คอร์ดเพลง รักหลับ สิงโต นำโชค

เธอ เหนื่อยมาทั้งวัน เหนื่อยมาเนิ่นนาน ฉันเลยเป็นห่วง คอย ที่จะพบเธอ ฉันเอง เฝ้ารอคอยเธอกลับมา วาง ใจลงที่ฉัน วางเรื่องราวทั้งวัน พักเอาไว้ก่อน ให้ฉัน กล่อมเธอเข้านอนนิ...
คอร์ดเพลง รักหลับ ของ สิงโต นำโชค, เนื้อเพลง รักหลับ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักหลับ ของ สิงโต นำโชค

อัลบั้ม : Lucky

เธอ เหนื่อยมาทั้งวัน เหนื่อยมาเนิ่นนาน ฉันเลยเป็นห่วง
คอย ที่จะพบเธอ ฉันเอง เฝ้ารอคอยเธอกลับมา
วาง ใจลงที่ฉัน วางเรื่องราวทั้งวัน พักเอาไว้ก่อน
ให้ฉัน กล่อมเธอเข้านอนนิทรา หลับตาเถิดหนาคนดี
เธอ หลับฝันไปก่อน ฉันจะตามไปกอด กอดเธอในฝัน
ให้เธอได้รู้ ว่าฉันยังอยู่ เคียงข้างเคียงคู่ อยู่เพื่อรักเธอ
เธอ หลับฝันไปก่อน ฉันจะตามไปกอด กอดเธอในฝัน
ให้เธอได้รู้ ว่าฉันยังอยู่ เคียงข้างเคียงคู่ อยู่เพื่อรักเธอ
เธอ หลับฝันไปก่อน ฉันจะตามไปกอด กอดเธอในฝัน
ให้เธอได้รู้ ว่าฉันยังอยู่ เคียงข้างเคียงคู่ อยู่เพื่อรัก
ฉันยังคงอยู่ เพื่อรัก หลับฝันดี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใกล้ คอร์ด - Scrubb Chord Klai by Scrubb อาจเป็นเพราะ ว่าเธอบังเอิญได้เจอฉัน อาจเป็นเพราะ ว่าเราบังเอิญอยู่ด้วยกัน เพราะ เธอยังไม่เคยได้รู้มันเป็นยังไง และฉัน ไม่เคยเข้าใจ ถ้ามันต้องอยู่อย่างนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอมากับฝน คอร์ด - เอ๊กซ์ ฐิติ เวชบุล Chord Thoe Ma Kap Fon by Ek Thiti Wet Bun เธอมากับฝน สวยตรงที่เดินตากฝน ตัวเปียกฝน เธอก็ยังสวยดี เธอมาจากไหน ฝนจึงเป็นใจอย่างนี้ เจอแบบนี้ ใจมันเลยร้อนรนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทนใจ คอร์ด - ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ Chord Thaen Chai by Sira Sak Itthiphon Phanit บทเพลง ที่เก็บเอาดาวทุกดวง เขียนเป็นท่วงทำนองขับขาน ถักทอ และเรียงร้อยคำ จากหัวใจ บทเพลง ที่เป็นดั่งคำสัญญา ว่าจะอยู่กับเธอตลอดไป ให้เพลงผูกพันสองใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความหมายในรัก คอร์ด - เพลงประกอบละคร ไฟในวายุ Chord Khwammai Nai Rak by Yanyong Chanthara Khana รอยยิ้ม จากหัวใจ คำ ใด ๆ ที่ให้ฉันมา ทำให้ตาเปิดโลกมาเจอสิ่งนี้ ความหมายในคำว่ารัก ความหมายที่เธอให้มา ให้ฉันได้เจอกับตา ว่าโลกดูสดใสขึ้นทุกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคงยังไม่พอ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Rak Khong Yang Mai Pho by Pan Thon Phon คำว่ารักคงยังไม่พอ เธอคงไม่รับฟัง รักคงยังไม่พอ แต่อยากจะขอ ได้พบได้พูดให้เธอเข้าใจ ให้รู้ในใจยังรักเธออยู่ แต่กลัวจะซ้ำเติมทุกข์ให้เธอเจ็บช้ำ เพราะรักคงยังไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้