คอร์ดเพลง ว่ายทวนน้ำ เนปาล พิษณุ

มีจุดหมายที่ดูยากเย็นหลายคนว่าคงเป็นไปไม่ได้ มันถูกกลืน มันกลับคืน ไปกับกระแสของเวลา ยังมีมัจฉาสายตาดุดัน มันเชื่อว่ามันจะไปถึงได้ ครีบแหว่งไป หางยังแกว่งไกวสู้กับกระแสของธารา ว...
คอร์ดเพลง ว่ายทวนน้ำ ของ เนปาล พิษณุ, เนื้อเพลง ว่ายทวนน้ำ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ว่ายทวนน้ำ ของ เนปาล พิษณุ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 มีจุดหมายที่ดูยากเย็นหลายคนว่าคงเป็นไปไม¬่ได้ มันถูกกลืน มันกลับคืน ไปกับกระแสของเวลา ยังมีมัจฉาสายตาดุดัน มันเชื่อว่ามันจะไปถึงได้ ครีบแหว่งไป หางยังแกว่งไกวสู้กับกระแสของธารา *ว่ายทวนน้ำ จะบุกฝ่าไป ว่ายทวนน้ำ ไม่สนว่าใคร ว่ายตามน้ำ จะบุกฝ่าไป ว่ายทวนน้ำ ไม่นาน คงถึงวันที่เราหวัง เป็นวิถีของคนที่จากจร เขียนเพลงตัดรอนต่อโชคชะตา หนึ่งคนฟัง หนึ่งไฟฟืนที่จุดไฟฝันให้ลุกโชน ดังมัจฉาท้าทายว่ายขวาง ไม่เคยครั่นคร้ามกับสายน้ำเชี่ยว มุ่งสู่ฝัน มั่นศรัทธา สู่สิ่งที่หวังและตั้งใจ (*) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เมียพี่มีชู้ คอร์ด - ใบเตย อาร์สยาม Feat.จ๊ะ คันหู Chord Mia Phi Michu by Bai Toei R-Siam Feat. Cha Khan Hu อย่าเพิ่งตีตนไปก่อนไข้ ไปรู้จากไหนจากไหนมา เช็คข่าวก่อนนะอย่าเอ็ดไป เอ้ว เอ้ว เอ้ว เอ้ว ชัวร์ ชัวร์ รึไม่ ใช่ ใช่ รึมั่ว พี่อาจไม่จริงก็เป็นได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
บอกเธอไว้เลย คอร์ด - โอ้ เสกสรรค์ Chord Bok Thoe Wai Loei by O Sek San บอกกับเธอไว้เลย ว่าตัวฉันจะยอมภักดี ยอมทุกสิ่ง ให้ทุกอย่างทั้งใจ ฝากเอาไว้ให้เธอ เพราะว่าฉันคงไม่ต้องการ ใจฉันอีก ไว้ให้ใคร เก็บเอาไว้ให้เธอดูแลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตบมือข้างเดียว คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Topmue Khang Diao by Pan Thon Phon ตบมือข้างเดียวกี่ครั้ง มันก็ดังไม่ได้ หากสะพาน ไม่ทอดข้ามไป ใครจะกล้าข้ามมา เธอทำเธอรู้ ตัวเองแก่ใจ อย่าเลย อย่าโทษ ใคร ๆ ดีกว่า มันได้อะไรขึ้นมา เมื่อคนหนึ่งหวั่นไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียงขลุ่ยเรียกนาง คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Siang Khlui Riak Nang by Nu Mitoe โอ้ เจ้ากลอยสาวน้อยบ้านนา จากดอกหญ้า ไปเป็นดาราสูงส่ง พี่พลอยปลื้ม ถึงน้องจะลืมพี่ลง อย่าเริงหลง น้องเอยเจ้าจงระวังเล่นคอร์ดเพลงนี้
คงเดิม คอร์ด - เอิน จิตภัทร พุ่มหิรัญ Chord Khong Doem by Oen Chit Phat Phum Hiran สิ่งที่ชั้นท่องจำขึ้นจัย และชั้นไม่อาจลืม นั่นคือเราจะยังมีกัน จะไม่มีวันปันจัยหั้ยคัย จะมีชั้นคนเดียวเท่านั้น จะนอนจะฝันถึงกันเรื่อยไป จะรอคอยคืนวันเวลา จะนานจะช้าต้องเจอกันเล่นคอร์ดเพลงนี้