คอร์ดเพลง วงแหวนดาวเสาร์ Pancake

ใจเธอมีคนจองแล้วหรือยัง อยากร้องเพลงรักให้เธอฟัง ตะโกนออกไปให้ดัง ๆ ฉันหวังหวังว่าเธอจะเห็นใจ อาจดูที่มีอ้ะน้อยไป ที่มีแค่ตัวกับหัวใจ ถ้าหากว่าฉันมีอิทธิฤทธิ์ จะเนรมิตรให้เธอไม่อ...
คอร์ดเพลง วงแหวนดาวเสาร์ ของ Pancake, เนื้อเพลง วงแหวนดาวเสาร์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง วงแหวนดาวเสาร์ ของ Pancake

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใจเธอมีคนจองแล้วหรือยัง อยากร้องเพลงรักให้เธอฟัง ตะโกนออกไปให้ดัง ๆ ฉันหวังหวังว่าเธอจะเห็นใจ อาจดูที่มีอ้ะน้อยไป ที่มีแค่ตัวกับหัวใจ * ถ้าหากว่าฉันมีอิทธิฤทธิ์ จะเนรมิตรให้เธอไม่อายใคร ** จะหยิบวงแหวนดาวเสาร์ให้เธอ เอามาสวมนิ้วแทนใจไว้โชว์ประดับ ด้วยเพชรโต ๆ จากดาวอังคาร แต่ว่าตอนนี้ไม่มีดาวสักดวง ที่มีคือรักบวกแคร์และคูณด้วยห่วง เธอรังเกียจไหม ดวงจันทร์คอยส่งยิ้มให้ทุกวัน ถ้าเธอจะยอมมารักกัน ก็คงจะยิ้มจนเห็นฟัน ดวงอาทิตย์คอยส่องแสงทุก ๆ วัน เปรียบได้กับรักที่ฉันนั้น ที่มันจะคอยมีให้เธอ (ซ้ำ *, **) ไม่เหมือน ไม่เหมือนเพชร หยิบดาวเดือนที่ไม่เหมือนเพชร มาใส่ให้เธอได้โชว์ประดับ ระโยงระยางระยิบระยับ วับวาวกันทั้งแกแลคซี่ วิ้งวิ้งทุกนิ้วที่มี เรืองรองยิ่งกว่าแสงพระอาทิตย์ ทรงอิทธิฤทธิ์ยิ่งกว่าแสงทินกร โอ๊ย ยิ่งกว่าละครนิด ๆ (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สะพานรักสารสิน คอร์ด - สิมิลัน Chord Saphan Rak San Sin by Si Mi Lan น้ำยังไหลไป ใครเขาก็กล่าวขาน นับเป็นตำนาน บอกลูกหลาน ถึงความรักที่ผ่านมา ฟ้ามีแสงดาว คนเล่าขานกันมา ความรักและน้ำตา บอกตำนาน สะพานรักสารสินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความเป็นแม่ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khwam Pen Mae by Pang Nakharin King Sak ให้ลูกน้อยไปหมดเลยทั้งใจ ใครที่ไหนมาแทน ทั้งที่เธอเองแสนจะเหนื่อนล้า นี่แหละหนาแม่คน ต้องอดทนมากมาย ยามเมื่อเธอเสียใจ ใครจะรู้ ใครรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกราตรี คอร์ด - กัน นภัทร The Star 6 Chord Dok Ratri by Kan Na Phat The Star 6 ฝากฟ้าสวรรค์ กระซิบถ้อยคำรำพัน ให้ใครคนนั้นไม่ลืมไม่เลือนเรื่องราวคนนี้ แม้ราตรีโรย ร่วงลับลาชีวี แต่รักที่มี ไม่เคยจะเลือนล้างไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝั่งน้ำน่าน คอร์ด - วงแม่น้ำ Chord Fang Nam Nan by Wong Maenam ฝั่งน้ำเอย ฝั่งน้ำน่าน ยาม จากกันหวิวหวั่นบ่วาย เบนเพียงตาอาบซับภาพซึมซึ้งซ่านหวานใจ คงมีวันหนึ่งไหนได้ไปเยือนถึง ครวญ คะนึงทิ้งทางทอดยาวผ่านเลยลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
Soulmate คอร์ด - Playground Chord Soulmate by Playground แต่ว่าตอนนี้เธออยู่ที่ใด บนโลกนี้ที่มันช่างกว้างใหญ่ และฉันยังคงต้องรออีกนานเท่าไหร่ กว่าจะพบคนนั้นที่รออยู่ คู่แท้ที่จะเข้ามาเปลี่ยน ชีวิตคนธรรมดาคนนี้ ให้ไม่ต้องเหงาอีกต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้