คอร์ดเพลง ลาโง่ ธันวา ราศีธนู

จะมีชีวิตอยู่ได้อย่างไร เมื่อเธอจากไปเป็นของคนอื่น เจ็บปวดยิ่งนักยากเกินจะฝืน ให้ผ่านพ้นคืนที่ทรมาน เธอไปกับเขาเห็นเราเป็นลา พอหมดสิ้นราคาก็เห็นเป็นลาโง่ เมื่อคิดคิดไปแหมชั่งน่าโม...
คอร์ดเพลง ลาโง่ ของ ธันวา ราศีธนู, เนื้อเพลง ลาโง่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลาโง่ ของ ธันวา ราศีธนู

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 จะมีชีวิตอยู่ได้อย่างไร เมื่อเธอจากไปเป็นของคนอื่น เจ็บปวดยิ่งนักยากเกินจะฝืน ให้ผ่านพ้นคืนที่ทรมาน เธอไปกับเขาเห็นเราเป็นลา พอหมดสิ้นราคาก็เห็นเป็นลาโง่ เมื่อคิดคิดไปแหมชั่งน่าโมโห มีแฟนใหม่ไฮโซ อยู่จิ๊กโก๋สวนยาง เจ็บปวด....ใจจริงโว๊ย.... ด้วยน้ำมือเธอแม่คนหลายใจ ก็ไหนเธอบอกไม่คิดนอกใจ รวมหัวใช่ไหม หลอกฉันคนเดียว เธอบอกกับเขาสักคำได้ไหม ว่าลูกผู้ชายคนนี้ขอเคลียร์ ให้รู้ดำ รู้แดง ให้มันได้เสีย อย่าน่าตัวเมีย หากรักเธอจริง มันเจ็บปวด....ใจจริงโว๊ย.... ด้วยน้ำมือเธอแม่คนหลายใจ ก็ไหนเธอบอกไม่คิดนอกใจ รวมหัวใช่ไหม หลอกฉันคนเดียว  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่เสียใจที่รักเธอ คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Mai Siachai Thirak Thoe by Sumet & Doe Pang ไม่รู้มันเริ่มจากตรงไหน และไม่รู้ว่าจะจบลงเช่นไร แต่สิ่งที่รู้ คือวันนี้ หมดทั้งหัวใจ ฉันมีเพียงแต่เธอ เท่านั้น แค่อยากจะคอยอยู่ ใกล้ ๆ เธอ และอยากให้เธอสบตาฉันบ้างเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีเจเสียงใส คอร์ด - นันทิดา แก้วบัวสาย Chord Di Che Siang Sai by Nanthi Da Kaeo Bua Sai อยากจะเห็น ตัวจริงจริง คงนิ้งดังวาจา อยากมองตา เวลาที่คุยกับฉัน แต่คุณนั้น คงมีเพียง เสียงมาคุยกัน ฝากมาใน รายการทุกวัน จากใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
นิราศรักนครปฐม คอร์ด - ไพรวัลย์ ลูกเพชร Chord Nirat Rak Nakhon Pathom by Phrai Wan Luk Phet ฝากอนงค์ ไว้กับองค์ปฐมเจดีย์ ขอให้ช่วยคุ้มน้องของพี่ อย่าให้มีใครลอบมาชม ย้อนมา คราวหน้า จะมา หอมแก้ม เอวกลม จะยื่น ข้าวเกรียบ ที่เขานิยมมาฝากเล่นคอร์ดเพลงนี้
รับได้ทุกอย่าง คอร์ด - Clash Chord Rap Dai Thuk Yang by Clash จะไม่เอ่ยถามสักคำ จะไม่ตอกย้ำซ้ำเติมหัวใจ จะโอบกอดเธอแม้ว่าเธอเคยกอดใคร ไม่เป็นไร ฉันรับได้ทุกอย่าง ฉันจับมือเธอ ด้วยมือที่ชุ่มเหงื่อเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงรักเพลงแรก คอร์ด - Playground Chord Phleng Rak Phleng Raek by Playground เพราะเธอทำให้ฉันพบ ท่วงทำนองเพลงที่ฉันเองไม่เคยเจอ บทเพลงรักเพลงแรกจากเธอ ที่เป็นคนบรรเลงให้ชีวิตฉันสดใส เพราะเธอทำให้ชีวิต ที่เคยเดียวดายเลือนหายไปเมื่อมีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้