คอร์ดเพลง วันนี้ทำเลย โต๋

ตื่นได้แล้ว ได้ยินไหม บอกกับใจฉันนอนหลับมาเป็นปี ออกไปหา ลืมตาสักที โลกใบนี้นั้นยังเฝ้ารอคอยเรา สิ่งที่คิด สิ่งที่ฝัน ออกไปทำให้มันเป็นจริงขึ้นมา มีชีวิต ต้องให้คุ้มค่า ได้เกิดมา ก...
คอร์ดเพลง วันนี้ทำเลย ของ โต๋, เนื้อเพลง วันนี้ทำเลย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง วันนี้ทำเลย ของ โต๋

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตื่นได้แล้ว ได้ยินไหม บอกกับใจฉันนอนหลับมาเป็นปี ออกไปหา ลืมตาสักที โลกใบนี้นั้นยังเฝ้ารอคอยเรา สิ่งที่คิด สิ่งที่ฝัน ออกไปทำให้มันเป็นจริงขึ้นมา มีชีวิต ต้องให้คุ้มค่า ได้เกิดมา ก็ขอทำเรื่องดี ๆ คิดจะทำอะไร ก็อย่ามัวชักช้า ใช้ทุกวันเวลาทำอย่างที่ตั้งใจ ใช้เรี่ยวแรงที่มี ใช้พลังที่มี ช่วยกันทำวันนี้ให้ดีกว่าวันไหน ๆ แค่เพียงหนึ่งครั้งได้มีชีวิต ทุ่มเทความคิดทุ่มให้สุดใจ ต่อให้ยากเย็นยังไง ต่อให้ต้องเจออะไร ถ้าใจยังไหวทำได้อยู่แล้ว เรามีชีวิตแค่เพียงหนึ่งหน ปล่อยให้ผ่านพ้น มันคงจะน่าเสียดาย เวลาไม่เคยรอใคร เกิดมาครั้งเดียวคิดดีอะไรอย่าช้า ต้องลงมือทำ แบ่งความรัก แบ่งความหวัง เพื่อรอยยิ้มนี้จะอยู่ไปนาน ๆ ให้วันนี้ดีกว่าเมื่อวาน ให้สวรรค์นั้นอยู่ท่ามกลางเรา คิดจะทำอะไร ก็อย่ามัวชักช้า ใช้ทุกวันเวลาทำอย่างที่ตั้งใจ ใช้เรี่ยวแรงที่มี ใช้พลังที่มี ช่วยกันทำวันนี้ให้ดีกว่าวันไหน ๆ แค่เพียงหนึ่งครั้งได้มีชีวิต ทุ่มเทความคิดทุ่มให้สุดใจ ต่อให้ยากเย็นยังไง ต่อให้ต้องเจออะไร ถ้าใจยังไหวทำได้อยู่แล้ว เรามีชีวิตแค่เพียงหนึ่งหน ปล่อยให้ผ่านพ้น มันคงจะน่าเสียดาย เวลาไม่เคยรอใคร เกิดมาครั้งเดียวคิดดีอะไรอย่าช้า ต้องลงมือทำ คิดจะทำอะไร ก็อย่ามัวชักช้า ใช้ทุกวันเวลาทำอย่างที่ตั้งใจ ใช้เรี่ยวแรงที่มี ใช้พลังที่มี ช่วยกันทำวันนี้ให้ดีกว่าวันไหน ๆ แค่เพียงหนึ่งครั้งได้มีชีวิต ทุ่มเทความคิดทุ่มให้สุดใจ ต่อให้ยากเย็นยังไง ต่อให้ต้องเจออะไร ถ้าใจยังไหวทำได้อยู่แล้ว เรามีชีวิตแค่เพียงหนึ่งหน ปล่อยให้ผ่านพ้น มันคงจะน่าเสียดาย เวลาไม่เคยรอใคร เกิดมาครั้งเดียวคิดดีอะไรอย่าช้า วันนี้ทำเลย วันนี้ทำเลย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ถ่านไฟเก่า คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Than Fai Kao by Panatda Rueang Wutthi เพราะว่าเธอและเขา ถ่านไฟเก่ายังร้อน รอวัน รื้อฟื้น แล้วคนมาทีหลัง ต้องทน ต้องฝืน อย่างฉัน คนนี้ เธอต้องบอกวิธีให้ทำใจ ่เมื่อถ่านไฟเก่าของเธอยังมีไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Khitthueng by Phong Sit Khamphi จะมีใครบ้างหนอ ที่พอเห็นใจ ความรักสับสนในใจเสมอ ถึงคร่ำครวญหา กลับมาเหมือนเคย แต่พอเจอเธอต้องยิ้ม สุขใจ ขอเพียงแต่ให้เธอสบาย เท่านั้นก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจฉันเป็นของเธอ คอร์ด - Ost. ใจร้าว-Boy Peacemaker Chord Chai Chan Pen Khong Thoe by Boy Peacemaker ใจของฉันเป็นของเธอ ไม่ว่านานเท่าไร และมันจะเป็นของเธอตลอดไป ใจของฉันมันเป็นของเธอ คนเดียวทั้งใจ จะรอเธอรักเธอจนตาย ใจเอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าหักหลัง คอร์ด - Fahrenheit Chord Ya Haklang by Fahrenheit ถึงจะหักอกกันฉันก็ไม่ว่า แต่อย่าหักหลังกัน เพราะมันคงอภัยไม่ไหว มากไป พูดมาเลย อย่างน้อยเป็นเพื่อนกันต่อไป ถ้าเธอจริงใจ และยังเป็นลูกผู้ชายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้ไหม...ถ้าฉันจะบอกรักเธอ คอร์ด - Lydia Chord Dai Mai Tha Chan Cha Bok Rak Thoe by Lydia ไม่รู้ต้องทำอย่างไร เก็บไว้ไม่ได้อีกแล้ว วันนี้หัวใจไม่เหลือที่พอให้ซ้อนมัน ความรักมันเกินจะเก็บไว้ มันต้องทำอะไรซักอย่าง ได้ไหมถ้าฉันจะบอกว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้