คอร์ดเพลง วันที่ใจส่องแสง Boyd Kosiyapong Feat.เบน ชลาทิศ &รัดเกล้า

คนหนึ่งคน ดั่งไฟที่ส่องแสงแม้จะแรงสว่างสักเพียงไหนก็คงไม่มีทางสว่างเท่าหลายคนรวมใจ แม้คืน ที่ทุกแสงดาวดับไปแม้ว่า แสงจันทร์จะมืดมิดสักเท่าไหร่ก็ไม่อาจดับแส...
คอร์ดเพลง วันที่ใจส่องแสง ของ Boyd Kosiyapong Feat.เบน ชลาทิศ &รัดเกล้า, เนื้อเพลง วันที่ใจส่องแสง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง วันที่ใจส่องแสง ของ Boyd Kosiyapong Feat.เบน ชลาทิศ &รัดเกล้า

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คนหนึ่งคน ดั่งไฟที่ส่องแสง
แม้จะแรงสว่างสักเพียงไหน
ก็คงไม่มีทางสว่างเท่าหลายคนรวมใจ

* แม้คืน ที่ทุกแสงดาวดับไป
แม้ว่า แสงจันทร์จะมืดมิดสักเท่าไหร่
ก็ไม่อาจดับแสงของใจเราไว้

** ตราบใดที่ใจเรายังส่องแสงอยู่
ต้องมีใครได้รับรู้ แม้จะนานเท่าไร
หนึ่งอาจดูน้อย แต่หากว่าร่วมทุกน้ำใจ
ความสดใส นั้นคงเข้ามาใกล้ ขึ้นอีกนิด
เธอ(เธอ)และฉัน ก็เป็นดังไฟที่ส่องแสง
แม้(แม้)จะแรง(จะแรง) สว่างสักเพียงไหน
ก็คง(คง) ไม่มี(ไม่มี) ทางสว่าง
เท่าหลายคนรวมใจ

(ซ้ำ *,**)

แม้คืนที่แสงดาวดับไป
แม้ว่าแสงจันทร์จะมืดมิดสักเท่าไร
ก็ไม่อาจดับแสงของใจเราไว้

*** ตราบใดที่ใจเรายังส่องแสงอยู่
ต้องมีใครที่ได้รับรู้ แม้จะนานเท่าไร
หนึ่งอาจดูน้อย แต่หากว่าร่วมทุกน้ำใจ
ความสดใส นั้นคงเข้ามาใกล้ (ขึ้นอีกนิด)

(ซ้ำ ***)

ถ้าหากว่ารวมทุกน้ำใจ โลกที่สดใส
นั้นก็คงเป็นได้ดั่งใจคิด
ความสดใสนั้นก็คงไม่ไกล อย่างที่คิด

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กะเทยไม่เคยนอกใจ คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Kathoei Mai Khoei Nokchai by Wit Hai Poe ถึงเป็นกะเทย รักใครไม่เคยนอกใจ ปลอมแค่เพียงกาย แต่ว่าหัวใจข้างในไม่ปลอม รักฉันได้ไหม ฉันมีแต่ให้ ฉันมีแต่ยอม ดอกไม้ปลอม ปลอม รอคนเมตตาเข้ามาดอมดมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาพทรงจำ คอร์ด - เล้าโลม Chord Phap Song Cham by Laolom จากนี้ เหลือเพียงภาพทรงจำ เหลือเพียงแค่บางคำ ให้เราได้เก็บไว้ จบแล้ว เมื่อความจริงมันช่างโหดร้าย ชีวิตคือการจากลา พรุ่งนี้ไม่มีความหมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
14 อีกครั้ง คอร์ด - เสก Loso Chord 14 Ik Khrang by Sek Loso จากรอยยิ้มที่เธอส่งมา จากเวลาที่เราใกล้กัน จับมือเธอไว้ข้างใจฉัน แค่นาที เธอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตอนสิบสี่ ตอนที่ฉันมีแฟนคนแรก ลึก ๆ ข้างในมันหวั่นมันไหวแปลก ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผลที่ไม่อยากเป็นเพื่อนเธอ คอร์ด - So Cool Chord Hetphon Thi Mai Yak Pen Phuean Thoe by So Cool หนึ่ง คือหึงเมื่อใครใกล้เธอ สอง คือเพ้อเวลาห่างกัน สาม คิดถึงเธอทุกวัน เพื่อนกันไม่เป็นแบบนี้ สี่ คืออยากสบตา ส่วน ข้อห้า น่ารักสิ้นดี หกถึงร้อย ไว้ฟังพรุ่งนี้ เหตุผลที่ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนรัง คอร์ด - ไม้เมือง Chord Khuen Rang by Mai Mueang นานมาแล้ว เราจากกัน โอ้คืนวันนั้นแสนหน่วงหนัก ดั่งทุ่งแล้ง ที่ไร้เพิงพัก ดั่งภูสูง ที่สูงสุดสอย โอ้ยอดรัก ฉันกลับมา ดั่งชีวา ที่เคยล่องลอย มาบัดนี้ ที่เราเฝ้าคอย เจ้านกน้อยโผคืนสู่รังเล่นคอร์ดเพลงนี้