คอร์ดเพลง ลมเปลี่ยนทิศ ทันสมัย

ในชีวิตเราทุกคนย่อมมีบางคราวที่เราแพ้ เมื่อฟ้าไม่เป็นใจผลักเราให้ล้มลง เพราะความเป็นจริงชีวิตเราไม่มีอะไรที่แน่นอน ไม่มีใครรู้วันพรุ่งนี้บางทีบางคราวอาจยอกย้อน ไม่เป็นเหมือนตั้งใจ ...
คอร์ดเพลง ลมเปลี่ยนทิศ ของ ทันสมัย, เนื้อเพลง ลมเปลี่ยนทิศ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลมเปลี่ยนทิศ ของ ทันสมัย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ในชีวิตเราทุกคนย่อมมีบางคราวที่เราแพ้ เมื่อฟ้าไม่เป็นใจผลักเราให้ล้มลง เพราะความเป็นจริงชีวิตเราไม่มีอะไรที่แน่นอน ไม่มีใครรู้วันพรุ่งนี้บางทีบางคราวอาจยอกย้อน ไม่เป็นเหมือนตั้งใจ ทำเราให้เสียน้ำตา ก็เปรียบดั่งลมที่พัดย่อมมีสักวันที่เปลี่ยนทิศ ย่อมมีสักวันที่มันต้องแปรเปลี่ยนไป คอยเตือนตัวเองให้เข้าใจทุกครั้งในวันที่เราต้องแพ้ ว่าชีวิตคนเราย่อมมีขึ้นลงมีเปลี่ยนแปลง เมื่อมีรอยยิ้มเข้ามาย่อมมีสักวันที่หายไป ในวันที่เราท้อใจคล้าย ๆ ว่ามันจะหมดหวัง แต่คงไม่ช้าไม่นานเกินไปต้องมีสักวันหนึ่งที่สายลมจะพัดหวนคืนมาอีกครั้ง เพราะมันก็เป็นแค่บทหนึ่งในตำราของชีวิต ที่เราทุกคนต้องเผชิญไม่ว่าร่ำรวยสักแค่ไหน ต้องมีสักวันหนึ่งที่เราต้องพบต้องเจอ ก็อยู่ที่ใจของเราจะยอมรับในความเป็นจริงที่เราต้องเจอได้แค่ไหน คอยเตือนตัวเองให้เข้าใจทุกครั้งในวันที่เราต้องแพ้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฝุ่น คอร์ด - Big Ass Chord Fun by Big Ass ยังคิดถึงเธอเหลือเกิน ได้ยินไหม เธอยังอยู่ในหัวใจ ของฉัน ข่มตานอนทุกคืน ยังฝัน ยังเห็นว่าเรารักกัน เธออยู่ที่ไหน คิดถึงเธอ ชาตินี้ไม่มีสิทธิ์เจอ จบแล้วก็เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ธูปดอกสุดท้าย คอร์ด - โฮป Chord Thup Dok Sutthai by Hop ส่องทางเรื่อยไป ตั้งใจ อุทิศ แม้จะน้อยนิด มากมี คุณค่า ทางที่ แสนยาก ลำบาก นา ๆ หิ่งห้อยดับแสง หมดแรง นำพาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต่างกัน คอร์ด - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร Chord Mai Tang Kan by Phisut Sap Wichit แม้บางที ดูเหมือนมีน้ำใจ แท้ความจริงใคร ๆ ก็มีน้ำใจของเธอ อยู่ไปวัน ๆ ฉันเจอแต่สิ่ง ที่โหดร้าย มันมีความหมายใดอีก ไปกับอยู่ ดูแล้วก็ไม่ต่างกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลงวัฒน์ คอร์ด - คาราบาว Chord Long Wat by Carabao รัฐบาล ผู้น่าสงสาร ก้มหน้าทำงานยังสู้พ่อค้าไม่ไหว เอาแร็ปเอาร็อค ล้างหมองคนไทย ค้าขายกำไรลูกหลานช่างมัน รัฐบาล ผู้น่าสงสาร ต้องไปดูงานของรัฐบาลเวียงจันทน์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าเธอหลายใจ คอร์ด - กะลา Chord Tha Thoe Lai Chai by Ka La ความน่ารักของเธอช่างเย้ายวน มันจวนให้ฉันนั้นใจแตก อยากจะแยกเธอกับเขา ความน่ารักเธอทำให้ฉันเจ็บ เห็นเธอกับเขาแล้วมันเศร้า บอกตัวเองว่าไม่เอาเล่นคอร์ดเพลงนี้