คอร์ดเพลง รักล้นใจ(จอ) โดม ทิวทอง

ใครจะอ้างอิงฟ้า ใครจะอ้างอิงฝน ใครจะรวยจะจนพูดไป ใครเวลามีน้อย ใครจะคอยไม่ไหว แต่ไม่ใช่ตัวฉันแน่นอน เมื่อใจมันรักเธอ ฟ้าและดาวไม่ต้องจดจำ เก็บเอาไว้แค่คำรักเธอ รักเธอเกินใคร เมื...
คอร์ดเพลง รักล้นใจ(จอ) ของ โดม ทิวทอง, เนื้อเพลง รักล้นใจ(จอ) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักล้นใจ(จอ) ของ โดม ทิวทอง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ใครจะอ้างอิงฟ้า ใครจะอ้างอิงฝน ใครจะรวยจะจนพูดไป ใครเวลามีน้อย ใครจะคอยไม่ไหว แต่ไม่ใช่ตัวฉันแน่นอน * เมื่อใจมันรักเธอ ฟ้าและดาวไม่ต้องจดจำ เก็บเอาไว้แค่คำรักเธอ รักเธอเกินใคร เมื่อคำว่ารัก และรัก และรัก รักเธอมากมายออกมาล้นใจ ท่วมท้นจนเกินเก็บไว้ บอกเอาไว้เพราะฉันนั้นมีแต่รักเธอ ใครจะกินอาหาร ใครจะทานขนม ใครจะอมลูกอมช่างใคร ใครจะนอนกัดฟัน ใครไม่ยุ่งกับใคร แต่รู้ไว้ว่าฉันรักเธอ (*) ** เมื่อมีแต่รัก และรัก และรัก รักเธอมากมาย เก็บจนล้นล้นใจ รักแท้ไม่ปนสิ่งใด ที่เก็บไว้ล้นใจฉันมีให้เธอ (*,**) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เบื่อ คอร์ด - Twin Soul Chord Buea by Twin Soul ฉันเบื่อเธอแล้ว จะบอกเอาไว้ ฉันเบื่อหัวใจ เบื่อใครบางคนที่โกหกฉัน ฉันเบื่อเธอแล้ว เบื่อคำที่เธอบอกว่ารักฉัน คำรักที่มีให้กัน มันคือคำลวง รักที่ฉันให้เธอไม่ได้น้อยลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
จ. รอคอย คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Rokhoi by Phong Thep Kradon Chamnan ต้มยำอกหัก ผัดผักแอบรัก โล่งคอยิ่งนัก แกงจืดหน้าบูด ผักบุ้งไฟสวาท ผัดเผ็ดรักคุด อร่อยที่ จ. รอคอยทุกวัน จะหลับตาลง ก็คงบ่ายคล้อย รอคอยคำตอบ จากคนที่ชอบอยู่ร้านเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตุ้งแกวด คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Tung Kwaet by Mali Huan Na สะใจเป็นหม้ายผัวทิ้งมีลูกติด วันคืนไม่ย้อนกลับหลังพลั้งพลาดผิด สิ้นสาวเสียแล้วคนดีไม่มีสิทธิ์ เดี๋ยวนี้เธอร้องครวญครางไม่สิ้นสุด ก่อนนี้เห็นคราวทุกวันที่ข้างกุฏิเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียงของหัวใจ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Siang Khong Huachai by Aen Thiti Ma แค่เพราะหัวใจมันบอก อาจไม่ค่อยพอ แต่ฉันก็ยังมั่นใจ ว่าต้องใช่เธอ เสียงหัวใจเรียกร้องแปลก ๆ ให้รู้สึกดีที่มีเธอ ขอเชื่อหัวใจตัวเอง แค่สักครั้งนึง ถึงแม้ว่ามันดูเสี่ยงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอดาว คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Kho Dao by Brai O Ni ถ้าทุกคำที่ขอเป็นได้จริง สิ่งไหนที่มันมากมายฉันคงไม่ต้องการ ขอ ขอแค่เธอคนดีอยู่ตรงนี้ข้าง ๆ กาย เอื้อมมือไปเมื่อไรก็ได้เจอ ขอ นั่งมองดาวด้วยกัน ให้ความฝันไม่เดียวดายเล่นคอร์ดเพลงนี้