คอร์ดเพลง สมาคมคนเจ็บๆ วง พลอย

ผมเคยมีรัก เจ็บทุกที เคยมีมาสามทีแต่ผิดหวัง เบื่อจริงความรัก เบื่อเสียจิง ใครๆเตือนไม่ฟังเบื่อๆอยากๆ อยู่ดีไม่ดี อยากลองนะซี ลองจะลองซักทีเจ็บอกจ๊าก อกพังมากมาย ไม่ต...
คอร์ดเพลง สมาคมคนเจ็บๆ ของ วง พลอย, เนื้อเพลง สมาคมคนเจ็บๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สมาคมคนเจ็บๆ ของ วง พลอย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ผมเคยมีรัก เจ็บทุกที เคยมีมาสามทีแต่ผิดหวัง
 เบื่อจริงความรัก เบื่อเสียจิง ใครๆเตือนไม่ฟังเบื่อๆอยากๆ
* อยู่ดีไม่ดี อยากลองนะซี ลองจะลองซักทีเจ็บอกจ๊าก อกพังมากมาย
ไม่ตายแต่บวม มารวมกันซิมาไว
** ใครช้ำหัวอก มารวมเป็นสมาคม ใครโดนรักถล่ม มาคุยกันจะเอายังไง
อกคุณกับอกฉัน อาจซึ้งใจ ใครเคยโดนเขาทำอกหักพัวะ อย่ามัวคิด อย่าเพิ่งกลัว
มาใครเคยช้ำมาเจอกัน ปรับความเข้าใจ เจอะมาหลายแบบใด มีคงมีหลายคนเจ็บแบบฉัน
เข้าสมาคม อกรวมเพื่อนกัน มาเรามารักกันเป็นไร
( ** )
( * / ** / ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สายตายาว คอร์ด - Ost.32 ธันวา-แดน วรเวช Chord Saita Yao - Ost. 32 Than Wa by Daen Won Wet เพราะสายตา มันหลอกฉัน หรือมือใครมาปิดไว้ ก็สายตาฉันยาวจนเกินไป มองเลยหัวใจ ที่ใกล้แค่เพียงเอื้อมคว้า ต้องการเธอได้ยินไหม ตะโกนให้ฟัง ดัง ๆ ว่ารักเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุดตรงนี้ที่เธอ คอร์ด - ฟอร์ด สบชัย Chord Yut Trongni Thi Thoe by Fo Sop Chai หยุดตรงนี้ที่เธอ ไม่ไปใกลแล้วใจ จะหยุดทั้งใจไว้ที่เธอ หยุดตรงนี้ที่เธอ เพราะเธอที่ฉันเจอ คือคนที่รักฉันหมดใจ เปียกปอนกับลมฝน ฝ่าลมพายุมากมาย ก็เดินมาไกลจนแทบหมดเล่นคอร์ดเพลงนี้
โหลดใครมารักฉันที คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Lot Khrai Ma Rak Chan Thi by Ko Khai Kap Nai Son โหลดใครมารักสักคนได้ไหม หายไปไหนกันหมด โลกใบเหงา ๆ หรือมีแต่ฉัน คนเดียวที่ยังโสด โหลดใครมารักฉันทีได้ไหม ยอมยกใจให้หมด บ้านที่ดินรถหมดที่มี ช่วยโหลดแฟนให้ทีได้หม้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้มันแล้วไป คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Hai Man Laeo Pai by Itthi Phlang Kun ให้มันแล้ว แล้วไป อีกวันถัดไป ก็คงจะลืม เมื่อเจอะกับความรัก ที่เข้าใจ ที่ซึ้งใจ กว่าคราวที่แล้วมา คราวที่แล้วมา ก็แล้วไป หักใจลืมเสียเถอะ ก็ให้มันแล้ว แล้วไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ว่าง คอร์ด - Loso Chord Mai Wang by Loso อ่าฮะอ่าฮ่าอ้าว อ่าฮ่ะอ่าฮ่าอ้าว ฉันไม่ว่างหรอก ฉันไม่ว่างหรอก ฉันไม่ว่างหรอกคุณ อ่าฮะอ่าฮ่าอ้าว อ่าฮ่ะอ่าฮ่าอ้าว ดูทีวีอยู่ นอนฟังเพลงอยู่ ไม่ว่าง ๆ ๆ สำหรับคุณเล่นคอร์ดเพลงนี้