คอร์ดเพลง ศัตรูที่รัก บุรินทร์ Groove Rider

เธอเป็นเหมือนศัตรู อยู่เหมือนหนามยอกใจ ใกล้กันคงไม่ได้ ต่อให้ใจนั้นจะไหวหวั่น คงเป็นเหมือนศัตรู เป็นยอดชู้ในฝัน ไม่มีทางรักกัน แต่ผูกพันยิ่งกว่ารักใด แต่ ก็ไม่อาจ จะยอมรับ และไม่...
คอร์ดเพลง ศัตรูที่รัก ของ บุรินทร์ Groove Rider, เนื้อเพลง ศัตรูที่รัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ศัตรูที่รัก ของ บุรินทร์ Groove Rider

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอเป็นเหมือนศัตรู อยู่เหมือนหนามยอกใจ ใกล้กันคงไม่ได้ ต่อให้ใจนั้นจะไหวหวั่น คงเป็นเหมือนศัตรู เป็นยอดชู้ในฝัน ไม่มีทางรักกัน แต่ผูกพันยิ่งกว่ารักใด * แต่ ก็ไม่อาจ จะยอมรับ และไม่อาจ จะลืมเรื่องเธอไป ต่อให้ฉันทำยังไง แต่ความจริงที่ฉันมีคงหลุดพ้น(มัน)(ไป)ไม่ได้ เปรียบดังเส้นขนาด แบ่งโลกฉันกับเธอ ไม่มีวันได้เจอะเจอ ไม่มีวันที่จะรักกัน ห้ามใจมากอย่างไร มันกลับยิ่งผูกผัน เหมือนหัวใจเธอและฉัน อยู่ตรงข้ามแต่เข้าใจ (ซ้ำ *) ** ต่อให้หนีอย่างไร ไปให้แสนสุดไกล แต่สุดท้ายเธอก็ยัง อยู่ในความคิดและหัวใจ อยากจะหนีอย่างไร ก็คงทำไม่ได้ ต้องยอมรักเธอใช่ไหม ศัตรูที่รัก ที่รักของฉัน (ซ้ำ *, ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลมหนาว คอร์ด - Tea For Three Chord Lom Nao by Tea For Three ลมหนาวมาเมื่อใด ใจฉันคงยิ่งเหงา คืนวันที่มันเหน็บหนาวไม่รู้จะทนได้นานเท่าไร ลมหนาวมาเมื่อใด กลัวฉันกลัวขาดใจ เพราะหัวใจที่มันอ่อนไหว ไม่เคยได้รักจากใครเสียทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอแค่ได้รู้ คอร์ด - พีท พล Chord Kho Khae Dai Ru by Phit Phon เมื่อเธอล้ม ไม่มีเรี่ยวแรงและกำลังใจ คนนั้น อยู่เคียงข้างเธอหรือเปล่า ยามที่เธอเจ็บช้ำ เมื่อเธอเงียบเหงาซึมเซา เขาอยู่ไหน หากว่าใครคนนั้น เป็นคนดีและรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หำเฮี้ยน คอร์ด - คาราบาว Chord Ham Hian by Carabao การเมืองเป็นร่งเป็นเรื่องของผลประโยชน์ ผมพูดความจริงขอจงอย่าโกรธ ภาษาที่ใช้คําไทย โดด ๆ ขอโทษทีครับแบนหําทําไม หําคนทํากินใช่อันธพาลประเทศไทยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลาทอง คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Plathong by Pramot Wi Le Pa Na อยากจะรู้ เจ้าเองจะเคยรักใคร และไม่รู้ว่าเจ้าเองจะเคยรู้ไหม ว่ามีฉันอยู่ ว่ามีฉันดูแลห่วงใยแค่ไหน อยากจะรู้ เจ้าเองจะคิดถึงใคร และไม่รู้ในใจเจ้ามีฝันอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนจ๋า คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Faen Cha by Suraphon Sombat Charoen ลืม ผมหมดแล้วหรือคุณ ลืมพวงมาลัยหอมกรุ่น ที่คุณคล้องคอ ผมรอใจปลื้ม วัดสนามชัย ดินแดนครั้งก่อน ผมยังไม่ลืม ผมหลั่งน้ำตา อุราแสนปลื้ม ลืมแล้วหรือ ภาพแห่งความหลังเล่นคอร์ดเพลงนี้