คอร์ดเพลง สะพาน Lullaby

แผ่นไม้เก่าๆ ทอดยาวเป็นทางโค้ง ที่ตรงสองฟากฝั่งฝัน ฉันเดินข้ามไปสู่ปลายทางฝั่งนั้น จากความหลังสู่ความหวังครั้งใหม่ ยิ่งก้าวไป ยิ่งไกลห่าง ยิ่งข้ามผ่าน ยิ่งเข้าใกล้ ฉันเดินข้ามผ่...
คอร์ดเพลง สะพาน ของ Lullaby, เนื้อเพลง สะพาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สะพาน ของ Lullaby

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แผ่นไม้เก่าๆ ทอดยาวเป็นทางโค้ง  ที่ตรงสองฟากฝั่งฝัน ฉันเดินข้ามไปสู่ปลายทางฝั่งนั้น  จากความหลังสู่ความหวังครั้งใหม่ ยิ่งก้าวไป ยิ่งไกลห่าง  ยิ่งข้ามผ่าน ยิ่งเข้าใกล้ ฉันเดินข้ามผ่านลำธารแห่งกาลเวลา  และต้องมาหยุดอยู่ตรงจุดสูงสุดส่วนโค้ง เมื่อได้ยินเสียงใคร หัวใจไหวหวั่น  เสียงเรียกจากวันวาน  แม้พ้นผ่านเนิ่นนาน ไม่เคยจะลืมได้เลย.... ฉันควรจะทำอย่างไร? ฉันควรจะไปทางไหน? รวบรวมเหตุผลตั้งมากมาย  ทบทวนเรื่องรักที่ทำร้าย สุดท้ายใจยังหวั่นไหว ฉันควรจะเดินต่อไป หรือฉันจะหันหลังกลับไป ปลายทางฝั่งไหนคือสุดท้าย  ไม่พบความรักที่ทำร้ายกันอีกครั้ง กลิ่นความทรงจำ ครานั้นยังหอมหวน เย้ายวนใจหวนกลับหลัง โคมไฟเรียงราย ส่องนำสายตาฉัน อีกฝั่งฝันฉันก็ใฝ่หาไม่หยุดยั้ง ไม่เข้าใจหัวใจ ทำไมไหวหวั่น  เสียงเรียกจากวันวาน แม้พ้นผ่านเนิ่นนาน ไม่เคยจะลืมได้เลย.... ฉันควรจะทำอย่างไร? ฉันควรจะไปทางไหน? รวบรวมเหตุผลตั้งมากมาย  ทบทวนเรื่องรักที่ทำร้าย สุดท้ายใจยังหวั่นไหว ฉันควรจะเดินต่อไป หรือฉันจะหันหลังกลับไป ปลายทางฝั่งไหนคือสุดท้าย ไม่พบความรักที่ทำร้ายกันอีกครั้ง หรือฉันควรจะหยุดอยู่ที่ตรงนั้น  ที่กลางสะพาน....

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กอดหน่อยได้ไหม คอร์ด - พลพล Chord Kot Noi Dai Mai by Pha La Phon กอดหน่อยได้ไหม ด้วยคำว่าคิดถึง อยากฟังอีกสักครั้งหนึ่ง ให้ใจได้อุ่นใจ อยู่ห่างขนาดนี้ คิดถึงกันบ้างไหม กอดบ่อย ๆ ได้ไหม ถ้าใจเธอเหงาเหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ้าสาวผีเสื้อ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Chaosao Phisuea by Phong Thep Kradon Chamnan เจ็บปวดนัก ความรัก ให้โลกเรืองรอง กับตอบสนอง ให้เห็นเพียงเส้นทางเศร้า อยากให้เธอบิน สูงกว่าเส้นทางสายเก่า บินเส้นทางดาว เจ้าสาวของชาวผีเสื้อเล่นคอร์ดเพลงนี้
แบ่งสมบัติ คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Baeng Sombat by Waiphot Phet Suphan อยากจะไปไปซิเชิญไป ผู้หญิงเมืองไทยมีมากหนักหนา แผ่นดินไม่ไร้เท่าใบพุทรา ฉันคงจะหาเมียใหม่ได้ดี ขึ้นเสียงมาเถียง จ๋อย ๆ ว่านิดว่าหน่อยเก็บผ้าเก็บผ่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทิ้งรักลงแม่น้ำ คอร์ด - Clash Chord Thing Rak Long Maenam by Clash ปล่อยให้ไหล... ไป ให้ลอยลงสู่ทะเล ให้หาย... ไป ให้มันอย่าคืนย้อนมา ทิ้ง... ไป เพราะรักนั้นทำกับเรา ให้เสีย... ใจ ให้ลอยไปไกล ให้ไปไกล ๆ ไม่มีอะไรต้องเหลือ ทิ้งแล้วทุกอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคยบอกว่ารักกัน คอร์ด - Loso Chord Khoei Bok Wa Rak Kan by Loso เคยบอกว่ารักกัน เคยบอกว่าฉันดี ทำอย่างนี้ไม่ให้รักยังไงไหว ก็หลอกให้รักเธอ จนแทบจะบ้าตาย แต่สุดท้ายก็ทิ้งฉันไปอยู่กับเขา ปล่อยให้ฉันร้องไห้คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้