คอร์ดเพลง ละไว้ในฐานที่เสียใจ Neko Jump

เจ็บแค่ไหน ต้องยอมถึงเจ็บแค่ไหน เมื่อเธอได้พบกับใคร และเขาคืนคนที่เธอต้องการ จบใช่ไหม ต้องยอมให้จบใช่ไหม เมื่อเธอไม่รักฉันก็ต้องไป จำเป็นต้องพูดอะไรให้มากความ ฉันไม่หวังให้เธอเดินก...
คอร์ดเพลง ละไว้ในฐานที่เสียใจ ของ Neko Jump, เนื้อเพลง ละไว้ในฐานที่เสียใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ละไว้ในฐานที่เสียใจ ของ Neko Jump

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เจ็บแค่ไหน ต้องยอมถึงเจ็บแค่ไหน เมื่อเธอได้พบกับใคร และเขาคืนคนที่เธอต้องการ จบใช่ไหม ต้องยอมให้จบใช่ไหม เมื่อเธอไม่รักฉันก็ต้องไป จำเป็นต้องพูดอะไรให้มากความ ฉันไม่หวังให้เธอเดินกลับมาหา เพราะวันนี้ฉันคงไม่มีค่า แต่อยาากจะขอเรื่องเดียวแค่นี้ บอกไม่รักฉันกี่พันครั้ง ไม่เจ็บเท่าฟังเธอบอกรักใคร แค่เธอจะทิ้งฉันก็แทบหยุดหายใจ อย่าทำให้ตายกว่านี้ ให้บอกเกลียดฉันอีกกี่พันครั้ง ก็ดีกว่าฟังเธอบอกรักใคร ถ้ายังสงสารก็ช่วย หยุดได้ไหม เธอช่วยละไว้ในฐานที่เสียใจ คนที่แพ้ ถึงมันยอมรับว่าแพ้ อย่าคิดว่าไม่อ่อนแอ แค่เธอไม่แคร์ก็ปวดทั้งใจ จบแค่นั้น เลือกเขาก็จบแค่นั้น เหตุผลอะไรฉันไม่อยากฟัง แค่นี้น้ำตาก็ยังไม่หยุดไหล ฉันไม่หวังให้เธอเดินกลับมาหา เพราะวันนี้ฉันคงไม่มีค่า แต่อยาากจะขอเรื่องเดียวแค่นี้ บอกไม่รักฉันกี่พันครั้ง ไม่เจ็บเท่าฟังเธอบอกรักใคร แค่เธอจะทิ้งฉันก็แทบหยุดหายใจ อย่าทำให้ตายกว่านี้ ให้บอกเกลียดฉันอีกกี่พันครั้ง ก็ดีกว่าฟังเธอบอกรักใคร ถ้ายังสงสารก็ช่วย หยุดได้ไหม เธอช่วยละไว้ในฐานที่เสียใจ บอกไม่รักฉันกี่พันครั้ง ไม่เจ็บเท่าฟังเธอบอกรักใคร แค่เธอจะทิ้งฉันก็แทบหยุดหายใจ อย่าทำให้ตายกว่านี้ ให้บอกเกลียดฉันอีกกี่พันครั้ง ก็ดีกว่าฟังเธอบอกรักใคร ถ้ายังสงสารก็ช่วย หยุดได้ไหม เธอช่วยละไว้ในฐานที่เสียใจ อย่าเอ่ยว่าเธอรักใคร กับฉันเลย เธอช่วยละไว้ในฐาน ที่เสียใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พรุ่งนี้ คอร์ด - Ost.เนื้อคู่ The Final Answer-Paradox Chord Phrungni by Paradox พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ก็พร้อมจะรักต่อไป ที่รู้คือยังไม่สายฉันก็พร้อมเริ่มใหม่ จะขอเป็นเธอต่อไป จะรักไม่ยอมเปลี่ยนใจ พรุ่งนี้จนวันสุดท้าย แค่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคยตัว คอร์ด - Basher Chord Khoeitua by Basher ฉันจะทำอย่างไร เมื่อใจ อยากจะมีแค่เธอ ให้รักใคร คงไม่ไหว คิดเริ่มใหม่อีกครั้ง แต่มัน ก็ยังทำใจไม่ได้ มันยังไม่พร้อมจะมีรักใหม่ เพราะใจไม่คุ้นเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทั้งชีวิต คอร์ด - เรนโบว์ Chord Thang Chiwit by Renbo ทั้งความรักรวมทั้งชีวิต คือเธอคนเดียว คงไม่มีให้เธอได้มากกว่านั้น ทั้งชีวิตรวมทั้งความรัก ยังคงยืนยัน เป็นสิ่งเดียวจากฉัน ที่มีให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
liu xing yu คอร์ด - F4 Chord liu xing yu by F4 Pei ni qu kan liu xing yu Luo zai zhe di qiu shang Rang ni de lei Luo zai wo jian bang Yao ni xiang xin wo de ai Zhi ken wei ni yong gan Ni hui kan jian Xing fu deเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก่อน คอร์ด - Modern Dog Chord Kon by Modern Dog ในใจไม่เคยมีผู้ใด จนความรักเธอเข้ามา ทำให้ดวงตาฉันเห็นความสดใส ข้างกายไม่เคยมีผู้ใด จนความรักเธอเมตตา เป็นพลังให้ฉันสู้ต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้