คอร์ดเพลง รักพ่อ รักแผ่นดิน เสถียร ทำมือ

ได้ยินข่าว ลูกน้ำตาไหล มิ่งขวัญชาวไทย จากไปแล้วหนา พ่อภูมิพล ของปวงประชา สิบสามตุลา พ่อมาจากไป หัวใจสลาย ร่ำไห้ทั้งแผ่นดิน วันนี้สิ้นแล้วองค์เหนือหัว ทรงทำทุกอย่างยอมแม้สุขส่วนตัว...
คอร์ดเพลง รักพ่อ รักแผ่นดิน ของ เสถียร ทำมือ, เนื้อเพลง รักพ่อ รักแผ่นดิน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักพ่อ รักแผ่นดิน ของ เสถียร ทำมือ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ได้ยินข่าว ลูกน้ำตาไหล มิ่งขวัญชาวไทย จากไปแล้วหนา พ่อภูมิพล ของปวงประชา สิบสามตุลา พ่อมาจากไป หัวใจสลาย ร่ำไห้ทั้งแผ่นดิน วันนี้สิ้นแล้วองค์เหนือหัว ทรงทำทุกอย่างยอมแม้สุขส่วนตัว ทรงเหนื่อยเพื่อ ชาวประชาอยู่ร่มเย็น ทรงปิดทองหลังพระเรื่อยมา เจ็ดสิบปีแล้วหนา ที่ทรงงาน โอ้พ่อจ๋า หลับให้สบาย สู่สวรรคาลัย อยู่ในวิมาน ลูกอยู่ทางนี้ ลูกจะรักกัน สามัคคีแบ่งปัน ตามคำพ่อสอน รักของพ่อ เหนือกาลเวลา สถิตคู่ฟ้า แผ่นดินนั้นยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะเกิด กี่ชาติกี่หนไหน ขอเป็นข้ารับใช้ รองพระบาททุกชาติเอย ทรงปิดทองหลังพระเรื่อยมา เจ็ดสิบปีแล้วหนา ที่ทรงงาน โอ้พ่อจ๋า หลับให้สบาย สู่สวรรคาลัย อยู่ในวิมาน ลูกอยู่ทางนี้ ลูกจะรักกัน สามัคคีแบ่งปัน ตามคำพ่อสอน รักของพ่อ เหนือกาลเวลา สถิตคู่ฟ้า แผ่นดินนั้นยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะเกิด กี่ชาติกี่หนไหน ขอเป็นข้ารับใช้ รองพระบาททุกชาติเอย เรา...เรารักพ่อ เรา...เรารักพ่อ เรา...เรารักพ่อ เรา...เรารักพ่อ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ที่ว่างของความเสียใจ คอร์ด - Nutty Chord Thi Wang Khong Khwam Siachai by Nutty หากเทความรักในใจฉัน ออกมานับคงไม่เหลือ มันให้เธอ หมดแล้วที่มี แต่ที่ไม่หนีเธอไปไหน ถูกเธอทำร้ายทนได้ทุกที แปลกที่ใจดวงนี้ มันยังเหลือที่ว่าง ให้ความเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบใจจริง ๆ คอร์ด - เสก Loso Chord Khopchai Ching Ching by Sek Loso ถ้าหากครั้งนี้.. ไม่มีเธอลวงหลอกไว้ ฉันนี้คงงมงาย เห็นรักดีเกิน ไม่มีวันจะรู้... ฉันเจ็บครั้งนี้ ฉันมีเธอเป็นดั่งครู สอนฉันให้เข้าใจ รักร้าวเป็นเช่นไร ขอบใจ จริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
รุนแรงเหลือเกิน คอร์ด - AB Normal Chord Runraeng Lueakoen by AB Normal หากได้เจอเพียงสักครั้ง ก็พอใจ จะได้ถามว่าทำไม ถึงได้ทำรุนแรงเหลือเกิน เกินใจของคนจะทน ต้องร้อนรนตะเกียกตะกาย หากบอกความจริงสักคำ ว่าทำไมต้องมาจากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนถูกทิ้ง คอร์ด - Muzu Chord Khon Thuk Thing by Muzu แต่คนถูกทิ้งก็เป็นอย่างเนี้ยะ จะมีทางไหนให้ฉันหลีกหนี ให้ดีไปกว่า จมอยู่กับน้ำตา เมื่อคนที่แพ้ก็ต้องแบบเนี้ยะ ต้องยอมให้เขา เข้ามาเหยียบซ้ำ ให้ช้ำได้อีกเล่นคอร์ดเพลงนี้
ONLY YOU คอร์ด - เจอาร์ วอย Chord ONLY YOU by JR Woi Only You ก็อยากให้รู้ ว่าคิดถึงเธอ ทุกวัน Only You มองตาจึงรู้ ว่าฉันเฝ้าคอย ใครกัน เธอเท่านั้น เธอเท่านั้น คนเดียว และคนสำคัญ สำหรับฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้