คอร์ดเพลง สลัด...สะบัด มอส ปฏิภาณ

แอบไปดักวันนี้ กะว่ามี Surprise เผื่อให้เธอมีใจ นิดนึงนิดนึง แบบว่าถูกสเป็ค ก็อยากสนิทสนม รอจังหวะให้ผม ได้ทีได้ที ก็ชาร์จเลย เผลอเมื่อไรบอกรักเลย อะ นั่นใครไม่รู้ เดินมากับเธอนั้น...
คอร์ดเพลง สลัด...สะบัด ของ มอส ปฏิภาณ, เนื้อเพลง สลัด...สะบัด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สลัด...สะบัด ของ มอส ปฏิภาณ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แอบไปดักวันนี้ กะว่ามี Surprise เผื่อให้เธอมีใจ นิดนึงนิดนึง แบบว่าถูกสเป็ค ก็อยากสนิทสนม รอจังหวะให้ผม ได้ทีได้ที ก็ชาร์จเลย เผลอเมื่อไรบอกรักเลย อะ นั่นใครไม่รู้ เดินมากับเธอนั้น ดูสมัครสมาน เกินไปเกินไป เธอสะกิดตัวเขา อย่างสนุกสนาน ปล่อยให้ยืนสะท้าน ไม่สนฉันที่ยืน ยืนทำหน้างง เดินไม่ตรงก็คงงานนี้ โอ๊ย ฉันต้องถูก สลัด สลัด สลัด ใจหายเลยใจหาย เล่นอย่างเนี้ยไม่ทันตั้งตัว ฉันเดินผ่านก็สะบัด สะบัด สะบัด ไม่เหลือแล้วไม่เหลือ เธอสลัด สลัดฉัน โดนปล่อยเกาะอย่างนี้ เจ็บประมาณโดนหาม ถูกเตะตกสนาม ซึมเลยซึมเลย กะว่าจะฉลอง กลับมาเจอะฉลาม อยู่อยู่ก็มาหยาม ได้ไงได้ไง ไม่นึกเลย เธอทำไมต้องไปกับเขา โอ๊ย ฉันต้องถูก สลัด สลัด สลัด ใจหายเลยใจหาย เล่นอย่างเนี้ยไม่ทันตั้งตัว ฉันเดินผ่านก็สะบัด สะบัด สะบัด ไม่เหลือแล้วไม่เหลือ เธอสลัด สลัดฉัน โอ๊ย ฉันต้องถูก สลัด สลัด สลัด ใจหายเลยใจหาย เล่นอย่างเนี้ยไม่ทันตั้งตัว ฉันเดินผ่านก็สะบัด สะบัด สะบัด ไม่เหลือแล้วไม่เหลือ เธอสลัด สลัดฉัน โอ๊ย ฉันต้องถูก สลัด สลัด สลัด ใจหายเลยใจหาย เล่นอย่างเนี้ยไม่ทันตั้งตัว ฉันเดินผ่านก็สะบัด สะบัด สะบัด ไม่เหลือแล้วไม่เหลือ เธอสลัด สลัดฉัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เอาความรักเธอคืนไป คอร์ด - ดอน สอนระเบียบ Chord Ao Khwam Rak Thoe Khuen Pai by Don Son Rabiap ฉันรักเธอเพียงใด แล้วช้ำมันจะมีเท่าใด เห็นๆ กันอยู่รู้ รู้ในใจ ว่าใครคนไหนที่ทำ ช้ำเพราะเธอนั่นแหละ ช้ำเพราะคนไม่จริงใจ พูดทำไม รักทำไม เจ็บปวดคราวนี้เธอแหละทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่ไหนที่เรียกว่ารักกัน คอร์ด - Corncan Chord Khae Nai Thi Riakwa Rak Kan by Corncan แค่... ไหนที่เรียกว่ารักกัน แค่ไหนเขาเรียกคนสำคัญ และฉันจะเป็นคน นั้น ของเธอได้ไหม รอยยิ้มที่เคยมีให้กัน คำหวานที่เธอเคยฝากไว้ อยากขอเปลี่ยนมัน เป็นหัวใจของเธอได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
แหลงชัดคำเดียว คอร์ด - หลวงไก่ อาร์สยาม Chord Hae Long Chat Kham Diao by Luang Kai R-Siam พี่แหลงชัดคำเดียว คือคำว่ารัก แหลงได้เต็มปาก มันออกมาจากหัวใจ คำแหลงของพี่ซื่อ ซื่อ ซิง ซิง ใส ใส วานนุ้ยตอบให้ชื่นใจ ว่ารับรักพี่เหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าลืมฉัน คอร์ด - วงชาตรี Chord Ya Luem Chan by Wong Chatri อย่าลืมฉัน อย่าลืมสัมพันธ์ อย่าลืมฉัน เราต้องจากกัน อย่าลืมฉัน จะขอจำจนวันตาย มอง อาทิตย์กำลังจะลับ ขอบฟ้ากำลังจะเปลี่ยนสีเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่ร่ำไป คอร์ด - เรย์ ประจักษ์ สงค์อิ่ม Chord Yu Rampai by Re Prachak Song Im ไม่อยากมองเวลาที่เธอ เดินลับตาจากไป อยากจะดึงแต่ทำไม่ได้ เพราะฉันมันไม่ดี ยอมให้เธอจากไปดีกว่า อาจดีแล้วที่เป็นอย่างนั้น แค่ให้ไว้รู้ว่าฉันยังรักเธอ อยู่ร่ำไปเล่นคอร์ดเพลงนี้