คอร์ดเพลง รักแท้คือการแย่งชิง ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร

ของอะไรที่ยืมใครมา ช้าเร็วก็ต้องคืน ฝันดีดีก็ต้องตื่น เมื่อถึงวันใหม่ ฉันเข้ามาแค่คั่นเวลา รู้ว่าควรต้องไป แล้วทำไมต้องยอมใคร ถ้าฉันรักเธอ คนที่ควรต้องถอยไป และคนไหนที่ควรคู่เธอ เ...
คอร์ดเพลง รักแท้คือการแย่งชิง ของ ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร, เนื้อเพลง รักแท้คือการแย่งชิง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักแท้คือการแย่งชิง ของ ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร

อัลบั้ม : Ost.มายาฉิมพลี

 ของอะไรที่ยืมใครมา ช้าเร็วก็ต้องคืน ฝันดีดีก็ต้องตื่น เมื่อถึงวันใหม่ ฉันเข้ามาแค่คั่นเวลา รู้ว่าควรต้องไป แล้วทำไมต้องยอมใคร ถ้าฉันรักเธอ คนที่ควรต้องถอยไป และคนไหนที่ควรคู่เธอ เรื่องอะไรให้ใครมาตัดสิน ไม่ว่าชนะหรือแพ้ รักแท้คือการแย่งชิง ฉันคงไม่ยอมที่จะรักจริง แล้วมันต้องเสียเธอไป ไม่ว่าจะดีจะเลว จะทำทุกทางด้วยความเต็มใจ ถ้าหากพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ฉันก็ยอมหมดใจ เพราะรักเธอ ของอะไรที่ยืมใครมา ช้าเร็วก็ต้องคืน ฝันดีดีก็ต้องตื่น เมื่อถึงวันใหม่ ฉันเข้ามาแค่คั่นเวลา รู้ว่าควรต้องไป แล้วทำไมต้องยอมใคร ถ้าฉันรักเธอ คนที่ควรต้องถอยไป และคนไหนที่ควรคู่เธอ เรื่องอะไรให้ใครมาตัดสิน ไม่ว่าชนะหรือแพ้ รักแท้คือการแย่งชิง ฉันคงไม่ยอมที่จะรักจริง แล้วมันต้องเสียเธอไป ไม่ว่าจะดีจะเลว จะทำทุกทางด้วยความเต็มใจ ถ้าหากพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ฉันก็ยอมหมดใจ เพราะรักเธอ ไม่ว่าจะดีจะเลว จะทำทุกทางด้วยความเต็มใจ ถ้าหากพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ฉันก็ยอมหมดใจ เพราะรักเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ็บตรงไหน คอร์ด - ปลื้ม Chord Chep Trong Nai by Pluem เธอเจ็บตรงไหนรึเธอ เมื่อเธอนั้นเป็นคนทิ้งไป คนเสียใจก็คือฉันเท่านั้น เธอเจ็บตรงไหนรึเธอ ช่วยบอกฉันให้มันเข้าใจ ตรงไหนที่ฉันทำร้ายช่วยบอกได้ไหม เธอเจ็บตรงไหน... เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลาสาวแม่กลอง คอร์ด - โจ้ Pause Chord La Sao Mae Klong by Cho Pause ป้อมพระจุลไกลบ้านห่างน้อง เมื่อฝนมาฟากฟ้าคะนอง ได้ยินถึงน้องหรือไม่ พี่ส่งสัญญาฝากฟ้าครวญมาจากห้วงหัวใจ คือเสียงครวญหวนไห้ ทหารเรือไทยยังห่วงแม่กลองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชายบ้านนอก คอร์ด - Labanoon Chord Phuchai Bannok by Labanoon ได้บอกกับเธอว่ารัก มันก็เกินพอ ถ้ามีสิทธิ์ขอ ฉันก็ขอรักเธอหมดใจ เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอก ไม่คิดมากมาย เธอว่าไงก็ว่าตามนั้น แต่ถ้าบังเอิญ เธออยากจะรักกัน ก็ยอดเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิบหกปีแห่งความหลัง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Sip Hok Pi Haeng Khwamlang by Suraphon Sombat Charoen ไปดีเถิดนะพี่ขออวยพร ให้เจ้าไปดี ลืมสิบหกปีเสียเถิดนะน้อง นึกว่าหลับฝันชั่วพลันเราตื่น ลืมคืนเราสอง ที่ครองความรักกันมาถึงสิบหกปีเล่นคอร์ดเพลงนี้
มีแต่เธอ คอร์ด - Paradox Chord Mi Tae Thoe by Paradox มี ... แต่เธอ มอง ... ให้ลึกลงไปที่ สุดตรงกลางใจฉันนั้นมีแค่เธอ มอง ... แต่เธอ วอน ... ให้ฉันยืนเคียงข้าง หากในนาทีนี้มีเพียงแค่เธอ ... มาเต้นกันเล่นคอร์ดเพลงนี้