คอร์ดเพลง รักไม่ได้...ไม่ใช่ไม่รัก - Ost.ศิราพัชร ดวงใจนักรบ Zeal

อยู่ตรงกลางระหว่างเสียงหัวใจกับเหตุผล คนไม่ควรรัก เราทำไมรัก ไปทั้งหัวใจ ไม่ใช่ไม่รู้ ว่าฉันและเธอ ต่างกันเท่าไร มองไกล ๆ แล้วลืมเธอไป คือเรื่องที่ควรทำ อยากรักเธอโดยไม่ผิด อยากค...
คอร์ดเพลง รักไม่ได้...ไม่ใช่ไม่รัก - Ost.ศิราพัชร ดวงใจนักรบ ของ Zeal, เนื้อเพลง รักไม่ได้...ไม่ใช่ไม่รัก - Ost.ศิราพัชร ดวงใจนักรบ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักไม่ได้...ไม่ใช่ไม่รัก - Ost.ศิราพัชร ดวงใจนักรบ ของ Zeal

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยู่ตรงกลางระหว่างเสียงหัวใจกับเหตุผล คนไม่ควรรัก เราทำไมรัก ไปทั้งหัวใจ ไม่ใช่ไม่รู้ ว่าฉันและเธอ ต่างกันเท่าไร มองไกล ๆ แล้วลืมเธอไป คือเรื่องที่ควรทำ * อยากรักเธอโดยไม่ผิด อยากคิดว่าเป็นแค่ฝัน อยากทิ้งอะไรทุกอย่าง ที่คั่นระหว่างเราไว้ อยากลบเลือนวันที่ผ่าน แต่ฉันก็เจ็บในหัวใจ และสุดท้าย แค่ อยากให้เธอได้ฟัง ** ที่รักไม่ได้ ไม่ใช่ไม่ได้ไม่รัก ที่สองเราต้องจาก ไม่ใช่ไม่เสียใจ ที่รักไม่ได้ ฉันเอง ก็ทรมานแทบตาย แต่ฉันจะมีเธอเก็บไว้ ในส่วนลึกสุดในหัวใจ แค่คนเดียว หากไม่มีสิ่งที่ฉันจำเป็นต้องแบกไว้ เราคงไม่เสียใจไม่มีเรื่องใด มาขีดขวาง ก็อย่างที่รู้ เรื่องที่มี ที่มันกั้นกลาง เป็นกำแพงสูงเกินที่เราสองคน จะทำลาย (ซ้ำ *, **) ที่รักไม่ได้ ไม่ใช่ไม่ได้ไม่รัก ที่สองเราต้องจาก ไม่ใช่ว่าไม่เสียใจ ที่รักไม่ได้ ฉันเอง ก็ทรมานรู้ไหม แค่ขอได้มีเธอเก็บไว้ ในส่วนลึกสุดในหัวใจ ก็เพียงพอ ในส่วนลึกสุดในหัวใจ แค่คนเดียว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เส้นทางรัก 24 คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Senthang Rak 24 by Cha Loi Henri เส้นทาง 24 เส้นนี้ ที่พี่หลงใหล เส้นทางรัก เส้นทางไป หัวใจ พี่แสนรื่นรมย์ เห็นสาววาริน สุดสิ้น เส้นทางชื่นชม หอบเอารักดอมดม โฉมงามที่ลำน้ำมูล หอบความรัก พักอำเภอใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนรัง คอร์ด - เสก Loso Chord Khuen Rang by Sek Loso นานมาแล้ว เราจากกัน โอ้คืนวันนั้นแสนหน่วงหนัก  ดั่งทุ่งแล้งที่ไร้เพิงพัก ดั่งภูสูง ที่สูงสุดสอย โอ้ ยอดรัก ฉันกลับมา ดั่งชีวาที่เคยล่องลอย  มาบัดนี้ที่เราเฝ้าคอย เจ้านกน้อยโผคืนสู่รังเล่นคอร์ดเพลงนี้
นักแสวงหา คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Nak Sawaengha by Phong Sit Khamphi เพราะยังเป็นหนุ่มจะงอมืองอเท้ารอคอยทนไม่ไหว จึงต้องไปเป็นหนุ่มนักแสวงหา หาทางให้ได้ดี ในดวงตามีแต่ความหวัง ทุกข์ ๆ คนต่างมีความหวัง จึงมีความหวังเต็มคัน รถไฟหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้อย คอร์ด - วัชราวลี Chord Noi by Watcha Ra Wali มันสถิตอยู่ในใจ ชายคนนี้ มันไม่อาจจะลบล้าง เรื่องราวดี ๆ หัวใจฉัน จะมีแต่เธอเท่านั้น เธอมาเติมให้ชีวิตมีการเปลี่ยนผัน เธอมาทำให้เวลาแห่งรักสวยงามทุกวัน หัวใจฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
LIGHTING BAR BLUES คอร์ด - Brownsville Station Chord LIGHTING BAR BLUES by Brownsville Station I don't need no daimond ring. I don't need no cadilac car. Just want to drink my ripple wine. Down in the lighting bar. In the lighting bar.เล่นคอร์ดเพลงนี้