คอร์ดเพลง รักๆ...รัก Triumphs Kingdom

เธอ เธอทำใจฉันลอยไปกับฝัน เธอจะได้รู้ไหม รู้สึกเลยว่าใจข้างในนั้น มันแปลกรู้สึกเป็นพิเศษ เมื่อสัมผัสกับสายตา ที่มอง ฉัน เป็นครั้งแรก ที่ฉันแย่ อยากรู้ (อะไรที่เธอน่ะเก็บเอาไว้) ห...
คอร์ดเพลง รักๆ...รัก ของ Triumphs Kingdom, เนื้อเพลง รักๆ...รัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักๆ...รัก ของ Triumphs Kingdom

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอ เธอทำใจฉันลอยไปกับฝัน เธอจะได้รู้ไหม รู้สึกเลยว่าใจข้างในนั้น มันแปลกรู้สึกเป็นพิเศษ เมื่อสัมผัสกับสายตา ที่มอง ฉัน เป็นครั้งแรก ที่ฉันแย่ อยากรู้ (อะไรที่เธอน่ะเก็บเอาไว้) * หรือเธอแอบเอารัก ๆ ๆ ฉันไปเมื่อไร เลยแอบไปคิด ๆ ๆ ถึงเธอไม่ยอมหาย ทุก ๆ นาที หลับฝันก็ยังมีภาพเธอ ไม่ไปไหน ถ้าเธอจะเอารัก ๆ ๆ ฉันไปทั้งใจ จึงอยากจะขอให้เธอช่วยตอบหน่อยจะได้ไหม ว่าแล้วเมื่อไร จะรับเอาตัวฉันไปเหมือนหัวใจ มือ...ของเธอที่ยื่นมาให้กับฉัน เธอจะได้รู้ไหม ว่าทำให้หัวใจข้างในนั้น รู้สึกเป็นพิเศษ และสัมผัสสายตาที่มอง ฉัน เป็นครั้งแรก ที่ฉันแย่ อยากรู้ (อะไรที่เธอน่ะเก็บเอาไว้) (ซ้ำ *) มัน...มันแปลกเป็นพิเศษ เมื่อสัมผัสกับสายตาที่มองฉัน เป็นครั้งแรก ที่ฉันแย่ อยากรู้ (อะไรที่เธอน่ะเก็บเอาไว้) (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผู้หญิงลืมยาก คอร์ด - Pink Chord Phuying Luem Yak by Pink เธอคงไม่รู้ว่าผู้หญิงที่จริงแล้วลืมยาก ถ้าลองรักใครมาก ก็มักจะฝังใจ อยากทำให้ได้เหมือนอย่างเธอไม่รู้วันไหน ต้องรอถึงเมื่อไหร่ หรือต้องรอถึงวันตายจะลืมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องขี้หมา คอร์ด - Y Not 7 Chord Rueang Khima by Y Not 7 แต่อย่าคิดว่าฉัน ไม่มีหนทางอื่น ถึงใจมันขมขื่น แต่สักวันก็คงหาย แค่ผู้หญิงที่รักไม่จริง ทิ้งกันไป ไม่ทำให้ถึงตาย เรื่องแค่นี้มันขี้หมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
จอมโจร คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Chom Chon by Phong Sit Khamphi ผ่านไปอีกหลายปี ชีวิตเธอวันนี้ เป็นพนักงานของห้างใหญ่ ตั้งต้นชีวิตใหม่ กับคนรักคนใหม่ แล้วลืมชายคนเก่าผู้ตรมตรอม ตั้งต้นชีวิตใหม่ กับคนรักคนใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
กุมภาพันธ์ คอร์ด - Peter Corp Dyrendal Chord Kumphaphan by Peter Corp Dyrendal หากชีวิตฉันต้องขาดเธอไป จะเป็นยังไง ชีวิตคงไร้ความหมาย และเหมือนไร้พลัง ร่างกายที่เคยอดทน ก็คงไม่มีกำลัง ไม่มีความหวังให้ฉันได้ชื่นหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบฟ้า คอร์ด - Bodyslam Chord Khop Fa by Bodyslam ขอบฟ้าเธอต้องกลายเป็นเขาที่พาไป ทุกสิ่งที่ฝันกันเอาไว้ จบแล้วไม่เหลือสักอย่าง ฉันทำได้เพียงแค่เท่านี้ มาส่งเธอได้แค่ครึ่งทาง ก็คงต้อง ยอมรับมัน ยอมรับมัน พรุ่งนี้ไม่มีแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้