คอร์ดเพลง ลางๆ T. One

อยู่ในความทรงจำที่เรายังเก็บไว้ อยู่ในใจเหมือนเมื่อวันวาน อยู่ในหนังสือเล่มเดิม ๆ... อยู่บนชั้นวางเดิม ๆ เรื่องราวเดิม ๆ ที่เราไม่ยอมอ่าน เธออยู่ในบ้านหลังนี้... เธอนั่งข้าง ๆต...
คอร์ดเพลง ลางๆ ของ T. One, เนื้อเพลง ลางๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลางๆ ของ T. One

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ** อยู่ในความทรงจำที่เรายังเก็บไว้ อยู่ในใจเหมือนเมื่อวันวาน อยู่ในหนังสือเล่มเดิม ๆ... อยู่บนชั้นวางเดิม ๆ เรื่องราวเดิม ๆ ที่เราไม่ยอมอ่าน เธออยู่ในบ้านหลังนี้... เธอนั่งข้าง ๆตรงนี้ ยังจำได้ดีแม้จะลาง ๆ เธออยู่ในกล่องใบนี้... เธออยู่ในรูปถ่ายนี้ ถึงแม้ว่าสีมันจะจาง ๆ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนมีอดีต คอร์ด - จอนนี่ อันวา Chord Khon Mi Adit by Chon Ni An Wa ไม่รู้ว่าเขาจะยอมรับไหม ไม่รู้ว่าเขาจะรับเรื่องราวได้ไหม กลัวเขาจะรับไม่ไหว กับอดีตที่เคยมี ไม่รู้ว่าเขาจะยอมรับไหม ก็รู้ไม่ง่ายเลยกับวันพรุ่งนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เขาใหญ่ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Khao Yai by Phong Thep Kradon Chamnan คือเขาใหญ่ถิ่นไพรพนา ถิ่นสัตว์สาร่าเริง ล่องลอยมีเสรี มีเกสรร่อนความงดงาม ตามความฝัน ขอผองเรา จงร่วมกัน ปกป้องฝัน ปกป้องธาร บ้านพงไพร เป็นเขาใหญ่ที่ยืนยาวเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสงสุดท้าย คอร์ด - Bodyslam Chord Saeng Sutthai by Bodyslam ในค่ำคืนที่ ฟ้านั้นไม่มีดาวอยู่ตรงนี้ ฟ้าท้าทายใจคน และฉันยังคงก้าวไป ยังคงมีรักแท้ เป็นแสงนำไปในคืนที่หลงทาง วันเวลาไม่เคยจะหยุดเดินเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่มด คอร์ด - เบเบ้ Feat.Jetseter Chord Maemot by Be Be Feat. Jetseter หากยอมเป็นคู่ใจ เอาอะไรก็ว่ามา ขี่ไม้กวาดไปหา พาบินไปด้วยกัน ไขว่เปลให้ทุกคืน จะเกาคางให้ทุกวัน อย่าห่วงเลยตัวฉันจะดูแลเธอเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าเธอไม่รู้สึก คอร์ด - Stamp Chord Tha Thoe Mai Rusuek by Stamp ถ้าเธอไม่รู้สึก ฉันพร้อมจะเดินจากไป ถ้าไม่มีความสุขกับฉัน มันคงไม่ใช่ ฉันเชื่อความรู้สึก มันสำคัญกว่าสิ่งใด ไม่เป็นไรเลยฉันเข้าใจ เข้าใจเธอทั้งนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้