจ๋าเล่นคอร์ดเพลงนี้