คอร์ดเพลง รักแล้งเดือนห้า สายัณห์ สัญญา

ย่างเข้าเดือนห้า ท้องฟ้า… แห้งแล้งเมฆลอย ผืนนาก็คอย น้ำฝนจะร่อยร่วงหล่นเรียงราย ดั่งหนุ่มคอยสาว เห็นทีจะเศร้าใจตาย น้องช่างใจร้าย หยามหัวใจชายทิ้งได้ลงคอ
เนื้อเพลง รักแล้งเดือนห้า ของ สายัณห์ สัญญา ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Fm,Bbm,Eb,G#,Cm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักแล้งเดือนห้า ของ สายัณห์ สัญญา

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ย่างเข้าเดือนห้า น้ำท่า ก็แห้งขอดคลอง
เมื่อยามได้มอง ผืนนาเป็นร่อง แยกแตกระแหง
ต้นหญ้าสดเขียว ก็พลันแห้งเหี่ยวกรอบแดง
ผืนนาหน้าแล้ง เหมือนดวงใจแห้ง แยกแตกเป็นแผล…
ย่างเข้าเดือนห้า แก้วตาคู่รักเปลี่ยนใจ
รู้ใหมว่าใคร เฝ้าครวญหวนไห้ จิตใจปรวนแปร
สิ้นความสดใส นั่งซึมขรึมใต้ต้นแค
เหมือนคนพ่ายแพ้ หัวใจเป็นแผลรักเศร้าระบม

ลืม… หมดสิ้นรสรักเก่า
น้องลืมร่มเงาใต้ต้นสะเดา และซุ้มลั่นทม
น้ำแห้งเดือนห้า น้องก็หนีหน้าไปตามสายลม
ทิ้งไว้เพียงกลีบลั่นทม ให้มันเฉาแห้งเหี่ยวตาย…

* ย่างเข้าเดือนห้า ท้องฟ้า… แห้งแล้งเมฆลอย
ผืนนาก็คอย น้ำฝนจะร่อยร่วงหล่นเรียงราย
ดั่งหนุ่มคอยสาว เห็นทีจะเศร้าใจตาย
น้องช่างใจร้าย หยามหัวใจชายทิ้งได้ลงคอ

(*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนมีคู่ไม่รู้หรอก คอร์ด - Gear Knight Chord Khon Mi Khu Mai Ru Rok by Gear Knight เหงา เหงา คนรักไม่มีอย่างเขา ชีวิตนี้มีแต่เหงา อิจฉาคนอื่นที่เขาได้รักใคร ตัวจริงไม่รู้ว่ามีจริงไหม ชาตินี้หรือว่าชาติไหน ต้องถึงเมื่อไร ที่ฉันได้หยุดเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เล่นของสูง คอร์ด - Big Ass Chord Len Khong Sung by Big Ass ได้เกิดมาเจอเธอทั้งที ไม่ว่ายังไงต้องลองดีซักวัน อยากรักก็ต้องเสี่ยง ไม่อยากให้เธอเป็นเพียงภาพในความฝัน ลำบากลำบนไม่สนใจ ตะเกียกตะกายซักเพียงใดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใช่เธอ คอร์ด - Poppy Fang Chord Chai Thoe by Poppy Fang มื่อไหร่ก็ใช่เธอ ตอบทุกคำถามของใจ ใช่เธอ คนเดียวที่ฉันมั่นใจ ใช่เธอ เธอคือคนพิเศษ ไม่ต้องการพิสูจน์ ได้แต่หยุดใจตรงนี้ เมื่อไหร่ก็ใช่เธอ คนที่ฉันรักคือใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำซากอะไร คอร์ด - สกายพาส Sky Pass Chord Tham Sak Arai by Sakai Phat Sky Pass ไปแคร์มันทำซากอะไร ผู้ชายใจโลเล เอาใจมันไปโยนทะเล ให้ปูให้ปลากิน มันไม่เห็นค่า ตัดใจลืมเขาเอาฝังดิน เริ่มต้นชีวิตวันพรุ่งนี้ ที่จะไม่มีอีกแล้ว คนหลายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอสายคนใจดำ คอร์ด - ก้านตอง ทุ่งเงิน Chord Ro Sai Khon Chaidam by Kantong Thung Ngoen ใจดำแท้หนอทิ้ง ให้หน้าจอว่างนาน หรืออ้ายหาวิธีลืมกัน คนอย่างน้องนั้นฟังก์ชั่นบ่พอ มือถือรุ่นทันสมัย ใช้งานแค่ฟังเพลงรอ สิเลิกสิคบกันต่อ โทรบอกได้บ่ อย่าใจดำหลายเล่นคอร์ดเพลงนี้