คอร์ดเพลง สติ๊กเกอร์ Ver.นั่งเล่น Bodyslam

ใครต่อใครก็เตือนประจำ ขับรถสีดำ มันไม่น่าดู ดวงชะตาจะไม่ค่อยดี ถ้าให้เข้าที ต้องสีชมพู ก็รู้ แต่ให้เปลี่ยนทั้งคันคงยังไม่ไหว เศรษฐกิจไม่ดี เงินต้องเก็บไว้ ทำได้เพียงแค่เอาสติ๊กเกอ...
คอร์ดเพลง สติ๊กเกอร์ Ver.นั่งเล่น ของ Bodyslam, เนื้อเพลง สติ๊กเกอร์ Ver.นั่งเล่น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สติ๊กเกอร์ Ver.นั่งเล่น ของ Bodyslam

สังกัด : Genie Records

 ใครต่อใครก็เตือนประจำ ขับรถสีดำ มันไม่น่าดู ดวงชะตาจะไม่ค่อยดี ถ้าให้เข้าที ต้องสีชมพู ก็รู้ แต่ให้เปลี่ยนทั้งคันคงยังไม่ไหว เศรษฐกิจไม่ดี เงินต้องเก็บไว้ ทำได้เพียงแค่เอาสติ๊กเกอร์แปะท้ายรถไป ให้มันเป็นสีชมพู แค่ให้หัวใจของเราได้รู้ ว่ารถคันนี้เป็นสีชมพู  ไปไหนก็ไปกัน ทุกคืน ทุกวันขับแล้วโล่งใจ เมื่อความสุขมาพบ ชีวิตก็สู้ต่อกันไป (ก็มันเป็นสีชมพูแล้วไงอ่ะ) เรื่องไม่ดีไม่งามมากมาย จนโลกวุ่นวาย กลายเป็นสีดำ ถ้าหากคนเรายังรักกันดี โลกใบที่มี คงไม่บอบช้ำ ก็รู้ แต่ให้เปลี่ยนทั้งโลกคงทำไม่ไหว เป็นคนธรรมดาให้ทำอย่างไร หรือว่าคงต้องเอาสติ๊กเกอร์แปะโลกนี้ไว้  ให้มันเป็นสีชมพู แค่ให้หัวใจของเราได้รู้ ว่าโลกใบนี้เป็นสีชมพู รอยยิ้มมีให้กัน ทุกคืน ทุกวันต่างก็ชื่นใจ เมื่อรักกัน มาพบ โลกนี้จะน่าอยู่เพียงไหน กับโลกที่ยังร้อน มันยังร้อน ยังคงร้อน ยังมีความรัก ให้รักเป็นดั่งสายลมช่วยดับร้อน กับฟ้าที่ยังร้อง มันยังร้อง ยังคงร้อง น้ำตานองฟ้า ร้องไปเถิดถ้าใจหายเหนื่อยล้า กับรักที่เคยร้าว ใจยังร้าว ความปวดร้าว ใจยังเหน็บหนาว ให้รักเป็นดั่งเชื้อไฟให้ชีวิต กับโลกในวันนี้ จากเดิมนี้ ใจดวงนี้ ยังมีความหวัง แม้จะหนักเท่าไร แม้จะเหนื่อยแค่ไหน เพียงใจยังมีรัก ให้มันเป็นสีชมพู แค่ให้หัวใจของเราได้รู้ ว่าโลกใบนี้เป็นสีชมพู รอยยิ้มมีให้กัน ทุกคืน ทุกวันต่างก็ชื่นใจ เมื่อทุกอย่างสดใส อะไร ๆก็สีชมพู ที่ไหนเมื่อไรใคร ๆก็รู้ แค่ใจดวงนี้เป็นสีชมพู รอยยิ้มมีให้กัน ทุกคืน ทุกวันต่างก็เข้าใจ อยู่ร่วมกัน ด้วยรัก โลกนี้จะงดงามเพียงใด 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ คอร์ด - Bodyslam Chord Ying Ru Ying Mai Khaochai by Bodyslam และสุดท้ายฉันนั้นก็ไม่มีใคร ฉันได้แต่ทบทวนว่าทำไม ชีวิตมันต้องเจ็บช้ำ แค่อยากจะรู้ รักนั้นคืออะไร ยิ่งฉันเรียนรู้มันมากแค่ไหน ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ สักอย่างจริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอคนรู้ใจ คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Kho Khon Ru Chai by Phai Phongsathon กลับบ้านเย็นนี้ คงมีแค่เงาเป็นเพื่อน ชีวิตก็เหมือน ไม่มีทิศทางก้าวไป รบกับคำถาม ว่าวันนี้เราทำเพื่อใคร กราบพระถ้าแม้นดลได้ ขอคนรู้ใจสักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คอนเสิร์ตคนจน คอร์ด - นกแล Chord Khonsoet Khonchon by Nok Lae โอ๊ เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย ต้นข้าวมาเป็นคนดู มีปูมาสังเกตการณ์ ลำโพงเขาคือต้นตาล ลำโพงเขาคือต้นตาลเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำตอบ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khamtop by Pang Nakharin King Sak เพราะฉันต้องการให้เธอ กับตัวเขานั้นไม่เข้าใจ แยกกันไป ไม่คู่ควร ให้เธอ ปวดร้าว เธอเหงาเขาก็ไม่ห่วง มาหลอกลวง ให้รักกันเพียงชั่วคราวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา ๆ คอร์ด - เบเบ้ Chord Ngao Ngao by Be Be อยู่คนเดียวไม่ไหว ไม่รู้ว่าใจจะขาดตรงนี้รึเปล่า รบกวนเธอมาหากันได้ไหม มาอยู่กับฉันหน่อยได้ไหม อยากจะขอให้เธอเข้าใจมันเหงาเกินไปเล่นคอร์ดเพลงนี้