คอร์ดเพลง สลาย (๑๓ ตุลาคม ๒๕๕๙) แอ๊ป ธุวชิต

เมื่อได้พบเจอ กับเรื่องราวที่ฉันได้ฟังมา ไม่ได้พบกับตา ก็ไม่เคยเชื่อเลย แต่เมื่อรู้ความจริง สิ่งที่ฉันเผชิญ สลาย ไป หมดแล้วใจ กับสิ่งที่เจอ สลาย ลงไป ทั้งหัวใจ กับความเปลี่ยนแปลงใ...
คอร์ดเพลง สลาย (๑๓ ตุลาคม ๒๕๕๙) ของ แอ๊ป ธุวชิต, เนื้อเพลง สลาย (๑๓ ตุลาคม ๒๕๕๙) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สลาย (๑๓ ตุลาคม ๒๕๕๙) ของ แอ๊ป ธุวชิต

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เมื่อได้พบเจอ กับเรื่องราวที่ฉันได้ฟังมา ไม่ได้พบกับตา ก็ไม่เคยเชื่อเลย แต่เมื่อรู้ความจริง สิ่งที่ฉันเผชิญ สลาย ไป หมดแล้วใจ กับสิ่งที่เจอ สลาย ลงไป ทั้งหัวใจ กับความเปลี่ยนแปลงในวันนี้ สิ่งที่ไม่คาดฝัน แต่มันจะต้องเจอ นั่นก็คือการจากลา แต่ว่าความจริงนั้น มันทำใจได้ยาก เพราะว่าฉันรักหมดใจ ก็เมื่อรู้ความจริง สิ่งที่ฉันเผชิญ สลาย ไป หมดแล้วใจ กับสิ่งที่เจอ สลาย ลงไป ทั้งหัวใจ กับความเปลี่ยนแปลงในวันนี้ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เสียมั้ย คอร์ด - Micro Chord Sia Mai by Micro เสียมะ ยังงี้มันเสียมะ เจอใครจะบอกกับเขายังไง แล้วมันเสียมะ ยังงี้มันเสียมะ เจอคนก็อยากจะมุดลงดิน ใคร ๆ ก็บอกว่าสมกันดี เป็นปีที่เราก็นึกครึ้มมานานเล่นคอร์ดเพลงนี้
จดหมายฉบับสุดท้าย คอร์ด - เกษม คมสันต์ Chord Chotmai Chabap Sutthai by Kasem Khom San นี่แหละ เป็นฉบับสุดท้าย จะไม่ขอวุ่นวาย ตามสบายเถอะนงพงา ไม่มีอะไร มอบให้ในวันวิวาห์ ขอให้โชคดีเถิดหนา ขออำลาเธอด้วยเสียงเพลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้ คอร์ด - Sweet Mullet Chord Khothot Nai Sing Thi Thoe Mai Ru by Sweet Mullet ฉันทำผิดไปแล้วเสียงในหัวใจฉันพูดขอโทษ ฉันทำผิดไปแล้วร่ำร้องตะโกนขอเธอได้โปรด ยกโทษให้ฉันเถอะ ยกโทษให้ฉันที เพิ่งรู้ตัว ว่าหัวใจ ลึกข้างในเล่นคอร์ดเพลงนี้
จิตร ภูมิศักดิ์ คอร์ด - คาราวาน Chord Chit Phum Sak by Carawan เขาตายในชายป่า เลือดแดงทาดินเข็ญ ยากเย็นข้นแค้นอับจน พฤษภาห้าร้อยเก้า แดดลบเงาจางหาย เขาตาย อยู่ข้างทางเกวียน ศพคนนี้นี่หรือคือ จิตร ภูมิศักดิ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจอ่อน คอร์ด - ฝน ธนสุนทร Chord Chai-on by Fon Thon Sunthon โอ้ใจเอ๋ยใจ ทำไม ไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เพียง เขา ยิ้มยั่ว ก็เผลอตัว รักเขาแล้วซี แต่ก่อนแต่ไรอ ไม่เคยใจอ่อน ไยจึงรุ่มร้อน สิ้นแรงหลีกลี้ ดัง เหล็กแข็ง โดนไฟนะซิ ไม่ทันเอาเล่นคอร์ดเพลงนี้