คอร์ดเพลง สวยจัง บางแก้ว

สวยจัง รู้ตัว รู้ตัวไหม ว่าน่ารัก มีคนเคยชมหรือยังครับ ว่าเธอ น่ารักที่สุดเลย ว่าเธอน่ารักๆ ที่สุด ยิ่งมองนานๆ ใจก็คิดไปใหญ่
เนื้อเพลง สวยจัง ของ บางแก้ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,F#m,Bm,E,C#m,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สวยจัง ของ บางแก้ว

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* สวยจัง   รู้ตัว รู้ตัวไหม ว่าน่ารัก
มีคนเคยชมหรือยังครับ   
ว่าเธอ น่ารักที่สุดเลย (ว่าเธอน่ารักๆ ที่สุด)

เผลอใจไปชม อดไม่ไหวจริงๆ
น่ารักจริงๆ นี่แหละปิ๊งใช่เลย
แค่พูดในใจ ก็ยังไม่กล้าจะเอ่ย
แต่อยากให้เธอได้ยินจังเลย...ว่าเธอ... เธอ... เธอ

(*)

** ยิ่งมองนานๆ ใจก็คิดไปใหญ่
หวังเธอมีใจ ได้ควงแขนกับเธอ
ก็สวยโดนใจ อย่างในฝันเลยเธอ
ภาวนาในใจทุกวันทุกคืน
(สาธุ อย่ามีแฟนเลย... เพี้ยง)

(* , **, *)

ว่าเธอน่ารักๆ ที่สุด
ว่าเธอ น่ารักที่สุดเลย
ว่าเธอน่ารักๆ ที่สุด
สาธุ อย่ามีแฟนเลย... เพี้ยง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนอนผีเสื้อ คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Non Phisuea by Nu Mitoe แค่ใช้น้ำค้างเพื่อพอประทัง ตายังมอง ชื่นชมแค่เพียงดอกไม้ ไม่เคยคิดมองตัวเอง จนชีวิตเจ้าหนอนก็ตายลงไป ยอมทำไป แม้ไม่มีใครจะมองเห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เอื้อมไม่ถึง คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Ueam Mai Thueng by Pang Nakharin King Sak ที่ใคร ๆ ว่าจันทร์อยู่สูง สูงขึ้นไปไกลจนลับตา ยังส่องแสงลงมาได้ เธอเป็นคนอยู่บนที่สูง สูงซะจนมีคนท้อใจ จนต้องร้องไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้
แผลในใจ คอร์ด - Clash Chord Phaen Nai Chai by Clash นี่หรือคือการตอบแทน ของคนที่รักและไว้ใจ น่าขอบใจ ที่เธอให้บทเรียนนี้ นี่หรือคือการตอบแทน ของคนที่รักและหวังดี หรือว่าเป็นวิธีที่เธอคุ้นเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอทั้งนั้น คอร์ด - Groove Rider Chord Thoe Thangnan by Groove Rider ขอบคุณสรวงสวรรค์ ให้เราได้เจอกัน ขอบคุณคนบนนั้น ที่ทำให้ฉันได้พบเธอ ขอบคุณทุกเรื่องราว ต้นเหตุที่ในวันนี้ฉันนั้นได้เจอ... เธอสุดที่รักเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนทางนั้น คอร์ด - GiFT My Project Chord Khon Thang Nan by GiFT My Project ดูแลตัวเองดีดีนะ คนที่อยู่ทางนั้น คนทางนี้ยังคิดถึงกัน เหมือนอย่างเดิม ไม่เคยเปลี่ยน อากาศกลางคืน มันหนาว ก็ห่มผ้านอน ก่อนหลับฝัน หากเธอเหงา ให้คิดถึงกันเล่นคอร์ดเพลงนี้