คอร์ดเพลง รักนะ มอ มอ วงพัทลุง

ก็เพราะว่ารัก ก็เพราะชอบเธออย่างแรง ไม่ได้เสแสร้งไม่ได้แกล้งแรงแต่อย่างใด เป็นเด็กบ้าน ๆ ที่มีแต่ความจริงใจ อยากบอกให้รู้เอาไว้ อยากบอกให้รู้เอาไว้
เนื้อเพลง รักนะ มอ มอ ของ วงพัทลุง ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,D,E,C#m,F#,Bm,F#m,Dm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักนะ มอ มอ ของ วงพัทลุง

คำร้อง/ทำนอง : โอ พารา, เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จากใจของเด็กบ้าน ๆ คนหนึ่ง
อาจไม่ค่อยซึ้งตรึงใจสักเท่าไหร่
แต่มีความรักที่พกมาให้
และความจริงใจที่เอามาฝาก

แอบไปรักเด็กสะสวยคนหนึ่ง
อยากมีคำซึ้งเพื่อเอาไปฝาก
เป็นเด็กบ้าน ๆ เลยทำใจลำบาก
พอมีโอกาส โอ๊ะ โอ ใช่เลย

* ก็เพราะว่ารัก ก็เพราะชอบเธออย่างแรง
ไม่ได้เสแสร้งไม่ได้แกล้งแรงแต่อย่างใด
เป็นเด็กบ้าน ๆ ที่มีแต่ความจริงใจ
อยากบอกให้รู้เอาไว้ อยากบอกให้รู้เอาไว้

** (อยาก) (ก็เลย) บอกว่ารักนะ มอ
มอ แค่อยากจะขอเบอร์โทร
เราคงได้เซย์ฮัลโหล (โอ๊ะ โอ ใช่เลย)

(ซ้ำ * ,** ,**)

รักนะมอ มอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่เสียใจไม่พอ คอร์ด - แอม เสาวลักษณ์ Chord Khae Siachai Mai Pho by Aem Saowalak บอกฉัน ซ้ำ ๆ ว่าเธอเสียใจ แต่ใยวันนั้นไม่คิดบ้าง เมื่อเธอแปรผัน เมื่อรักจืดจาง ฉันจะช้ำใจอย่างไร เอ่ยซักคำที่ดีกว่านี้ สักคำที่ดีกว่าคำเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
พรุ่งนี้ คอร์ด - เสก Loso Chord Phrungni by Sek Loso เพราะฉันเป็นของเธอ เพราะเธอเป็นของฉัน เพราะเราเป็นของกัน ไม่มีวันจะเปลี่ยนไป สัญญาเป็นสัญญาว่าจะมาพบกันใหม่ จากเพียงตัวฝากหัวใจ ฝากไว้ให้เธอช่วยดูแลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ห่วงหาย คอร์ด - บ่าววี Chord Huang Hai by Bao Wi พี่มาหาเธอหลบหาย พี่มาไกลเพราะรักเธอ เดือนแล้วนอนละเมอ เพราะว่าเธอมาเงียบไป เคยคิดถึงกันมั้งหม้าย ความคิดถึงมันหายไป ความห่วงใยก็หายตามเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความเป็นแม่ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khwam Pen Mae by Pang Nakharin King Sak ให้ลูกน้อยไปหมดเลยทั้งใจ ใครที่ไหนมาแทน ทั้งที่เธอเองแสนจะเหนื่อนล้า นี่แหละหนาแม่คน ต้องอดทนมากมาย ยามเมื่อเธอเสียใจ ใครจะรู้ ใครรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
สมศักดิ์ศรี คอร์ด - กะลา Chord Som Saksi by Ka La ต่อให้คำว่าแพ้มาคอยขวางหน้า ก็ต้องเอาชนะตัวเองให้ได้ ไม่ว่าจบสุดท้ายจะยังไง สู้ให้สมศักดิ์ศรี ตั้งสติไว้ให้ดี ความหวังยังมีเล่นคอร์ดเพลงนี้