คอร์ดเพลง ว่าน้องอ้อร้อ ได้น้องยัง สาวป๊อป

เป็นฉัน เป็นฉัน เป็นฉัน แต่งตัวแบบนี้ ทำตัวแบบนี้ มันผิดตรงไหน ตรงไหน ใครทำไมมองฉันไม่ดี ก็แค่แต่งตัวเซ็กซี่ ฉันชอบพูดจาหวาน ๆ อารมณ์ค้าน ๆ ทำตัวใกล้ชิดสนิทสนม สนม หนม ก็ชอบนินทาฉ...
คอร์ดเพลง ว่าน้องอ้อร้อ ได้น้องยัง ของ สาวป๊อป, เนื้อเพลง ว่าน้องอ้อร้อ ได้น้องยัง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ว่าน้องอ้อร้อ ได้น้องยัง ของ สาวป๊อป

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เป็นฉัน เป็นฉัน เป็นฉัน แต่งตัวแบบนี้ ทำตัวแบบนี้ มันผิดตรงไหน ตรงไหน ใครทำไมมองฉันไม่ดี ก็แค่แต่งตัวเซ็กซี่ ฉันชอบพูดจาหวาน ๆ อารมณ์ค้าน ๆ ทำตัวใกล้ชิดสนิทสนม สนม หนม ก็ชอบนินทาฉันจัง ชอบว่าฉันโครตมั่ว ฉันก็แค่ชอบแต่งตัวสวย ๆ ให้ดูดีเซ็กซี่กระจาย แต่มาว่าฉันบ้าผู้ชาย พี่มาทำเป็นรู้ดีเหลือเกิน เหลือเกิน เหลือเกิน เหลือเกิน เหลือเกิน เหลือเกิน เหลือเกิน เหลือเกิน ว่าน้องอ้อร้อได้เบอร์น้องยัง ว่าน้องอ้อร้อได้คุยกับน้องยัง ว่าน้องอ้อร้อได้น้องยัง ทำไมสมองถึงคิดแบบนั้น คนไม่ดีเขาแต่งตัวกันแบบนี้เหรอ บ้าหรือเปล่า ฉันชอบพูดจาหวาน ๆ อารมณ์ค้าน ๆ ทำตัวใกล้ชิดสนิทสนม สนม หนม ก็ชอบนินทาฉันจัง ชอบว่าฉันโครตมั่ว ฉันก็แค่ชอบแต่งตัวสวย ๆ ให้ดูดีเซ็กซี่กระจาย แต่มาว่าฉันบ้าผู้ชาย พี่มาทำเป็นรู้ดีเหลือเกิน เหลือเกิน เหลือเกิน เหลือเกิน เหลือเกิน เหลือเกิน เหลือเกิน เหลือเกิน ว่าน้องอ้อร้อได้เบอร์น้องยัง ว่าน้องอ้อร้อได้คุยกับน้องยัง ว่าน้องอ้อร้อได้น้องยัง ทำไมสมองถึงคิดแบบนั้น คนไม่ดีเขาแต่งตัวกันแบบนี้เหรอ บ้าหรือเปล่า ว่าน้องอ้อร้อได้เบอร์น้องยัง ว่าน้องอ้อร้อได้คุยกับน้องยัง ว่าน้องอ้อร้อได้น้องยัง ทำไมสมองถึงคิดแบบนั้น คนไม่ดีเขาแต่งตัวกันแบบนี้เหรอ ว่าน้องอ้อร้อได้เบอร์น้องยัง ว่าน้องอ้อร้อได้คุยกับน้องยัง ว่าน้องอ้อร้อได้น้องยัง ทำไมสมองถึงคิดแบบนั้น คนไม่ดีเขาแต่งตัวกันแบบนี้เหรอ บ้าหรือเปล่า 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คืนรัง คอร์ด - ไม้เมือง Chord Khuen Rang by Mai Mueang นานมาแล้ว เราจากกัน โอ้คืนวันนั้นแสนหน่วงหนัก ดั่งทุ่งแล้ง ที่ไร้เพิงพัก ดั่งภูสูง ที่สูงสุดสอย โอ้ยอดรัก ฉันกลับมา ดั่งชีวา ที่เคยล่องลอย มาบัดนี้ ที่เราเฝ้าคอย เจ้านกน้อยโผคืนสู่รังเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหนาว คอร์ด - Tea For Three Chord Lom Nao by Tea For Three ลมหนาวมาเมื่อใด ใจฉันคงยิ่งเหงา คืนวันที่มันเหน็บหนาวไม่รู้จะทนได้นานเท่าไร ลมหนาวมาเมื่อใด กลัวฉันกลัวขาดใจ เพราะหัวใจที่มันอ่อนไหว ไม่เคยได้รักจากใครเสียทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนนิสัยเสีย คอร์ด - อ้อน ลัคนา Chord Khon Nisai Sia by On Lakkhana ถ้าหากว่ารักกัน มันยากขนาดนี้ ก็จบกันไป จะดีกว่าไหมเธอ อย่าฝืนเลย ไม่ต้องมาสนใจ ไม่ต้องมาทนเสียเวลาอยู่ กับคนนิสัยเสียอย่างเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้โปรด คอร์ด - แพรว ตณิตกุล Chord Dai Prot by Phraeo รู้บ้างไหม ว่าใครบางคน สับสนและไม่แน่ใจ เธอทำให้ฉัน ต้องหวั่นไหว เธอทำให้ใคร ต้องคิดมากเพราะเธอ รู้บ้างไหมที่เธอทำไป ฉันหลงเอาไปละเมอ ได้โปรดอย่าทำให้รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมาเดือนเก้า คอร์ด - สุ ไทรงาม Chord Ma Duean Kao by Su Sai Ngam ดอกเดียวจากฉัน มันเลยไม่พอยาไส้ ไม่อิ่มใช่ไหม ถึงไปให้ใครละเลง อดอยาก ปากหมอง พี่ไม่ต้องน้องทำเอง ส่งเสียงร้อง เอ๋ง ๆ ถึงอกถึงใจ โอ๊ยเล่นคอร์ดเพลงนี้