คอร์ดเพลง สะท้อน After Effect

ความเป็นจริงที่เกิดกับฉัน ที่ฉันไม่เคยเข้าใจว่าทำไมให้รักไม่เคยได้กลับคืน ถึงแม้ว่าฉันพยายามมากขึ้นเท่าไหร่มันคงจะเป็นเหมือนไฟลาง ๆ ไม่เคยนำทางให้เธอหันมา เหมื...
คอร์ดเพลง สะท้อน ของ After Effect, เนื้อเพลง สะท้อน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สะท้อน ของ After Effect

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ความเป็นจริงที่เกิดกับฉัน ที่ฉันไม่เคยเข้าใจ
ว่าทำไมให้รักไม่เคยได้กลับคืน
ถึงแม้ว่าฉันพยายามมากขึ้นเท่าไหร่
มันคงจะเป็นเหมือนไฟลาง ๆ ไม่เคยนำทางให้เธอหันมา

* เหมือนโยนก้อนหินลงไป ยิ่งไกลก็ยิ่งมืดมิด
ไม่เคยได้ยินเสียงมันกลับมา
ยิ่งแรงมากขึ้นเท่าไร ร่างกายยิ่งอ่อนและล้า
หวังแค่เพียงวันหนึ่งมันจะสะท้อนกลับมา

พยายามที่จะหยุดรัก เพื่อที่จะตัดใจ
แต่ยิ่งทำยิ่งเหมือนฉันหยุดลมหายใจ
ถึงแม้ว่าฉันพยายามมากขึ้นเท่าไหร่
มันคงจะเป็นเหมือนไฟลาง ๆ ไม่เคยนำทางให้เธอหันมา

(ซ้ำ * )

(ซ้ำ * )

หวังว่าสักวันหนึ่งเธอคงจะหันกลับมา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อ้ายฮักเจ้าเด้อ คอร์ด - มนต์แคน แก่นคูน Chord Ai Hak Chao Doe by Mon Khaen Kaen Khun จังใด๋ จังใด๋ กะให้ไปดีกับเขา จากนี้ในคำว่าเรา สิบ่มีเงาอ้ายคือผ่านมา ฮักอ้ายแพ้น็อก สิเช็ดเองดอกทุกหยดน้ำตา ส่งทางด้วยข้อความลา จบด้วยคำว่าอ้ายฮักเจ้าเด้อเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสี่ยงมั้ย คอร์ด - ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์ Chord Siang Mai by Khanomchin Kun Mat Li Mop Wutthi Ra Non เสี่ยงไหม ใครว่ามันไม่เสี่ยง แต่ ใจมันแอบเถียง ว่ายังไงก็ใช่เธอ ถึงมันเพ้อ ก็เผลอตามใจตัวเองดูอีกสักที เสี่ยงไหม ใครว่ามันไม่เสี่ยง แต่ ใจมันแอบเถียงเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไกลเบอร์เก่า คอร์ด - พลพล Feat. ต่าย อรทัย Chord Khon Klai Boe Kao by Pha La Phon Feat. Tai Orathai ดูข่าวทีวีปีนี้บ้านเราฝนแล้ง แต่คนยังแกร่งเพราะยังไม่แล้งน้ำใจ ห่วงพ่อและแม่มีคนดูแลหรือเปล่า น้องทำกับข้าวเที่ยวส่งท่านไม่เคยดูดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจียมตัว คอร์ด - Syam Chord Chiam Tua by Syam ฉันไม่ดีพอที่จะเป็น เป็นได้เหมือนดั่งเธอหวัง ฉันไม่ต้องการให้รักเธอพัง ชีวิตยังอีกตั้งไกล ฉันไม่ดีฉันโง่จะตาย วันนี้เธออาจทนไหว ฉันไม่ดีฉันเซ่อจะตาย ไปรักคนอื่นดีกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
มือที่สามโดยไม่ตั้งใจ คอร์ด - หวิว Chord Muethisam Doi Mai Tangchai by Wio ก้อความจริงนั้นเพิ่งได้รู้ว่าเขามาก่อนฉัน เธอก็ครบกับเขาอยู่แล้วและยังไม่ได้เลิกกัน เป็นมือที่สามโดยไม่รู้ ไม่ตั้งใจแย่งความรักของใครเธอ มีเขาแล้วมาหลอกกัน แล้วยังมารักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้