คอร์ดเพลง ว่าแล้ว (Stereotype) Slur

ค่ำคืน อีกไม่นานก็ใกล้เข้ามา เป็นเวลาห้าทุ่มกว่า ๆ ช่วงเวลาที่เขาและเธอพร้อมจะแลกเบอร์ คนดีคงจะมีที่ว่างในใจ จะเป็นใครก็ไม่เป็นไร ช่วงเวลาอย่างนี้แหละ (เธอกำลัง)มองหาอยู่ แว้บเดี...
คอร์ดเพลง ว่าแล้ว (Stereotype) ของ Slur, เนื้อเพลง ว่าแล้ว (Stereotype) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ว่าแล้ว (Stereotype) ของ Slur

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ค่ำคืน อีกไม่นานก็ใกล้เข้ามา เป็นเวลาห้าทุ่มกว่า ๆ ช่วงเวลาที่เขาและเธอพร้อมจะแลกเบอร์ คนดีคงจะมีที่ว่างในใจ จะเป็นใครก็ไม่เป็นไร ช่วงเวลาอย่างนี้แหละ * (เธอกำลัง)มองหาอยู่ แว้บเดียว รักเลย ฉันก็เคยผ่านมา ** เดี๋ยวก็ต้องรักกัน เดี๋ยวก็ต้องคบกัน เดี๋ยวก็ต้องชิดกัน ชิดกันเกินไปมั๊ย ดูดู เริ่มขยับ เริ่มใกล้เข้ามา เป็นเวลาเที่ยงคืนกว่า ๆ ช่วงเวลาอย่างนี้แหละ (ซ้ำ *, **) *** เดี๋ยวก็ต้องเถียงกัน เดี๋ยวก็ทำร้ายกัน เดี๋ยวก็ต้องทิ้งกัน จำที่พูดเอาไว้ (ซ้ำ *, ** , ***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตอบเธอ คอร์ด - พอง พอง Chord Top Thoe by Phong Phong ตอบเธอไม่ได้เหมือนกัน ก็ฉันยังไม่มั่นใจ ว่าตัดเธอ หมดจากใจหรือยัง เธอกำลังจะถามเรื่องเขา คนที่เธอรักมากมาย กับผู้ชายคนนี้ ที่รักเธอเช่นกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
กีต้าร์คิงส์ คอร์ด - คาราบาว Chord Ki Ta Khing by Carabao ยืนดีดกีต้าร์ตลอดคืน เพื่อความสุขของผู้ฟัง ผู้ชม ผู้ดู เป็นมือกีต้าร์ กีต้าร์คิงส์ มีกีต้าร์เป็นร่างกาย หัวใจ วิญญาณ ทำงานมานาน บ้านยังเช่ารถยังผ่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สักวันหนึ่ง คอร์ด - พลพล Chord Sak Wan Nueng by Pha La Phon ก็คงต้องรอต่อไป อย่างนี้ เหมือนที่เป็นมา และไม่รู้ว่าจะจบลงเมื่อไหร่ สิ่งเดียวที่รู้ก็คือ วันนี้ ยังรักเธอ หมดหัวใจ และก็คงเป็นไปอย่างนี้นานเท่านานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลืม คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Luem by Mali Huan Na ใจ พี่คิดถึงน้อง เนื้อทอง เจ้าจากบ้านนา แผ่วแผ่ว แว่วข่าวแก้วกานดา ไปเป็น ดารา อยู่เมืองบางกอก ลืม ไตปลา ลืมโนราห์ ลืมหนังลุง หลง เมืองกรุง ลืมผ้าถุง ลืมโนราห์เล่นคอร์ดเพลงนี้
คำเดียวเท่านี้ คอร์ด - Hi-Rock Chord Kham Diao Thaoni by Hi-Rock คือความหวังเดิมที่รอให้เธอมาดับ ก่อนที่เธอจะเดินไปจากฉันนี้ อยากให้เธอมาบอกปิดฉากใจฉันที ว่ามันไม่มีเธออีกแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้