คอร์ดเพลง รักเป็นดั่งต้นไม้ หนุ่มเสก

แปลกใจใครมาเปรียบรักเป็นแก้วบาง ต้องระวังมิให้บิ่นให้ช้ำ เฝ้าประคองมิให้เสียน้ำคำ ด้วยกลัวทำให้แก้วหมอง หากคราใดแก้วหล่นทิ้งลงพื้นไป แตกกระจายไม่สมดั่งใจหวัง ต่ออย...
คอร์ดเพลง รักเป็นดั่งต้นไม้ ของ หนุ่มเสก, เนื้อเพลง รักเป็นดั่งต้นไม้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักเป็นดั่งต้นไม้ ของ หนุ่มเสก

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แปลกใจใครมาเปรียบรักเป็นแก้วบาง
ต้องระวังมิให้บิ่นให้ช้ำ เฝ้าประคองมิให้เสียน้ำคำ
ด้วยกลัวทำให้แก้วหมอง  หากคราใดแก้วหล่นทิ้งลงพื้นไป
แตกกระจายไม่สมดั่งใจหวัง
ต่ออย่างไรคงไม่เหมือนดัง แก้วคงยังร้าวรอยอยู่
* แต่รักฉันเปรียบดังต้นไม้งอกงาม
 ต้องเลี้ยงต้องดูให้น้ำ   แม้นปลิดใบ กิ่งเสียหักลง
งอกเสริมเติบโต รักเป็นดั่งต้นไม้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฝาก คอร์ด - Q Chord Fak by Q ( Khio ) อยากเพียงขอใครคนหนึ่ง ได้ซึ้งรักที่มี วอนสายธารนที ส่งให้คนดีที่แสนไกล ฝากใบไม้ที่มีรักอยู่ ให้เธอรู้วานลมช่วยเป่า ฝากกับคนที่ฉันเดินผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อนใหม่ที่ไม่สนิท คอร์ด - Min Chord Phuean Mai Thi Mai Sanit by Min อยู่ดี ๆ ก็ต้อง หลบตา ในใจมันเริ่ม Control ไม่ได้ เมื่อเธอ สบตา เขินขึ้นมาทุกทีไม่เข้าใจ เป็นความจริงที่ฉันพูดไม่ได้ Oh baby I miss u ก็กลัวเธอนั้น จะไม่เข้าใจ I crazy for uเล่นคอร์ดเพลงนี้
สวรรค์บ้านนอก คอร์ด - โฮป Chord Sawan Bannok by Hop ฟ้าผ่องเพ็ญ งามเด่นคือดังสวรรค์ ผู้สาวบ้านใดกัน มายืนชมจันทร์ ผู้เดียวหนออ้าย น้องนางเอย พี่ชายเป็นหนุ่มบ้านนา ชื่นชีวาสัญญาจะมาหมั้นหมาย เก็บเกี่ยวข้าวปีกลายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจเธอกอดใคร คอร์ด - Neo-x Chord Chai Thoe Kot Khrai by Neo-x ตอนเธอกอดฉัน หัวใจเธอกอดใคร ที่รัก เธออยู่กับฉัน แล้วใจเธอ มันยังคงเป็นของใคร อย่าฝืนเลยที่รัก ถ้าเธอ รักใครพาร่างกายเธอ ตามไป ไปซะ ไปหาคนนั้นของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพราะผูกพัน คอร์ด - สมิทธิ์ & เชน Chord Phro Phukphan by Samit & Chen สักวัน เธออาจจะเข้าใจ เธออาจจะรู้ใจ ในสิ่งที่ ฉันเป็นอยู่ สักวัน เธอขาดคนรักไป เธออาจจะได้รู้ แล้วเธอ จะเข้าใจ เป็นอย่างดีเล่นคอร์ดเพลงนี้