คอร์ดเพลง รักเท่าไหร่ แค้นใจเท่ากัน - Ost.นางมาร ปาน ธนพร

ไม่มีใครอยากจะทำหรอกสิ่งร้ายร้าย ไม่มีใครอยากทำใครให้ทรมาน ไม่มีใครอยากจองเวรกับใครทั้งนั้น ไม่มีใครอยากเป็นมารหัวใจ แต่กับเธอ ที่ทำร้ายกัน เหยียบรักฉันด้วยการจากลา คนอย่างฉัน สัญญ...
คอร์ดเพลง รักเท่าไหร่ แค้นใจเท่ากัน - Ost.นางมาร ของ ปาน ธนพร, เนื้อเพลง รักเท่าไหร่ แค้นใจเท่ากัน - Ost.นางมาร ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักเท่าไหร่ แค้นใจเท่ากัน - Ost.นางมาร ของ ปาน ธนพร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่มีใครอยากจะทำหรอกสิ่งร้ายร้าย ไม่มีใครอยากทำใครให้ทรมาน ไม่มีใครอยากจองเวรกับใครทั้งนั้น ไม่มีใครอยากเป็นมารหัวใจ แต่กับเธอ ที่ทำร้ายกัน เหยียบรักฉันด้วยการจากลา คนอย่างฉัน สัญญา ไม่ว่าเมื่อไร จะไม่ให้เธอ เป็นสุขสักวัน จำไว้ฉัน จะทำทุกอย่าง ทำให้เธอ หมดหนทาง รักใครต่อไป รักเท่าไหร่ ไม่พอทดแทน กับความแค้นที่มีในใจ ช้ำเท่าไหร่ เธอต้องได้คืนไปเท่ากัน ทิ้งให้คนหนึ่งรอคอยด้วยคำว่ารัก แล้วก็เดินจากไปไกลไม่เคยคืนมา ทิ้งให้คนเจ็บเจียนตายขาดใจช้าช้า แล้วมีคนอื่นอยู่เคียงข้างกาย ในเมื่อเธอ ยังทำร้ายกัน เหยียบรักฉันด้วยการจากลา คนอย่างฉัน สัญญา ไม่ว่าชาติใด จะไม่ให้เธอ เป็นสุขสักวัน จำไว้ฉัน จะทำทุกอย่าง ทำให้เธอ หมดหนทาง รักใครต่อไป รักเท่าไหร่ ไม่พอทดแทน กับความแค้นที่มีในใจ ช้ำเท่าไหร่ เธอต้องได้คืนไปเท่ากัน ไม่ให้เธอ เป็นสุขสักวัน จำไว้ฉัน จะทำทุกอย่าง ทำให้เธอ หมดหนทาง รักใครต่อไป ขอน้ำตา เธอมาทดแทน ดับไฟแค้นที่ลามในใจ ช้ำเท่าไหร่ เธอต้องได้คืนไปเท่ากัน ฉันไม่มีใคร เธอก็จงเดียวดายเช่นกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

วันวาน คอร์ด - จอห์น รัตนเวโรจน์ Chord Wan Wan by Chon Rattana Werot สิ่งที่เป็น วันวาน ปล่อยมันทิ้งไป วันวาน ให้เป็นวันเก่า อยากให้มี วันคืน ที่เป็นของเรา วันวาน ปล่อยมันไป เราก็ยังต้องไปอีกไกล ไปสู่ทางที่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
LIGHTING BAR BLUES คอร์ด - Brownsville Station Chord LIGHTING BAR BLUES by Brownsville Station I don't need no daimond ring. I don't need no cadilac car. Just want to drink my ripple wine. Down in the lighting bar. In the lighting bar.เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเดินถนน คอร์ด - พลพล Chord Khon Doen Thanon by Pha La Phon คนเดินถนนคนหนึ่ง... มันจะทำให้เธอซึ้งจนเป็นสุข ได้สักเท่าไหร่ แค่เพียงดอกไม้ริมทาง... เธอจะมองมันสวยถึงเมื่อไหร่ เมื่อไหร่ไม่รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอคือเหตุผล คอร์ด - โอ้ เสกสรร Chord Thoe Khue Hetphon by O Seksan อยากจะบอกเธอว่ารัก แต่มันคงจะเร็วไป เธอคงไม่เข้าใจ ในสิ่งที่ฉันมีตอนนี้ ที่เป็นทุกข์ ก็เพราะคงเฝ้าแต่คิดถึงเธอ ตั้งแต่วันที่ได้เจอ เธอคือเหตุผลที่ฉันต้องเป็นอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
30 ยังแจ๋ว คอร์ด - ยอดรัก สลักใจ Chord 30 Yang Chaeo by Yot Rak Salak Chai พอทราบอายุขวัญตา น้อง เอ๋ย พี่มา นั่งทำตาปริบ ปริบ น้องอายุ สามสิบ สามสิบ ทำไมยังสวย ยังเต่งตึงตึงตัง น้อง เอยขาวจัง ขาวดังอาม่วย ยิ้มยังหวานเสียด้วย ป๋าป่วยยังมองตาเล่นคอร์ดเพลงนี้