คอร์ดเพลง รักไม่เท่าเข้าใจ Way Station

วันนี้วันไหนวันนั้นก็ยังเข้าใจ เรื่องเธอกับเขากับใครเข้าใจเสมอ เสียงที่ดังในใจในวันอ่อนไหวคงมีความหมาย ได้ยินแค่เธอกับฉัน อาจเป็นแค่ใครสักคนให้เธอระบาย อาจเป็นอะไรอะไรให้มากกว่านั้...
คอร์ดเพลง รักไม่เท่าเข้าใจ ของ Way Station, เนื้อเพลง รักไม่เท่าเข้าใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักไม่เท่าเข้าใจ ของ Way Station

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

วันนี้วันไหนวันนั้นก็ยังเข้าใจ เรื่องเธอกับเขากับใครเข้าใจเสมอ เสียงที่ดังในใจในวันอ่อนไหวคงมีความหมาย ได้ยินแค่เธอกับฉัน อาจเป็นแค่ใครสักคนให้เธอระบาย อาจเป็นอะไรอะไรให้มากกว่านั้น ฉันไม่มีตัวตนเปลี่ยนตามเหตุผลที่เธอน่ะคิดว่าเธอต้องการ..แค่นี้ Hook หากวันใดเธอไปได้ดีกับเขาก็ได้แต่ยิ้มไปให้เธอ วันใดเหงาก็มีที่ว่างเสมอก็หลบมาใช้ใจฉันได้ ไม่เป็นไรไม่ต้องรักรักไม่เท่าเข้าใจใช่มั๊ย หากว่าเธอจะรักใครก็รักให้ไปไม่เคยเสียใจที่รักเธอ กี่ร้อนกี่ฝนกี่หนาวก็ยังเหมือนเดิม กี่วันกี่เดือนกี่ปีไม่มีวันหาย รักยังมีวันจางแต่ความลึกซึ้งมันยังคงไหลอยู่ในหัวใจเสมอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากบอกว่าเสียใจ คอร์ด - Loso Chord Yak Bok Wa Siachai by Loso อาจเป็นเพราะฉันเอง ที่ทำให้เธอเสียใจ ทิ้งเธอไป ไปมีใครอีกคน คนนั้น คงเป็นเพราะฉันเอง ที่ทำเธอมีน้ำตา ทิ้งเธอมา อย่างไม่มีเยื่อใยเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนึ่งเดียวคือแม่ คอร์ด - พลอย พรรณราย Chord Nueng Diao Khue Mae by Phloi Phannarai อย่าทิ้งให้แม่ได้แต่หงอยเหงา มองหาลูกเต้าสักคนไม่มี อย่าคิดลืมแม่เมื่อแก่ชรา ท่านเลี้ยงเรามาช่วยชุบชีวี เลือดใน อกนั้น กลั่นจนล้นปรี่ น้ำนม แม่นี้ มีค่านับอนันต์เล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวเธอรู้ คอร์ด - ตอง ภัครมัย Chord Klua Thoe Ru by Tong Phak Ramai ก็มันกลัวสายตา จะแสดงให้รู้ ว่ายังรักเธออยู่และรักหมดทั้งใจ ก็มันกลัวท่าทาง ออกอาการหวั่นไหว ปิดบังยังไงก็รู้ว่าทำไม่ได้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กหลังเขา คอร์ด - สามแยก Chord Dek Lang Khao by Sam Yaek ก็ไม่ได้หวัง ไห้เธอหันมามอง จะไห้รัก มันคงจะอยากเย็น ไอ้ที่เธอมอง ก็คงไม่เคยเห็น คนหลัง เขา กลับไปหา สาวสาวที่บ้านเรา ก็ดีแล้ว ไม่ต้องออก มาเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมาเศร้า คอร์ด - แก้ว ลายทอง Chord Ma Sao by Kaeo Lai Thong โอ้ว่าแม่ดอกฟ้า มาดูซิสิ่งที่เธอทำ เธอทำให้หมาวัด มันเพี้ยนจัด จริง จริง เออว่ะแม่ดอกฟ้า หมาวัดถูกทอดทิ้ง ทั้งที่ทำทุกสิ่ง ทุ่มเทถึงที่สุดเล่นคอร์ดเพลงนี้