คอร์ดเพลง สอนเรียนไม่สอนรัก - น้ำ รพีภัทร Feat.กุญแจซอล ป่านทอทอง

เก่งไรไม่รู้เป็นแค่ครูพละ สอนฉันได้ไหมนะ สอนภาษาหัวใจ ก็ฉันเป็นครูสอนให้รู้ทักษะ กีฬาพละไม่รับสอนใจใคร ไม่กล้าน่ะดิ๊หรือไม่เป็นใช่มะ เธอเป็นเด็กวุ่นวาย ...

-
คอร์ดเพลง สอนเรียนไม่สอนรัก ของ น้ำ รพีภัทร Feat.กุญแจซอล ป่านทอทอง, เนื้อเพลง สอนเรียนไม่สอนรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สอนเรียนไม่สอนรัก ของ น้ำ รพีภัทร Feat.กุญแจซอล ป่านทอทอง

อัลบั้ม : Ost.คู่หู
เก่งไรไม่รู้เป็นแค่ครูพละ สอนฉันได้ไหมนะ สอนภาษาหัวใจ ก็ฉันเป็นครูสอนให้รู้ทักษะ กีฬาพละไม่รับสอนใจใคร ไม่กล้าน่ะดิ๊หรือไม่เป็นใช่มะ เธอเป็นเด็กวุ่นวาย คงไม่อยากได้แค่วิชา เก่งแต่ออกกำลังท่าทางทึมทื่อ อ่อนหวานนะหรือทำไม่เป็นสิท่า ผิดจรรยาบรรณอาจารย์กับลูกศิษย์ เธออย่ามาคิด ชู้สาวเลยน่ะ โอ๊ย คิดอะไร ไม่สมายล์หรอกย่ะ เด็กเอ๋ย ประสาอย่ามารยาเฉไฉ วางมาดเป็นครู ทำเป็นรู้ทุกอย่าง ทีให้สอนรักบ้างกลับสอนไม่ได้ นิสัยเด็กไฮโซพูดเอาแต่ใจ เป็นไปไม่ได้ และไม่อยากจะเป็น เก่งแต่กีฬาแต่ทีรักไม่ไหว คงป๊อดที่ใจจึงอ้างร้อยประเด็น เธอเหมือนมะนาวไม่มีน้ำแท้ ๆ  ฉันไม่อยากตอแยจนต้องบีบต้องเค้น ถือว่าเป็นครู ดูถูกลูกศิษย์เห็น ๆ ฉันเป็นครูชัดเจน ไม่อยากข้องแวะกับเธอ วางมาดเป็นครู ทำเป็นรู้ทุกอย่าง ทีให้สอนรักบ้างกลับสอนไม่ได้ นิสัยเด็กไฮโซพูดเอาแต่ใจ เป็นไปไม่ได้และไม่อยากจะเป็น เก่งแต่กีฬาแต่ทีรักไม่ไหว คงป๊อดที่ใจจึงอ้างร้อยประเด็น เธอเหมือนมะนาวไม่มีน้ำแท้ ๆ  ฉันไม่อยากตอแยจนต้องบีบต้องเค้น ถือว่าเป็นครู ดูถูกลูกศิษย์เห็น ๆ ฉันเป็นครูชัดเจน ไม่อยากข้องแวะกับเธอ
§สอนเรียนไม่สอนรัก เนื้อเพลง