คอร์ดเพลง รักนี้มีแต่เธอ คาราบาว

ท่ามกลางคืนหนาวเหน็บว้าเหว่ ไร้คนที่เราคุ้นเคย อยู่คนเดียวแสนเปลี่ยวเหงาใจ ราตรีทรมาน ในห้วงความคิดมีแต่เรื่องราว วันวาน วัน วัน เฝ้าแต่นึกถึงเธอ นึกถึงเธอ คิดถึงเธอ ไม่มีคนที่เคยเ...
คอร์ดเพลง รักนี้มีแต่เธอ ของ คาราบาว, เนื้อเพลง รักนี้มีแต่เธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักนี้มีแต่เธอ ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ท่ามกลางคืนหนาวเหน็บว้าเหว่ ไร้คนที่เราคุ้นเคย อยู่คนเดียวแสนเปลี่ยวเหงาใจ ราตรีทรมาน ในห้วงความคิดมีแต่เรื่องราว วันวาน วัน วัน เฝ้าแต่นึกถึงเธอ นึกถึงเธอ คิดถึงเธอ ไม่มีคนที่เคยเคล้าคลอ เย้าหยอกเหมือนในคืนก่อน ช่างยากเย็น ฝืนใจให้ลืม ไม่อาจลืมได้เลย ก็ได้แต่ทนช้ำและกล้ำกลืน ไม่เคยหยุดฝัน เฝ้าแต่นึกถึงเธอ นึกถึงเธอ คิดถึงเธอ รักนี้มีแต่เธอ ฟ้าช่วยบอกเธอสักคำได้ไหม เธอจากไป หัวใจฉันตามมา ไม่เคยกลับ ดินช่วยต่อเติมถ้อยคำ มีเหตุผล จนกว่าเธอ จะยอมเห็นใจ ไม่อาจทนช้ำอยู่ร่ำไป รักเอยที่เราเคยก่อ หากมีใครเข้ามาเห็นใจ ปลอบใจใกล้ชิดแทน ก็อาจเป็นยารักษาแผลใจ แต่ไม่เคยลืม เฝ้าแต่ นึกถึงเธอ นึกถึงเธอ คิดถึงเธอ รักนี้มีแต่เธอ ฟ้าช่วยบอกเธอสักคำได้ไหม เธอจากไป หัวใจฉันตามมา ไม่เคยกลับ ดินช่วยต่อเติมถ้อยคำ มีเหตุผล จนกว่าเธอ จะยอมเห็นใจ ฟ้าช่วยบอกเธอสักคำได้ไหม เธอจากไป หัวใจฉันตามมา ไม่เคยกลับ ดินช่วยต่อเติมถ้อยคำ มีเหตุผล จนกว่าเธอ จะยอมเห็นใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่ได้พบเธอ คอร์ด - P.O.P. Chord Khae Dai Phop Thoe by P. O. P. หากว่าวันนี้โชคดี ได้พบกับเธอ คงจะไม่พร่ำเพ้อ คิดถึงเธอคนเดียวเรื่อยไป ขอแค่เพียงเธอผ่านมา จะได้ไหมเอ่ย ขอให้เธอนั้นอย่าเพิ่งไป จะได้ไหมเอ่ยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอแค่คิดถึง คอร์ด - เฉลียง Chord Kho Khae Khitthueng by Chaliang ปล่อยให้ใจมันลอยไปหาเธอ อยากจะเจอแววตาที่สดใส ได้มองเห็นรอยยิ้ม ได้อยู่ ใกล้ ๆ เธออย่างที่เคย ได้แต่คิดว่าอยู่ใกล้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้ในคืนหลอกลวง คอร์ด - Hyper Chord Rak Thae Nai Khuen Lokluang by Hyper ท่ามกลางผู้คน มากล้นในคืนหลอกลวง มีใจหนึ่งดวง... มันคิดไปไกลกว่านั้น อยากเปลี่ยนความรักชั่วคราว เปลี่ยนความสัมพันธ์ชั่วคืน เปลี่ยนเป็นรักที่ยังยืนกับเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
จริงๆนะ คอร์ด - The 38 Years Ago Chord Ching Ching Na by The 38 Years Ago ที่อยากรู้ว่าเธอทำอะไร ที่อยากรู้ว่าเธออยู่ที่ใด แค่ถามให้พออุ่นใจ อยากรู้ว่าเธอปลอดภัย ก็คนมันอดห่วงไม่ได้... จริง ๆ แค่ได้คอยเฝ้ามอง บ่อย ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
รู้ทั้งรู้ คอร์ด - Da Endorphine Chord Ru Thang Ru by Da Endorphine รู้ทั้งรู้จบไปแล้ว รู้ทั้งรู้ว่าไม่รัก แต่ฉันนั้นยัง ทำใจไม่ได้ รู้ทั้งรู้ไม่มีหวัง รู้ทั้งรู้ว่าตัวฉัน ก็ได้แต่ขอ มองเธอเดินจากไป ก็รู้ ว่าฉันเองที่มันละเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้