คอร์ดเพลง รักน้ำเน่า - Ost.รักไม่มีตรงกลาง - เต็น ธีรภัค

ไม่เข้าใจ อะไรก็ยังเหมือนเดิม อยากก้าวเดิน หลุดพ้นที่เป็นฉันแต่ทำไม่ได้สักที ชอบเพลงรักเหงา ๆ เศร้าปนน้ำตา ชอบเพลงช้าซึ้ง ๆ ฉันชอบฟัง แต่ความรักที่ได้พบ...

-
คอร์ดเพลง รักน้ำเน่า - Ost.รักไม่มีตรงกลาง ของ เต็น ธีรภัค, เนื้อเพลง รักน้ำเน่า - Ost.รักไม่มีตรงกลาง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักน้ำเน่า - Ost.รักไม่มีตรงกลาง ของ เต็น ธีรภัค

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ไม่เข้าใจ อะไรก็ยังเหมือนเดิม อยากก้าวเดิน หลุดพ้นที่เป็นฉันแต่ทำไม่ได้สักที ชอบเพลงรักเหงา ๆ เศร้าปนน้ำตา ชอบเพลงช้าซึ้ง ๆ ฉันชอบฟัง แต่ความรักที่ได้พบต้องผิดหวังซ้ำ ๆ มันไม่ไหวไม่เหมือนเพลง ต้องเจ็บกี่ครั้ง ต้องทนเท่าไหร่ ต้องเจ็บแค่ไหน ถึงพร้อมฉันอยากรู้ มันมีจริงใช่ไหม ความรักที่รออยู่ แค่คนคนเดียวที่จริงใจ ต้องเจ็บกี่ครั้ง ที่โดนทิ้งกัน ต้องจบแบบนั้น ทุกคนเลยใช่ไหม ดั่งเพลงเดิมที่ร้อง คำเดิม ๆ ที่เขียนไป ต้องเหงาเดียวดายและ เสียใจไม่เปลี่ยนเลยสักที ไม่คิดเลย ต้องเจอเรื่องราวนี้เอง ช่างเหมือนเพลง กำหนดกฎเกณฑ์รักให้ต้องเศร้าเรื่อยไป ชอบเพลงรักเหงา ๆ เศร้าปนน้ำตา ชอบเพลงช้าซึ้ง ๆ ฉันชอบฟัง แต่ความรักที่ได้พบต้องผิดหวังซ้ำ ๆ มันไม่ไหวไม่เหมือนเพลง ต้องเจ็บกี่ครั้ง ต้องทนเท่าไหร่ ต้องเจ็บแค่ไหน ถึงพร้อมฉันอยากรู้ มันมีจริงใช่ไหม ความรักที่รออยู่ แค่คน ๆ เดียวที่จริงใจ ต้องเจ็บกี่ครั้ง ที่โดนทิ้งกัน ต้องจบแบบนั้น ทุกคนเลยใช่ไหม ดั่งเพลงเดิมที่ร้อง คำเดิม ๆ ที่เขียนไป ต้องเหงาเดียวดายและเสียใจไม่เปลี่ยนเลยสักที ต้องเจ็บกี่ครั้ง ต้องทนเท่าไหร่ ต้องเจ็บแค่ไหน ถึงพร้อมฉันอยากรู้ มันมีจริงใช่ไหม ความรักที่รออยู่ แค่คน ๆ เดียวที่จริงใจ ต้องเจ็บกี่ครั้ง ที่โดนทิ้งกัน ต้องจบแบบนั้น ทุกคนเลยใช่ไหม ดั่งเพลงเดิมที่ร้อง คำเดิม ๆ ที่เขียนไป ต้องเหงาเดียวดายและ เสียใจไม่เปลี่ยนเลยสักที
§รักน้ำเน่า - Ost.รักไม่มีตรงกลาง เนื้อเพลง