คอร์ดเพลง ว่าพรือ แอม ฟอร์มาลิน

ทำใมเธอต้องว่าพี่ ทำใมเธอต้องเกลียดพี่ ทำใมเธอต้องด่าพี่ว่าพี่เป็นคนไม่ดี ทำใมเธอต้องว่าพี่ ทำใมเธอต้องเกลียดพี่ ทำใมเธอต้องด่าพี่ว่าพี่เป็นคนเลว ก็เธอไม่เคยจะสนว่าคนอย่างพ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ว่าพรือ ของ แอม ฟอร์มาลิน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทำใมเธอต้องว่าพี่ ทำใมเธอต้องเกลียดพี่ ทำใมเธอต้องด่าพี่ว่าพี่เป็นคนไม่ดี
ทำใมเธอต้องว่าพี่ ทำใมเธอต้องเกลียดพี่ ทำใมเธอต้องด่าพี่ว่าพี่เป็นคนเลว
ก็เธอไม่เคยจะสนว่าคนอย่างพี่มันจะมีอะไรสำคญกับเธอนั้น
ที่เธอมาคบที่เธอมารักเธอต้องการแค่หลอกฉันเธฮไม่ต้องกา
รให้ทุกคนที่เธอรู้จักรู้ว่าฉันนั้นมีตัวตน
ก็พี่มันคนบ้าพอหมดรักพี่พอพี่หมดเงินเธอก็มาเดินส่ายหน้า
มาควงคนอื่นเดินต่อหน้าพี่ทำให้พี่ต้องขายหน้านี่เธอไม่เคยรักันหรือไงหรือว่าเธอไม่เคยมีใจ
หรือว่าเธอไม่เคยมีพี่อยู่แล้ว
*ฉันไม่เข้าใจว่าทำใม 
hookเธอมาทำให้พี่บ่าวต้องเจ็บรู้ไม่ต้องเจ็บเท่าไรเธอจึงจะพอ
ว่าพรือล่ะแม่คนสวยบอกพี่ได้ม่ายทำไม่ถึงใจร้ายทิ้งได้ง่ายดายทำร้ายพี่ได้ลงคอ
rab  *  hook
solo Dm

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่แข่งยิ่งแพ้ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Mai Khaeng Ying Phae by Bird Thong Chai อย่าเก็บมันไว้ อย่าปิดมันไว้ เมื่อไปเจอใครที่แคร์ ไม่อยากเอ่ยยิ่งช้ำ ไม่อยากแข่งยิ่งแพ้ และคนที่เราแคร์ไม่มีวันรู้เลย แต่การแพ้ เพราะไม่เคยได้ลงแข่ง น่าเสียดาย น่าเสียดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอ คอร์ด - โต๋ Chord Rak Thoe by To อ่านปากของฉันนะ... ว่า... อยากจะพูดอีกครั้ง... ว่า.. และจะเป็นอย่างนี้... กับเธอ ไม่ว่านานซักเท่าไร ไม่ต้องกลัวว่าฉัน... จะรักใคร ไม่ต้องห่วงว่าฉัน เปลี่ยนหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำยินดี คอร์ด - Klear Chord Kham Yindi by Klear ขอให้ความรัก ดียิ่งกว่าที่ฝัน ไม่มีเปลี่ยนผันรักกันหมดหัวใจ ขอให้เธอนั้นได้คู่เคียงกันตลอดไป ถึงแม้ฉันยังไม่เปลี่ยนใจ และรักได้เพียงแต่เธออยู่เหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตาต่อตา ฟันต่อฟัน คอร์ด - คัทลียา มารศรี Chord Ta Tota Fan To Fan by Khatthaliya Marasi ตา ต่อตา ฟัน ต่อฟัน สู้ กัน เพราะต้องจำใจสู้ เคย รักกัน หันมาเป็น ศัตรู ฉันเอง ก็อยากดู วันนั้น ดูว่าใครจะบุญหนัก ได้คนรักมั่นคงกว่ากัน มอบเดิมพัน กันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
รู้เห็นเป็นใจ คอร์ด - Hyper Chord Ruhen Penchai by Hyper รู้เห็นเป็นใจกับเขาใช่ไหม เธอแอบมีใจให้กัน อย่าปฏิเสธกับฉันว่ามันไม่จริง ยิ่งเธอสบตามองกับเขา จิตใจคงเบาโผบิน ไม่นานสักวันความจริงจะกระจ่างใจเล่นคอร์ดเพลงนี้