คอร์ดเพลง รักเธอจนหมดหัวใจ วงชาตรี

ฉันนี้มาที่หลัง หวังได้เธอเป็นคู่ใจ อยากจะรู้ว่าทำไม รักเอ๋ยอาลัย โอ้ใยจึงเรรวน แม้เธอมีคู่หมาย สายสัมพันธ์ยังแน่นหนา เปรียบความรักเต็มอุรา ฉันยังปรารถนา ได้เธ...
คอร์ดเพลง รักเธอจนหมดหัวใจ ของ วงชาตรี, เนื้อเพลง รักเธอจนหมดหัวใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักเธอจนหมดหัวใจ ของ วงชาตรี

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันนี้มาที่หลัง  หวังได้เธอเป็นคู่ใจ
อยากจะรู้ว่าทำไม  รักเอ๋ยอาลัย โอ้ใยจึงเรรวน
แม้เธอมีคู่หมาย   สายสัมพันธ์ยังแน่นหนา
เปรียบความรักเต็มอุรา
ฉันยังปรารถนา  ได้เธอมาแนบกาย
* อยากจะรักใครสักคน   ต้องอดทนรอเวลา
เฝ้าแต่ฝันคอยศรัทธา  อาจต้องพาให้เศร้าใจ
ฉันไม่แปรเปลี่ยนใจ   แม้จะไกลกันสุดตา
หากมีหวังได้เห็นหน้า  ขอเพียงสบตา 
ไม่มากวนใจเธอ
ฉันคงลืมไม่ลง  หลงเอาใจไปให้เธอ
กว่าจะรู้ว่ารอเก้อ  ฉันคงรักเธอจนหมดหัวใจ
( * , * )
ลาลาลา…
ลาลาลา…
ลาลาลา…
ลาลาลา…

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพียงความทรงจำ คอร์ด - พอง พอง Chord Phiang Khwam Song Cham by Phong Phong เพียงความทรงจำขอแค่นั้น นะเธอ คิด... ว่าใจเราเพ้อยอมท่วมเอ่อ ด้วยความรัก ปล่อยตัวทิ้งไปเหลือเพียงใจที่เราเคยรัก ทนสิ่งแสนหนักด้วยความรักทับถมหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาพลวงตา คอร์ด - Da Endorphine Chord Phapluangta by Da Endorphine มันก็เป็นแค่เพียงภาพลวง หลอกตา ที่เธอสร้างขึ้นมาให้ฉันตายใจ มันไม่เคยจะเป็นของจริง แค่ลวงแค่หลอกกันไป แค่นั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มนาข้าวสาวนาเกลือ คอร์ด - Ost.รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน-ไผ่ พงศธร Feat.เปาวลี พรพิมล Chord Num Na Khao Sao Na Kluea by Phai Phongsathon Feat. Pao Wali Phon Phimon พี่ทำนาปลูกข้าว รักน้องสาวแก้มเรื่อ น้องเป็นสาวนาเกลือ หนุ่มนาข้าวไม่ทอดทิ้ง ถ้าพี่จะไปขอไปขอ พ่อจะว่ายังไง น้องสุดแสนดีใจ ถ้าพี่ไปขอน้องจริงจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่สำคัญอะไร คอร์ด - Natural Sense Chord Mai Samkhan Arai by Natural Sense เราคงไม่ได้เกิดมาเพื่อรักกัน ก็เลยไม่ได้รักกัน นี่คือคำที่ฉันต้องทำความเข้าใจ แต่จริงจริงนะเธอ เคยรักฉันหรือเปล่า เคยรักกันบ้างไหม ไม่เป็นไรไม่ต้องตอบฉัน มันไม่สำคัญอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตุ้งแกวด คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Tung Kwaet by Mali Huan Na สะใจเป็นหม้ายผัวทิ้งมีลูกติด วันคืนไม่ย้อนกลับหลังพลั้งพลาดผิด สิ้นสาวเสียแล้วคนดีไม่มีสิทธิ์ เดี๋ยวนี้เธอร้องครวญครางไม่สิ้นสุด ก่อนนี้เห็นคราวทุกวันที่ข้างกุฏิเล่นคอร์ดเพลงนี้