คอร์ดเพลง วันเดิมๆ พีท พีระ เทศวิศาล

วันเดิม ๆ วันซ้ำ ๆ กับเวลาที่ฉันเคยเห็นเคยมีเธออยู่ เป็นแค่เพียงวันเก่า ๆ ที่เราเคยรักกัน วันซึ้ง ๆ วันหวาน ๆ กับคืนที่เราเคยนั่งดูดาวกันอยู่ ก็เป็นแค่เพียงวันเก่า ๆ ที่คงไม่มีอีกแ...
คอร์ดเพลง วันเดิมๆ ของ พีท พีระ เทศวิศาล, เนื้อเพลง วันเดิมๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง วันเดิมๆ ของ พีท พีระ เทศวิศาล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

วันเดิม ๆ วันซ้ำ ๆ กับเวลาที่ฉันเคยเห็นเคยมีเธออยู่ เป็นแค่เพียงวันเก่า ๆ ที่เราเคยรักกัน วันซึ้ง ๆ วันหวาน ๆ กับคืนที่เราเคยนั่งดูดาวกันอยู่ ก็เป็นแค่เพียงวันเก่า ๆ ที่คงไม่มีอีกแล้ว * เธอรู้รึเปล่า ว่าทุก ๆ คืนที่เหงา ยังเหงาไม่เคยเปลี่ยน เธอยังคงวนเวียนในใจ ฉันนี้ที่มันรักเธอ เธอรู้รึเปล่า ว่าทุก ๆ คืนที่เหงา ยังเฝ้ารอเธอ ฉันคิดถึงเธอ มันคิดถึงเธอเหลือเกิน คำซึ้ง ๆ คำว่ารัก กับคำดี ๆ มีให้กันฉันไม่อยากให้ เป็นแค่คำพูดเก่า ๆ เก็บเอาไปนอนเพ้อ (ซ้ำ *) (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักสาวลูกสอง คอร์ด - ธงชัย สว่างวงษ์ Chord Rak Sao Luk Song by Thongchai Sawang Wong เมื่อ พี่รู้ ว่าเธอมีลูกสอง เป็นรัก สำรอง หม่นหมอง พี่ต้องอกตรม เห็นเป็นน้ำผึ้ง เมื่อถึง กลับกลายขื่นขม ขอลาเอวกลม ไม่คุ้ม กลัวโดนลูกปืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสงสุดท้าย คอร์ด - Bodyslam Chord Saeng Sutthai by Bodyslam ในค่ำคืนที่ ฟ้านั้นไม่มีดาวอยู่ตรงนี้ ฟ้าท้าทายใจคน และฉันยังคงก้าวไป ยังคงมีรักแท้ เป็นแสงนำไปในคืนที่หลงทาง วันเวลาไม่เคยจะหยุดเดินเล่นคอร์ดเพลงนี้
กอดฉัน คอร์ด - หญิง ธิติกานต์ Chord Kot Chan by Ying Thiti Kan กอดฉันให้นาน นานได้ไหม เป็นสิ่งสุดท้ายเพื่ออำลา ไม่รั้งเธอไว้นานหรอกหนา แค่ทำเป็นรัก ก่อนจากกันไป จะไม่ร้องไห้ ฉันขอสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหลวแหลก คอร์ด - Hyper Chord Leolaek by Hyper ถ้าฉันเคยเหลวแหลก แล้วเธอจะยังรักไหม ถ้าฉันเคยเป็นของใคร แล้วเธอรับได้หรือเปล่า ถ้าหัวใจที่ให้เธอ... ดวงนี้ ยังมีรอยแผลเก่า อยากรู้ว่าเธอจะรักกันอีกไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักกันเลยใช่ไหม คอร์ด - เคน Chord Mai Rak Kan Loei Chai Mai by Khen ไม่รักกันเลยใช่ไหม หรือว่าเธอไม่มีหัวใจ จึงทำร้ายใจคนเคยรักกันได้อย่างนี้ ไม่รักก็บอกได้ไหม ก็เธอทำไมหายไปอย่างนี้ ก็บอกแค่นี้ ว่าเธอหมดใจกันแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้