คอร์ดเพลง สองเป็นหนึ่ง เบิร์ด-เสก โลโซ

สองคน สองใจ สองวัย สองอัน รวมกันเป็นหนึ่ง สองคน สองใจ สองวัย สองอัน รวมกันเป็นหนึ่ง บนเส้นทางเดียวกัน ฝันเดียวกัน ยิ้มให้กัน ร้องเพลงด้วยกัน
เนื้อเพลง สองเป็นหนึ่ง ของ เบิร์ด-เสก โลโซ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,Am,Bm,C,D,F,Eb
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สองเป็นหนึ่ง ของ เบิร์ด-เสก โลโซ

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* สองคน สองใจ สองวัย สองอัน
รวมกันเป็นหนึ่ง (รวมกันเป็นหนึ่ง)
สองคน สองใจ สองวัย สองอัน
รวมกันเป็นหนึ่ง (รวมกันเป็นหนึ่ง)
บนเส้นทางเดียวกัน ฝันเดียวกัน

(*)

ยิ้มให้กัน ร้องเพลงด้วยกัน

** รักกันเถิดเรา จะพาใจชื่นบาน
ร้องเพลง เถิดเราจะพาใช่สําราญ

(*, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หน้าบ้าน คอร์ด - ปอ วีเฟรนด์ (V-friends) Chord Na Ban by Po Wi Fren (V-friends) ให้ยืนตากฝน จนเปียกไปถึงหัวใจ ให้มันเป็นไข้ ให้ยืนหนาวตายหน้าบ้านของเธอ เมื่อเธอตื่นมา จะพบว่ายังมีใครรอเสมอ เผื่อว่าเธอจะยอมเห็นใจ คน ๆ นี้ที่ทำพลาดไปแต่ใจก็รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถูกใจจังหู้ คอร์ด - กางเกง Chord Thukchai Chang Hu by Kangkeng อยากมีเธอเป็นแฟน อยากควงแขนเธอคนเดียว ไม่สนและไม่เกี่ยว ใครมองเธอนั้นเป็นอย่างไร ถูกใจคนเซอร์ ฉันจะไม่เผลอไปจีบใคร ปิดตายเลยหัวใจ ห้ามใครเข้ามาแทนที่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ง้อแง้ งอแง คอร์ด - Ost.คุณนายโฮ-ละอองฟอง Chord Ngo Ngae Ngo-ngae by La-ong Fong ฉันแงเธอก็ง้อ ดี ๆ ง้อฉันง้อฉันหน่อยนะ ตื๊อหน่อยสิ ตื๊อมันตื๊อไม่ได้แล้ว ขอ ดี ๆ ขอแค่เป็นคนสำคัญ ฉันงอนเธอก็ง้อ ดี ๆ เธออยากให้ฉันง้อไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
มาลัย คอร์ด - คาราบาว Chord Malai by Carabao ถึงจะมีจะจน ก็เป็นคนเหมือน ๆ กัน ถึงจะมีจะจน ก็เป็นคนเหมือน ๆ กัน ขอเศษสตางค์แบ่งปัน หนูน้อยกํานัลด้วยพวงมาลัย คือนํ้าใจของท่าน ผูกพันภาระอันยิ่งใหญ่ ผูกใจเขาใช่เล่นคอร์ดเพลงนี้
มีแฟนแล้วหม้าย คอร์ด - เต็ม นาวา Chord Mi Faen Laeo Mai by Tem Nawa ไม่รู้มีแฟนแล้วหม้าย ให้รู้ว่าชายคนนี้ แอบรักและคอยหวังดี ให้เธอทุกเวลา ไม่รู้ว่าใครคนนั้น คนที่ยืน เคียงข้างกันมีไม่หนา หัวอกมันเหมือนอีบ้า หัวใจมันไม่กล้า ไม่หาญบอกเล่นคอร์ดเพลงนี้