คอร์ดเพลง รักนิรันดร์ ปั่น ไพบูลย์เกียรติ

ขอให้ความรัก ที่เกิดขึ้นมานั้นอยู่ตลอดกาล ขอให้ความรัก ที่เกิดขึ้นมานั้นเป็นรักนิรันดร์ ขอให้ความรัก ที่เกิดขึ้นมานั้นอยู่ตลอดกาล
เนื้อเพลง รักนิรันดร์ ของ ปั่น ไพบูลย์เกียรติ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,G,G/B,Am,D,Gsus4,Em,F,E,Dm,Csus4,Fmaj7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักนิรันดร์ ของ ปั่น ไพบูลย์เกียรติ

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใจส่งถึงใจเธอ มือจับกันไว้
มองตาแล้วเข้าใจ ไม่ต้องเอ่ยคำ
เดินเกี่ยวแขนกันไป ถ่ายทอดความรัก
จงอย่าสนใจใคร ฉันอยู่ใกล้เธอ
เปี่ยมด้วยความรัก ต่อเธอ

* ขอให้ความรัก ที่เกิดขึ้นมานั้นอยู่ตลอดกาล
ขอให้ความรัก ที่เกิดขึ้นมานั้นเป็นรักนิรันดร์
ขอให้ความรัก ที่เกิดขึ้นมานั้นอยู่ตลอดกาล
ขอให้ความรัก ที่เกิดขึ้นมานั้นเป็นรักนิรันดร์

คืนเปลี่ยนแม้วันผ่าน กาลเปลี่ยนปรวนแปร
รักเรามั่นคงแน่ มิเปลี่ยนแปรไป
เราหล่อหลอมดวงใจ เป็นหนึ่งเดียวกัน
คงจะไม่มีวัน เหินห่างกันไกล
เปี่ยมด้วยความรัก ต่อเธอ

(ซ้ำ *)

ใจส่งถึงใจเธอ มือจับกันไว้
มองตาแล้วเข้าใจ ไม่ต้องเอ่ยคำ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โปรดเถอะ คอร์ด - โยคีย์ เพลย์บอย (Yokee Playboy) Chord Prot Thoe by Yo Khi Phenboi (Yokee Playboy) โปรดเถอะนะ แสดงว่าเธอรัก ซักครั้งหนึ่ง ให้ฉันได้ซึ้ง ถึงความรักบ้าง กอดจูบฉัน เบา ๆ เหมือนที่เธอ เคยเมื่อก่อน โปรดช่วยย้อน ในความจำ และช่วยย้ำ ให้ฉันมั่นใจอีกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนใจให้กัน คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Khuen Chai Hai Kan by Tak Taen Chon Da รอคำตอบที่เธอเก็บไว้ เมื่อพร้อมจะไป ช่วยอธิบายกับฉัน ตั้งแต่ตอนไหน ที่หัวใจเธอเริ่มไม่มีกัน ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะฉัน หรือเธอนั้น เป็นคนเปลี่ยนใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้แพ้ไม่รัก คอร์ด - เล้าโลม Chord Rak Thae Phae Mai Rak by Laolom ว่าต่อให้รักแท้ ยังไงก็แพ้ไม่รัก วันนี้ต้องทำใจ ท่องเอาไว้ ว่าความจริงใจมันแพ้ มันแพ้ไม่มีใจ และต่อไปจากนี้จะไม่มีคนมากวนหัวใจเธอแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรักสีดำ คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Khwam Rak Si Dam by Thiari Mek Watthana ความรักนั่น แท้จริงสีอะไร ใคร จะตอบ ได้ไหม ความรักนั้น เป็นเชื้อไฟเผาไหม้ หรือเป็น หยด หนึ่งน้ำใส แต่ความ รัก สี ดำ ต้องเจ็บช้ำ อนิจจาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผ่านเลยไป คอร์ด - เสือโคร่ง feat. แป้งโกะ Chord Phan Loei Pai by Suea Khrong feat. Paeng Ko รักอยู่ที่ไหน จะไปหา กว่าที่จะได้มันมาต้องเสียอะไร กว่าจะพบ และได้เห็น ว่าที่จริงแล้วคือเราเองที่มองข้ามไป รักอยู่ที่ใด หรือมันอาจผ่านเลยไป โดยที่ไม่รู้ตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้