คอร์ดเพลง ลมหนาวและดาวเดือน - ปนัดดา เรืองวุฒิ

ดึกดื่นคืนนี้ ลมหนาวพัดโชยมา ฉันมองไปที่ขอบฟ้า เนิ่นนาน หน้าต่างห้องนอน เปิดต้อนรับแสงพระจันทร์ แสงเดือนกำลังประชัน แสงดาว ก่อนหลับคืนนี้ ใจฉันขอไปเจอ พ...

-
คอร์ดเพลง ลมหนาวและดาวเดือน ของ ปนัดดา เรืองวุฒิ, เนื้อเพลง ลมหนาวและดาวเดือน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลมหนาวและดาวเดือน ของ ปนัดดา เรืองวุฒิ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ดึกดื่นคืนนี้ ลมหนาวพัดโชยมา ฉันมองไปที่ขอบฟ้า เนิ่นนาน หน้าต่างห้องนอน เปิดต้อนรับแสงพระจันทร์ แสงเดือนกำลังประชัน แสงดาว ก่อนหลับคืนนี้ ใจฉันขอไปเจอ พบเธอที่บนฟากฟ้า พร่างพราว จะนอนหลับไหล ในอ้อมแขนของดวงดาว ให้เงาราตรี โอบล้อมหัวใจ ไม่รู้ค่ำคืนนี้ เมื่อเธออยู่ตรงนั้น จะเห็นดาวดวงเดียวกัน กับฉันไหม สักครั้งที่เธอเห็น แสงดาวทอประกาย ก็ยังเหมือนเรา ได้พบกัน ดึกดื่นคืนร้าง น้ำค้างยอดหญ้าคา ไหลลู่ลงมา สะท้อนแสงจันทร์ อยากหยุดเดือนดาว เก็บลมหนาวไว้นาน ๆ เพราะเธอจะมา อยู่ในหัวใจ ไม่รู้ค่ำคืนนี้ เมื่อเธออยู่ตรงนั้น จะเห็นดาวดวงเดียวกัน กับฉันไหม สักครั้งที่เธอเห็น แสงดาวทอประกาย ก็ยังเหมือนเรา ได้พบกัน ดึกดื่นคืนร้าง น้ำค้างยอดหญ้าคา ไหลลู่ลงมา สะท้อนแสงจันทร์ อยากหยุดเดือนดาว เก็บลมหนาวไว้นาน ๆ เพราะเธอจะมา อยู่ในหัวใจ อยากต่อเวลา ค่ำคืนนี้ให้ยาวนาน เพราะฉันมีเธอ อยู่ในหัวใจ
§ลมหนาวและดาวเดือน เนื้อเพลง