คอร์ดเพลง รู้เพียงแค่...ฉันรักเธอ Get Ii Gether (Ft.Dj Knes)

เธอยังจำสิ่งดี ๆ ที่เรามีต่อกันได้หรือเปล่า ตั้งแต่วันแรกที่ฉันคิดถึงเธอจวบจนวันนี้ ฉันก็ยังรู้สึกเหมือนเดิมเสมอ ฉันยังไม่เคยลืมวันนั้นที่เราเจอกัน และฉันก็พลันเปลี่ยนไปเรื่องที่รอ...
คอร์ดเพลง รู้เพียงแค่...ฉันรักเธอ ของ Get Ii Gether (Ft.Dj Knes), เนื้อเพลง รู้เพียงแค่...ฉันรักเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รู้เพียงแค่...ฉันรักเธอ ของ Get Ii Gether (Ft.Dj Knes)

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอยังจำสิ่งดี ๆ ที่เรามีต่อกันได้หรือเปล่า ตั้งแต่วันแรกที่ฉันคิดถึงเธอจวบจนวันนี้ ฉันก็ยังรู้สึกเหมือนเดิมเสมอ ฉันยังไม่เคยลืมวันนั้นที่เราเจอกัน และฉันก็พลันเปลี่ยนไปเรื่องที่รอมาแสนนาน เพราะเธอเป็นคนเดียว ที่ฉันจะให้หมดใจ ทั้งชีวิตถ้าให้เธอจะทำเพื่อขอเธอ * และเธอ รู้สึกหรือเปล่า เหมือนอย่างที่ฉันเป็นบ้างไหม ** ก็รู้เพียงแค่ว่าฉันรักเธอ กับชีวิตที่ฉันมีให้ สุขหรือทุกข์จะเคียงข้างเธอไป ทั้งหัวใจก็เพื่อเธอนี้ จะอย่างไรฉันก็จะรักแต่เธอ เมื่อชีวิตนี้เกิดมาเพื่อเธอ ไม่มีอีกแล้วที่จะเติมสิ่งที่ขาด นอกจากตัวเธอเท่านั้นเอง คงจะดีถ้าเรามีกันอยู่อย่างนี้ ทุก ๆ เดือนจะฉลองกันไปอย่างนี้ และของขวัญที่จะให้กับเธอก็คือฉันเอง ตอนวันคืนต่อไปก็จะแบบนี้ ยังจะหวานยังจะรักเธออยู่อย่างนี้ รู้ไหมรักของฉันจะไม่มีวันหายไป (ซ้ำ *, ** , **) ไม่มีอีกแล้วที่จะเติมเต็มหัวใจ นอกจากตัวเธอเท่านั้นพอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปลิว คอร์ด - พลอยชมพู Chord Plio by Phloi Chomphu อยู่ภายในใจ เป็นหมื่นล้านคำ บอกให้เธอฟัง ไม่ได้ซักคำ เปล่งได้แค่เสียง เบา ๆ ในยามลำพัง ว่าฉันรักเธอ ฉันรักเธอ อยากให้ได้ยิน คำในหัวใจ แต่มันคงเบา ไปไม่ถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
Lady คอร์ด - 25 Hours Chord Lady by 25 Hours You re so sexy lady รู้ไหมใจฉันละลาย Sexy lady เธอนุ่มนวลเกินบรรยาย Stop me baby make me crazy ใครว่านางฟ้าอยู่บนฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอจนกว่า คอร์ด - Audy Chord Ro Chonkwa by Audy รอจนกว่าเขาเบื่อ รอจนกว่าเขาทิ้งเธอไป แล้วฉันต้องรออีกนานแค่ไหน ต้องยอมให้เขาก่อน ต้องยอมให้เขาได้เธอไป ยิ่งต้องรอก็ยิ่งปวดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่ได้คิดถึง คอร์ด - ญารินดา Chord Khae Dai Khitthueng by Ya Rin Da ขอบฟ้าที่เรานั่งมองคราวนั้นยังมีความหมาย ต้นไม้ลำธารยิ่งมองยิ่งคิดถึงเธอมากมาย ชีวิตที่มันขาดเธอวันนี้ยังเดินต่อไป แค่ได้คิดถึงก็เป็นสุขใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทรมาน คอร์ด - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง Chord Thoraman by Phong Phat Wachira Banchong เธอกับเขา ก็คงเหมือนเรา เคย เคย รู้ว่าเคยยังไงยิ่งทรมาน เธอกับฉัน ไม่ควรรักกัน เกิน เลย รักที่เคยเลยคืนย้อนมา ทรมาน ป่านนี้เขาคงเฝ้าคอยเอาใจกันทั้งวันเล่นคอร์ดเพลงนี้