คอร์ดเพลง ลาออกจากน้องสาว ตั้กแตน ชลดา

ถ้อยคำง่าย ๆ ที่พี่เรียกว่าน้องสาว อยากให้เป็นคำชั่วคราวที่ใช้เรียกกันก่อนนี้ เพราะความรู้สึกในใจของน้องที่มี ก้าวไกลไปเกินกว่าพี่ตั้งมาตรฐานเอาไว้ ก็ดูที่พี่ทำดีในแต่ละครั้ง สายต...
คอร์ดเพลง ลาออกจากน้องสาว ของ ตั้กแตน ชลดา, เนื้อเพลง ลาออกจากน้องสาว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลาออกจากน้องสาว ของ ตั้กแตน ชลดา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ถ้อยคำง่าย ๆ ที่พี่เรียกว่าน้องสาว อยากให้เป็นคำชั่วคราวที่ใช้เรียกกันก่อนนี้ เพราะความรู้สึกในใจของน้องที่มี ก้าวไกลไปเกินกว่าพี่ตั้งมาตรฐานเอาไว้ ก็ดูที่พี่ทำดีในแต่ละครั้ง สายตาของคนรอบข้างเขาเห็นจะคิดยังไง ซึ้งน้ำใจพี่ที่คอยดูแลห่วงใย แต่ยามพี่บอกกับใครว่าเป็นพี่ชายน้องน้อยใจจัง แต่ยามพี่บอกกับใครว่าเป็นพี่ชายน้องน้อยใจจัง * อยากเป็นอย่างอื่นที่มันลึกซึ้งกว่านี้  เบื่อเป็นน้องสาวเต็มทีอยากเป็นคนที่พิเศษดูบ้าง ของขวัญวันเกิดก็เริ่มเบื่อแล้วออมสินเก็บตังค์ มีแผงดอกไม้ข้างทางใกล้ที่ทำงานพี่สังเกตไหม ** อยากขอลาออกจากการเป็นแค่น้องสาว เบื่อแกล้งทำเป็นไม่เศร้าเวลาพี่มองสาวใด คงได้แต่เก็บความลับเอาไว้ในใจ ทนเป็นน้องสาวพี่ไปทั้ง ๆ ที่ใจอยากให้เป็นแฟน (ซ้ำ * , **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พี่สาวครับ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Phi Sao Khrap by Charan Mano Phet เจอกันเมื่อสองสามปีก่อน ผมยังละอ่อนและซนแก่น ฮักเป๋นพี่สาวบ่ได้เมามาเป๋นแฟน พี่ก็ฮักผมเป็นน้องจาย พี่สาวครับ ตอนนี้ผมฮักพี่แล้วครับ จะฮักพี่บ่มีหน่ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของของคนอื่น คอร์ด - Fahrenheit Chord Khong Khong Khon Uen by Fahrenheit เมื่อแพ้ ต้องจบ ผู้แพ้ ต้องจาก มันเป็นเกม ของคนที่มาทีหลัง ผู้แพ้ ต้องไป มันต้องเป็นอย่างนี้ทุกครั้ง สู้ไม่ได้หรอก สู้ไม่ได้อยู่แล้ว ของของคนอื่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเกิดเป็นคนหลายใจ คอร์ด - กะลา Chord Yak Koet Pen Khon Lai Chai by Ka La อยากเกิดเป็นคนหลายใจ รักใครทีละหลายคน ไม่ต้องมาทุกข์ทน เสียคนแทบเป็นแทบตาย เกิดเป็นคนใจเดียว แล้วมันไม่มีความหมาย อยากเป็นคนหลายใจเหมือนเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รวมที่เธอคนเดียว คอร์ด - สิงโต ที แหลม เอก Chord Ruam Thi Thoe Khon Diao by Singto Thi Laem Ek ฉันรักก็คือรัก เพราะรักนั้นคือรัก ให้หลอกว่าไม่รักเธอจะทำได้ยังไง ฉันแพ้ก็คือแพ้ยอมให้เธอตั้งแต่พบเจอกัน ไม่เท่าไหร่ ก็สิ่งดี ๆ มากมาย รวมที่เธอคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
จำใจดู คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Chamchai Du by Kot Chak Phanra มานอนใจช้ำ ตามันจำภาพได้ โลกเอ๋ยทำไมทำไมโลกทำให้อดสู เหลียวมองตรงห้องบ้านเขา เจ้าควงกันเข้าประตู หน้าต่างพี่แง้มดูแล้วเขาทั้งคู่ดับไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้