คอร์ดเพลง รัก ไม่ได้แปลว่ายอม นิว จิ๋ว

รู้บ้างไหมว่าพูดอะไรออกมาหาว่าฉันไม่รักเธอได้ยังไงทนยังยอมให้เธอมาทุกทีใช่ ไหมไม่เรื่องเรื่องอะไรก็ต้องยอม แต่ของทุกอย่างในโลกนี้ มันก็มีขีดจำกัดของมัน เธอคิดเอาแต่ใจ ไม่...
คอร์ดเพลง รัก ไม่ได้แปลว่ายอม ของ นิว จิ๋ว, เนื้อเพลง รัก ไม่ได้แปลว่ายอม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รัก ไม่ได้แปลว่ายอม ของ นิว จิ๋ว

อัลบั้ม : SIGNATURE | สังกัด : Grammy

รู้บ้างไหมว่าพูดอะไรออกมาหาว่าฉันไม่รักเธอได้ยังไงทนยังยอมให้เธอมาทุกทีใช่
ไหมไม่เรื่องเรื่องอะไรก็ต้องยอม
* แต่ของทุกอย่างในโลกนี้ มันก็มีขีดจำกัดของมัน เธอคิดเอาแต่ใจ ไม่คิดถึงใจฉัน
ใครกันมันจะทนไหว
** รักไม่ได้แปลว่ายอม  ไม่ใช่ฉันจะยอม ให้เธอได้ทุกอย่าง รักไม่ได้แปลว่ายอม
ถ้าจะรักต้องยอม พบกันครึ่งทาง ไม่งั้นมันคงไม่มีทาง ที่จะรักกันต่อไป
จะเอายังไงต่อไปก็ช่วยบอกมาจะพอแค่นี้รึยังจะรักต่อไป    
เอาใจของฉันใส่ใจของเธอบ้างได้
ไหม ไม่ใช่อะไร ๆ ก็ต้องยอม
( * / ** )
( * / ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นะหน้าทอง คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Na Na Thong by Waiphot Phet Suphan ใครคิดใช้นะหน้าทอง ใคร ๆ จะทดลองจงมองดูเหตุการณ์ แม้นลองสาวยังทำหน้าคว่ำ จงหยุดลูบคลำตรวจดูมีดและขวาน เดี๋ยวแม่เอ็ดอึงก็คงถึงคลานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลายสายรุ้ง คอร์ด - Paradox Chord Plai Sairung by Paradox หา หาเธออยู่ไหน แหงนมองดูท้องฟ้ากว้าง วันที่ฟ้าสีคราม เปลี่ยนเป็นฤดูกาลอบอุ่น รอให้เธอบินกลับมา แล้วนับต่อจากนี้ จะมีแต่น้ำตาแห่งความสุขเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมารักกัน คอร์ด - สายสุนีย์ สุขกฤต Chord Klap Ma Rak Kan by Sai Su Ni Suk Krit ฉันทำได้อย่างไร ฉันทำได้อย่างไร ทำลายหัวใจของคนดีที่สุดของฉัน ฉันไม่ได้ตั้งใจ ก็อยากให้เธอเข้าใจ อภัยให้ฉัน ต้นเหตุคือฉัน ที่ทำให้เธอต้องปวดร้าวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝุ่น คอร์ด - Big Ass Chord Fun by Big Ass ยังคิดถึงเธอเหลือเกิน ได้ยินไหม เธอยังอยู่ในหัวใจ ของฉัน ข่มตานอนทุกคืน ยังฝัน ยังเห็นว่าเรารักกัน เธออยู่ที่ไหน คิดถึงเธอ ชาตินี้ไม่มีสิทธิ์เจอ จบแล้วก็เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสร็จแล้ว คอร์ด - วง L.ก.ฮ Chord Set Laeo by Wong Ael Ko Ho เสร็จแล้วเขาเคยกอดเธอไหม เสร็จแล้วเขาบอกรักเธอไหม เสร็จแล้วเขาก็หันหลังให้ เจ็บแล้วเธอทำไมไม่จำ กี่ครั้งที่ต้องโดนแบบนี้ เสร็จแล้วเขาก็ไม่ใยดี เจ็บช้ำโดนกระทำย่ำยีเล่นคอร์ดเพลงนี้